Chương 49+50+51

1.6K 52 2
                                    

Dưới bầu trời đen kịt của Tây Châu, từng làn gió đêm thoáng thổi qua đôi chân trắng ngần thon dài của Lăng Mạt Ân.

Một chiếc áo sơ mi đen ngang đến eo, một cái quần ngắn trắng bó sát đùi. Với thân hình cao ráo lại khiến cô trông xinh đẹp hơn nhiều lại mang chút gì đó cuốn hút. Vì là buổi đi gặp bạn bè của Lăng Tĩnh Thiên, địa điểm lại là ở Mê Ý nên cô cũng đã chọn một phong cách cho họp với không khí nơi đây một chút.

Hiện tại cô và Lăng Tĩnh Thiên đang đứng trước cửa Mê Ý. Dưới ánh nhìn của những người đi xung quanh, Lăng Tĩnh Thiên không khỏi kéo cô gái bên cạnh mình sát lại, bá đạo tuyên bố chủ quyền.

"Ánh mắt của anh hiện tại chẳng thể giết người được đâu"

Lăng Mạt Ân nhìn gương mặt tối thui của ai đó đang đứng kế bên tốt bụng mà lên tiếng nhắc nhở.

Anh quay đầu mím môi nhìn cô không nói lời nào.

"Anh vẫn còn giận đấy à?"

Gương mặt chẳng rõ buồn vui kiểu này của Lăng Tĩnh Thiên là xuất phát khi còn ở nhà.

Đùng một cái ai đó lại muốn làm vận động tay chân, nếu không phải cô nhăn mặt cố gắng phản đối thì chắc bây giờ cả hai cũng chưa có mặt tại đây.

"Không biết! Về nhà phải đền bù cho anh"

"Được được rồi..."

"Tăng gấp năm số lần mà mình làm mỗi ngày"

"....."

Kiểu này có phải là muốn giết chết cô đúng không?

Lăng Tĩnh Thiên nở nụ cười mang đầy hàm ý, cô nhăn mặt khoác tay anh đi vào bên trong cửa.

Người người trong chốn ăn chơi đều biết quán Bar Mê Ý này nổi lên cũng đã rất lâu, từ cái cách trang trí luôn khiến người khác có một cái ấn tượng khó quên cho đến cái không khí nơi đây lúc nào cũng cuồng nhiệt như thế. Bây giờ là thời điểm tụ tập, bên trong có rất là nhiều người nhưng cũng không quá xô bồ chen chen lấn lấn lấy nhau.

Nhân viên ở quầy Bar thì tập trung vào pha chế, lâu lâu lại tạo nên một ngọn lửa nóng bỏng đầy huyền ảo. Dưới làn nhạc sôi nổi, ánh đèn đủ màu, mờ mờ ảo ảo chiếu rọi khắp nơi không làm người khác cảm thấy chói mắt ngược lại làm kích thích thêm sự nhiệt tình tận bên trong con người.

Một đêm đầy cuồng nhiệt, đầy phóng thoáng và đầy mê loạn cho tất cả những ai có mặt tại đây...

Sau khi đi qua sảnh, anh và cô đi lên một phòng VIP đã được đặt sẵn tại tầng hai. Lăng Tĩnh Thiên một tay ôm vai cô, một tay mở cửa đi vào.

Bên trong đã có năm người đàn ông và bốn cô gái ngồi ở đó trước. Đèn bên trong không hề tối nên Lăng Mạt Ân liền nhận ra được những gương mặt mình đã từng gặp qua ở thành phố A. Chỉ riêng có hai cô gái đang ngồi kế bên Cố Kiêu Minh cùng với Lãnh Uy Thừa và một người đàn ông ngồi ở trong góc của sofa là cô chưa hề gặp mặt.

Chào hỏi sơ qua thì Lăng Mạt Ân mới biết được hai cô gái xinh đẹp kia là Mộc Tư Giai và Mạc Nhiên. Còn về người đàn ông ngồi trong góc kia là Hứa Diệu Triết, nghe sơ qua là vừa từ Mỹ trở về và đang làm bác sĩ tại bệnh viện lớn Đa Y.

Anh Trai Động Phòng Nào [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ