(5)Basketball

12 2 0
                                    

/N: sorry for the late updates ng story na to supahhhhhh busy lang talaga sa school aissstttt pero pipilitin ko ng lagi mag update porrrrr yuuuuu readers. ..

Lovelotsss plsssss vote powszx loveyou guyzzzxcs

.......................................................................

What a peaceful morning to start my day...

Bihis na ako and ready na papuntang school well its so new to me...napaka aga pa kasi para pumunta ng school kaya naisipan kong dito na magbreakfast...


Pagkababa ko ng hagdan ay may naririnig akong ingay galing sa kusina kaya naman dumiretso na agad ako roon.

Wow himala si dad nandito?ng ganitong oras?

Napatingin sakin ang mga maid at dali dali sila sa pagyuko para magbigay galang kaya napalingon din sa gawi ko si dad

Dumiretso ako ng lakad para umupo na at kumain ng breakfast....aliga-ga namang kanya kanyang gawa ang mga katulong...

"Cass"napatigil naman ako sa pagsslice ng beef ng tawagin ako ni dad



at oo na parents ko lang at sya ang tumatawag sakin sa second name ko..

"Sabi nga pala ng mom mo baka daw may gusto ka pang idagdag na gusto mong pasalubong" napatingin naman ako rito...

"Nothing" at pinagpatuloy ko na ang pagkain ko ng hindi man lang sya tinitingnan man lang...

"By the way how is your studies pala?"

just wow hindi ba pwedeng 'kamusta ka na anak?' 'Okay ka lang ba?' 'Okay ka na ba?'.....

"Good" umis ko dito..

"And oh i inserted money to your atm, for you if may mga kailangan kang bilhin" he said...

"Thanks but i have my bar to supply my needs" i stopped eating... doon na ako tumingin sa kanya.

"Your still the same cass hindi mo parin talaga kailangan ng tulong mula samin"

"Im done....i have to go" final said before i left the house..

...................................

PARKING LOT

I parked lucifer and compose my self before going..

Time check: 6:18 am

Its still early so i prefer going to t/court wala naman tao doon ng ganto kaaga..

Lucky me may bola na nakakalat lang kaya kinuha ko to at sinimulang idribble...

Ginawa ko yung ibat ibang skills na alm ko tulad ng doble step back...cross over....lay up....alleyoop at marami pang iba.....

Wooohhhh nakakapagod medyo pinagpawisan lang nmn ako at may loose shirt naman ako sa locker as always

Nakafitted croptopped pa naman ako ngayon....

Napatigil lang ako ng magbeep yung relo ko...

Its already 7:00 darating na yung mga basketball players....

Pagkatalikod ko nagulat ako ng makita ko lahat ng varsity ng basketball ay nakaupo at nakatulala lang sakin.....

'Parang tanga!!!!'

Kaya naman binato ko ng malakas sa captain nila yung bola na nasalo naman nito at dun lang sila natauhan

kanya kanya silang punas ng pawis at inom ehh hindi pa naman sila nagsisimula?.....

Tinalikuran ko na sila at naglakad na palabas ng gym.....rinig ko pa silang kanya kanya ng compliment.....

"Holy fuckin of fucking shit"

"Nakita mo ba yon tol? Ang galing nya mag cross over no? Tae inlove na talaga ako kay xhenna"

"Lahat na nga ng skills alam nya ehhh"

"Di lang maganda sexy na... dancer pa... magaling pa magbasketball..."

"She is just wow"...."yowwn tinamaan si captain hahaha" tukso nila sa captain nila...

Pumunta muna ako sa locker then doon narin ako nagshower sa dance studio may shower room kami doon nagpalit narin ako ng white loose shirt na bumagay naman sa wide leg pants ko....

'Simple pero may dating'

Nakarating naman agad ako ng klase ko ng on time...

Saktong pagpasok ko ay kasunod ko na pala si vient na salubong na salubong ang kilay?

Dumating narin naman ang prof...

.lecture.......lectureeeee......lectureeee

Belll!!!






Facebook: Dianne Osing
Instagram: itsme_dianneee
Twitter:Eleven

............

Lovelotssss dont forget to hit the voting button ❤❤💓




Better than Past(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon