Chap 1: Thức Tỉnh Thập Vĩ

156 22 10
                                    


Lười edit. Sai đâu báo sửa :V

-----0-0-0-0-0-0-0------------

Thế giới lại một chuỗi các thế giới lớn nhỏ khác nhau được liên kết với nhau bằng một sợi dây thế giới. Có vô vàn thế giới như thế và mỗi thế giới đó đều mang màu sắc và hướng phát triển khác nhau hoặc có thể giống nhau nhưng chỉ ở mức độ nào đó thôi.

Thế giới cũng được chia thành các cấp bậc. Thế giới càng ở gần đỉnh thế giới thì cấp bậc càng cao còn càng xuống tới rễ thì phẩm chất thế giới đó càng tệ. Tương ứng với nó là lục cấp, nhất cấp là cao nhất sau đó xuống dần đến thấp nhất là cấp lục giới. Chỉ có duy nhất một thế giới cấp chí tôn và mười thế giới nhị cấp nhưng có đến hàng ngàn thế giới tam cấp cho đến lục cấp đủ biết thế giới chí tôm cấp đặc biệt như thế nào.

Các thế giới đó cũng từ đó có mức độ nguy hiểm và sức mạnh khác nhau. Ví dụ nếu một quái vật bình thường của nhị giới bằng một cách nào đó lọt xuống được tứ giới trở xuống thì nó sẽ trở thành một quái vật cấp thảm họa đe dọa đến sự hủy diệt toàn cầu. Còn đến với tam giới thì nó cũng đủ để gây một sự thiệt hại rất lớn cho một số lục địa thế giới đó, dù có thể là rất nhỏ và không đáng kể nhưng chắc chắn con người hoặc sinh vật nơi đó sẽ rất khó khăn để chống lại con quái vật bình thường kia.

Nhưng nếu con quái vật ở nhị cấp giới này vô tình lạc đến thế giới chí tôn thì chưa đến nháy mắt nó chắc chắn sẽ bị đập chết như đập muỗi bởi một đứa trẻ hay là bởi một con vật nào đó ở đây. Đó là cách ví dụ cho sự khác biệt và chênh lệch giữa các cấp thế giới khác nhau như thế nào.

Và như thế, ở thế giới chí tôn duy nhất này , nó có tên gọi là Thiên Giới. Ý của nó không phải là cõi trời gì mà chỉ là một cái tên tự cao có cơ sở của con người sinh vật nơi đây đặt cho thôi. Một thế giới có linh khí nồng đậm, là nơi sinh sống của các chủng tộc huyền thoại chỉ có trong sử sách.

Trong một gia tộc lớn có bề dày lâu đời về lịch sử và có sức ảnh hưởng nhất định với thế giới này, tộc Linh Hồ. Một cô bé đang từ từ thức dậy trong căn phòng chứa nhiều vật trang trí đẹp mắt của mình. Cô vươn vai một cái, sau đó nhận thấy trời đang sớm nên tiếp tục vùi mình trở lại chiếc chăn bông được làm từ lụa thiên tằm của mình.

Cô bé ấy không ai khác chính là Linh Nhi, con gái của tộc trưởng Tộc Linh Hồ, Hồ Thiên Phong. Cô là một cô bé xinh đẹp và cực kì dễ thương, nếu ai đó không biết đến thân phận của cô hẳn họ sẽ nhanh chóng lao đến và ôm lấy cô vào lòng. Cơ thể nhỏ nhắn, thừa hưởng mái tóc bạch kim óng ánh và khuôn mặt khả ái cùng làn da trắng muốt từ mẹ, cũng là một mỹ nhân của tộc lẫn ngoài tộc, đôi mắt kim sắc màu vàng tỏa ra một khí thế khó nhìn thấu của cha. Nó làm cho Linh nhi trở thành một mỹ thiếu nữa khiến người người ghen tị và yêu cô say đắm.

Nằm say giấc của mình cuồn tròn trong lớp chăn ấp áp, để lộ khuôn mặt dễ thương của mình đang cười nói trong mơ. Đột nhiên cánh cửa phòng mở ra, bước vào phòng Linh Nhi là một mỹ nhân hiếm thấy, trông không quá 25 và còn mang mái tóc bạch kim giống cô. Người đó còn ai ngoài mẹ của Linh Nhi, Hồ Ngọc Băng Thanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thập Vĩ Linh Hồ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ