Thế giới 2: Mạt thế

895 21 1
                                    

Thế giới 2: Mạt thế

"A! A!"

Ấu trĩ thanh âm bởi vì kích động mà run rẩy, Linh màu tím nhạt thân thể như là điên rồi giống nhau khắp nơi tán loạn.

"Linh, thỉnh bình tĩnh."

Nhìn trước mặt năm viên bảy màu lóng lánh ngôi sao, La Lan biết Linh vì sao kích động, nàng trên thực tế cũng không nghĩ tới, nguyên chủ thế nhưng sẽ như vậy vừa lòng.

Phải biết rằng, tam tinh đạt tiêu chuẩn dễ dàng lấy, thậm chí được đến bốn sao ký chủ cũng không ít, nhưng mãn phân năm sao, lại là thập phần hiếm thấy, lần đầu tiên tìm ký chủ cái thứ nhất nhiệm vụ, phải tới rồi năm viên tinh, Linh cảm giác nó tiền đồ đã là rộng lớn kim sắc đại đạo, bước lên vương tọa cũng không phải không có khả năng.

"Bình tĩnh không được."

Màu tím ngôi sao vây quanh năm viên ngôi sao đảo quanh, thèm đến thực, "Thân thân, có thể phân cho ta ba viên sao?"

"Có thể."

La Lan gật đầu.

Sau đó, liền thấy màu tím ngôi sao đem ba cái bảy màu tinh nuốt, màu tím nhạt trực tiếp liền gia tăng không ít.

Thỏa mãn Linh nhảy đến La Lan trước mặt, "Thân, ở ngươi chấp hành nhiệm vụ trong lúc, ta lại cướp được một cái nhiệm vụ, phải làm sao?"

Thanh âm này, ngọt đến độ sắp hầu chết người.

"Làm."

La Lan gật đầu.

Linh vui sướng mà xoay cái quyển quyển, nơi xa sao trời trung xuất hiện một cái sắc mặt xám trắng, quần áo rách nát, dáng người khô gầy tuổi trẻ nữ nhân, thấy La Lan, trực tiếp liền quỳ gối trên mặt đất, "Ta chỉ có một yêu cầu, cầu xin ngươi, giúp ta chiếu cố những cái đó hài tử, cầu xin ngươi."

"Không nóng nảy."

Nghĩ phía trước nhiệm vụ, La Lan quyết định làm khách hàng trước xem cốt truyện, lại quyết định yêu cầu.

"Linh, cho nàng cốt truyện."

Nhưng mà, đợi giải sở hữu cốt truyện về sau, tuổi trẻ nữ nhân khóc đến càng thêm lợi hại, ôm ngực, cả người đều như là không thở nổi giống nhau, lớn tiếng mà lặp lại phía trước nói: "Cầu xin ngươi, giúp ta chiếu cố chúng ta ban những cái đó hài tử, cầu xin ngươi."

La Lan: "......".

Trong tưởng tượng đạt tiêu chuẩn đâu?

Này phản ứng không đúng.

Chỉ cần tưởng tượng đến những cái đó hài tử sẽ một lần lại một lần mà thể hội như vậy khủng bố tử vong, vĩnh viễn vô pháp giải thoát, Trần Lan tâm liền đau đến máu tươi đầm đìa.

"Linh, cốt truyện cho ta."

"Hảo đát!"

Xem hoàn chỉnh cái cốt truyện, "Linh, lần sau đoạt thời điểm, đôi mắt trừng lớn điểm."

"Hảo đát."

Lập tức ăn ba cái ngôi sao, Linh tâm tình phi thường vui sướng, chẳng sợ nó thân ái ký chủ nói chuyện ngữ khí là tràn đầy ghét bỏ, cũng hoàn toàn không thèm để ý, như cũ thập phần vui sướng mà trả lời.

[Xuyên nhanh] Khoa học kỹ thuật nữ vương - UnfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ