Ngực

289 38 3
                                    



Chuyện là vòng một của bạn lại tăng size và áo ngực cũ chẳng thể mặc vừa còn áo hằng ngày thì lại cảm thấy ngột thở vô cùng. Lúc đi học thì bạn luôn dùng tay mình chỉnh lại áo, đôi khi lại lén móc ngón tay vào giữa khe kéo ra vì làm thế có khi sẽ dễ thở hơn.

Và tên 'đầu xanh' nào đó đã để ý và anh cực kì không vui khi bạn làm thế.

"Phù... nóng quá, ngột thở chết mất" Bạn vào phòng vệ sinh, mở sạch cúc áo ra mở luôn cái khuy cài áo ngực thở như sắp chết.

"Gì vậy t/b" 

Nghe tiếng ngoài cửa, bạn hết hồn che áo lại và thở phào nhẹ nhõm khi thấy Izuku.

"Cái này lại to hơn rồi, áo không vừa nữa"

"Nghĩ cái gì mà lại đi cho ngón tay vào trong áo vậy hả? Biết tên Mineta đã nhìn lén cậu suốt giờ học không" Midoriya cực kì nghiêm mặt.

"Tớ... làm vậy vì nó sẽ dễ thở hơn mà" Bạn tỏ vẻ ngây thơ "Thôi mà, tớ xin lỗi, mai mốt tớ không làm thế nữa"

"Còn mai mốt?"

"Ôi!!! Izuku... em không dám nữa"

Bạn chắp hai tay trước ngực, thiếu điều là quỳ xuống luôn rồi. 

Nhìn thì hiền lành ngây thơ vậy đó, chứ cáu lên thì kinh khủng lắm, cách tốt nhất là nên dập nó đi trước khi nó cháy bùm lên.

Anh không trả lời, chỉ nhoài người lại ôm bạn. Hai tay bắt đầu chỉnh lại áo sơ mi của bạn trước khi giờ ra chơi kết thúc. 



Anh rất ghét khi bạn bị dòm ngó :>

[Midoriya] OnlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ