123-124

297 25 0
                                    

Chương 123

Thẩm mộc sanh rất khó miêu tả giờ khắc này tâm tình.

Kinh hỉ, thỏa mãn, cảm động......

Giống như sở hữu tốt đẹp từ ngữ, tụ tập ở trong tim, nở rộ ra từng cụm xinh đẹp pháo hoa.

Nàng nhìn ôn di, ôn di cũng nhìn nàng.

Không cần bất luận cái gì ngôn ngữ, nàng minh bạch nàng, nàng cũng minh bạch nàng.

Đây là một loại thực huyền diệu tâm tình.

Đương ngươi không có nghĩ tới sẽ được đến hồi báo hạt giống, chui từ dưới đất lên nẩy mầm, bất tri bất giác liền ở ngươi trái tim khai ra một đóa tiểu hoa.

Thẩm mộc sanh vẫn luôn vì ôn di chế tạo vui vẻ ký ức, mang ôn di ăn ngon đồ vật, mua xinh đẹp quần áo, đưa các loại lễ vật, ba ngày hai đầu chế tạo bình phàm "Kinh hỉ"...... Ôn di không có nếm thử quá, Thẩm mộc sanh đều nguyện ý mang theo ôn di nếm thử, chỉ cần nàng vui vẻ.

Tựa như ôn di hình dung như vậy, Thẩm mộc sanh đem ôn di coi như dễ toái phẩm đi đối đãi.

Đương nhiên, nàng biết ôn di cũng không có như vậy yếu ớt, nàng chỉ là theo bản năng muốn quý trọng đối phương, làm ôn di biết, chính mình rất coi trọng nàng, thực để ý nàng, cho nàng cũng đủ cảm giác an toàn.

Thẳng đến nàng không hề như chim sợ cành cong, kinh sợ, khom lưng cúi đầu, thời thời khắc khắc lo lắng bị vứt bỏ, bị ném xuống, trở lại nguyên lai trong sinh hoạt đi.

Làm này hết thảy, Thẩm mộc sanh là vui vẻ, nàng cũng không có cảm thấy chính mình vì ôn di trả giá cái gì.

Nàng cảm thấy thỏa mãn.

Một loại bình phàm, sinh hoạt hóa phong phú cảm.

—— có một người, bị nàng để ở trong lòng, chỉ cần nghĩ đến nàng, chỉnh trái tim đều sẽ ấm áp lên.

Thẩm mộc sanh cho rằng, có được như vậy trải qua, ôn di rất khó đi ra khói mù, nàng khả năng yêu cầu càng dài thời gian, vuốt phẳng trong lòng miệng vết thương, nếm thử tin tưởng người khác, tin tưởng chính mình.

Thẩm mộc sanh làm tốt trường kỳ tác chiến chuẩn bị.

Nàng thậm chí tính toán chỉ cần có thời gian, chẳng sợ mệt một chút, nàng có thể trong ngoài nước hai đầu chạy, coi như rèn luyện thân thể.

Nhưng hiện tại, không cần.

Nàng tiểu cô nương nói cho nàng, không cần như vậy phiền toái, nàng sẽ chiếu cố hảo tự mình, các nàng là bình đẳng, nàng không cần chính mình đơn phương trả giá.

Không cần lo lắng, không cần có gánh nặng.

Ngươi có thể buông gánh nặng, chuyên chú chuyện ngươi muốn làm.

Thật tốt.

Thẩm mộc sanh cười.

Đây là nàng tiểu cô nương a.

Nàng xinh đẹp, đáng giá quý trọng tiểu cô nương.

"Ân." Thẩm mộc sanh nhẹ giọng đáp, "Ta đã biết, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình."

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ