Sam's POV
Kainis na pers day of school toh. Kinakabahan na agad ako sa INTRODUCE YOURSELF
Sabagay halos lahat nh estudyante kapareho ko ng pinag dadaanan. Bat pa kase mag i introduce, dapat kami na anh magiginh humble nyan para makilala ang isat isa.
MA PRIDE DEN TONG TEACHER NAMEN EH.
"HI. I'm Samantha Deacan. 12 yrs old, I love to draw sapnu. Nice meeting you all." Pagpapa kilala ko at agad na umupo.
Sa may bandang unahan ako umupo dahil siguradong dun din naman ang bagsak ko dahil sa apilyido ko, ALPHABETICAL ORDER ba.
Inikot ko ang tingin ko at wala akong makitang mukha na nakakaagaw pansim sakin. Maliban nalang sa mukha ng maingay na babae sa likod ko.
Kainis na bunganga yan, anlakas parang anlayo ng kausap nya. Sobrang lakas pa mang badtrip ng hayup na babaeng yon. Gg nya naman ako, duhhhh
" Sam pwede bang ikaw muna ang mag sulat sa board?" Tanong ni maam sakin. Tumango naman ako at inayod ang bag bago tumayo sa may blackboard.
Ayos din toh ahh. Habang maaga pa sipsip na agad ako. Syempre pag kilala ka at papansin minsan may plus grades den yun. Haissss ganyan lang naman ang paraab minsan para sa mataas na grades.
Nagsimula akong magsulat at na enjoy ko naman ito kasi mahilig ako sa pag susulat. Halos hindi ako magteklamo kahit napakadami ng pinapkopya sakin. Plus pa yung kukupya ako sa notebook ko.
Minsan ka stress din mang sipsip lalo na kung pa hard to get yung teacher. Feeling inosente, b-tch na padale chossss.
"Ampanget ng sulat." Kantyas sakin ng maibgay na bunganga sa may likudan. Napag alaman kong Alyanna ang pangalan nya at isa syang dakilang bungangera.
" Edi intindihin mo." Masungit kong sabi at tinaasan muna sya ng kilay bago magbalik sa pagsusulat. Syempre at nanjan ang pahabol na sulsulan ng mga pakelamero naming kaklase.
Nakaka boring na tong araw ko. Mabuti nalang at pa Recess na. Inaya ako ng katabi ko na magsabay na kami dahil wala ren naman syang kakilala sa school.
Pumayag naman ako sa kanya, kaya sabay kamibg bumaba at dumiretso ng canteen. Pansin ko na andameng gwpong grade 10 na daks sa school namen. Anshasharap lang nila teh.
Habang pababa ako ay may nakita ako maputing pandak na naglalakad. Naka salamin ito at nakayuko. Kuba itong naglalakad habang may hawak na kikiam at fishball.
Napangisi ako dahil ang cute nya tignan, ansarap nyanh i sabit sa gilid ng bag. Parang namumukhaan ko sya pero di na ko nag abala pa.
Bumili lang ako ng banana con yelo at pinadagdagan yun ng gatas. Trip ko mang buraot ng gatas ngayon kaya pag pasensyahan nyu na. :-P
Iniwan ko den si Alyssa dahil kinausap sua ng kaibigan nya sa kabilang section. Ayokong maging 3rd wheel sa prenshep nila kaya give space ako ngayon.
Bumalik ako sa room ng matapos akong kumain. Nakasalubong ko pa yung mga Grade 10 na gwapo sa taas lang ng floor namin. Napailing nalang ako at di na sila inintindi.
Ng makapasok ako sa room ay nagulat ako ng makita ang cute na lalaking nakita ko kanina. Nakaupo sya sa may harapan at katapat ko lang pala sya. Hmmm, mukhang malabo nga talaga ang mha mata nya at hindi sya mahilig magtaas nh tingin.
Napakagat labi ako habang ine eksmina sya. Simple lang yung ayos nya at may vibes talaga sya na alam mo na agad na mapapanisan ng laway ka. Napailing nalang ako ng mahalata nyang may nakatitig sa kanya.
Nagtaas sya ng tingin sakin habang magkalapat paren ang mga labi nya. Nagulat sya ng makita nya akong halatang titig na titig sa kanya. Sa kabila ng makapal nyang salamin at nakita ko paren ang gulat sa mga mata nya. Natuwa ako sa nakita ko, lalo syang naging cute sa paningin ko.
Chiimiichan
YOU ARE READING
NERDY BOY (CRUSH SERIES #1)
RomanceCRUSH SERIES 1 Samantha Duanca Erod Gie Naces CHIIMIICHAN