Chap 1

15.5K 596 1
                                    

Tít... tít..tít..(6h00 am)

• Un à dậy nào con trai. Ngoan Appa đưa con đi ăn sáng rồi đi học.

• Nae...con dậy ngay. Appa đợi con một tí.

Jisoo xuống nhà chuẩn bị đưa Un đi. Thì cô nhớ ra mình vẫn chưa gọi Jennie dậy. Cô tính chạy lên gọi thì bị Un kéo tay lại.

Appa đi thôi mặt kệ Umma. Umma tự dậy đc mà tại sao phải lo. Thế nào cũng là sự cằn nhằn của Umma thôi.

Cô suy nghĩ. Rồi cũng chạy lên gọi cho bằng được. Và đúng như Un nói cô đã nhận lại là sự lạnh lùng từ nàng.
(Dường như sáng hôm nào cũng thế.)
Sao khi đưa Un tới trường. Cô cũng đến quán cafe bắt đầu công việc hằng ngày của mình.
Lúc này Jennie cũng đã thức dậy và chuẩn bị đến công ty với số công văn chất thành đống.
________
Đến chiều vì hôm nay quán cafe của Jisoo phải tổ chức tiệc sinh nhật cho một vị khách và quên mất phải đi đón Un. Un đứng đợi khá lâu nên quyết định đi bộ về. Trên đường về vô tình Lisa thấy và đến gần hỏi Un

• Un sao con lại đi bộ. Appa không đón con sao.

• A... cô Li. Appa con chắc có việc gì rồi lại quên rồi ạ. Nhưng không sao nhà con cũng gần mà.

• À thế Umma c..o..n.....À không con lên xe cô đưa con về.( Lisa nhớ ra Un sẽ buồn nếu nó nghĩ đến việc Umma nó rất lạnh lùng).

" Lisa là em gái của Jisoo. Vẫn đang độc thân. Rất quan tâm đến chị gái mình. Nhưng không thể chen vào rắt rối hôn nhân của họ"

Đưa Un về tới nhà thì Lisa phải đi công việc của mình. Un bước vào nhà không thấy appa đâu. Nó ngồi ở sofa 1 lúc thì Jen cũng về tới.

Ột... ột.. ột...

Cái bụng đói của Un đã phá tan không khí yên lặng.

- Chết đói quá. Sao Appa giờ này vẫn chưa về nữa.

Jennie nghe đc tiếng bụng đói của con mình cô chậm rãi bước vào bếp.

- Thằng bé đói rồi. Mà sao vẫn chưa thấy Kim Jisoo đâu. Un nó thích ăn gì nhỉ..... là gà.. thì phải.

Jennie lấy điện thoại ra gọi phần gà mang đến. Khi đc giao đến. Nàng vì ngại mà không dám đưa cho con nên đã viết giấy note rồi để trên bàn cho Un từ phòng xuống sẽ thấy. Và nội dung lại là của Jisoo không phải là cô.
______
Phía Jisoo khi cô lo việc ở quán thì mới nhớ ra Un. Cô hấp tấp chạy đi thì nhận cuộc gọi từ Lisa. Và cô cũng đã thở vào nhẹ nhỏm. Chạy về tới nhà thì cũng đã 8h thấy con trai mình nằm ở ghế sofa ngủ.

Jennie từ trên xuống

• Cô về rồi sao. Lúc nãy Un đã ăn gà rồi. Còn nó ở đâu ra thì tôi không biết.

• Ờ thế em đã ăn gì chưa để tôi nấu cho.

• Tôi không ăn đâu.

Nói rồi họ vẫn quay về vĩ tuyến cũ. Jisoo đưa con trai mình lên phòng còn Jennie cũng quay về phòng mình.
Jisoo vì không có gì làm cũng chẳng ai nói chuyện nên xuống nhà xem TV thì thấy tờ note lúc nãy. Cô nhìn qua thì đã biết đó là của ai.
Cô lại lên phòng Jennie để cảm ơn thì thấy nàng đã ngủ ngay trên bàn làm việc. Cô nhẹ nhàn bước đến bế Jennie lên giường.

• Cô ngủ dễ thương thật đấy.
Nói rồi cô ra ngoài không quên hôn lên trán Jen một cái.
_______
Hết chap

💋NGÀY HÔM NAY💞💞___ JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ