Đến giờ nghỉ trưa, Hạ Tử Vi kéo cô đi ra ngoài.
"Cậu đây là muốn kéo mình đi đâu?" Tô Tiểu Mễ không hiểu hỏi
"Tìm một chỗ ngồi một chút!"
"Tan việc rồi ngồi, buổi trưa mình còn muốn nghỉ ngơi một chút." Tô Tiểu Mễ muốn cự tuyệt.
"Nghỉ ngơi cái gì a, cả phòng làm việc đang nhao nhao lan truyền cậu "câu dẫn" Lâm tổng a, cậu có thể ngủ được mới là kì lạ đó." Hạ Tử Vi kéo cô đi thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá xuống.
"Lời đồn này, đừng nói cả cậu cũng tin nha!" Tô Tiểu Mễ tức giận trả lời.
"Mình không tin không có nghĩa là người khác cũng không tin."
"Theo hình tượng này của mình, mỗi người phụ nữ trong phòng làm việc đoán chừng đều cảm thấy mạnh hơn mình, cũng có hi vọng tiến một bước phát triển với Lâm Khải hơn mình!" Tô Tiểu Mễ có chút trơ trẽn trả lời.
"Đúng, cậu cũng không nhìn trang phục này của cậu chút, thế nào có thể cùng những yêu nữ nhỏ tuổi tướng mạo đẹp lại có vóc người ma quỷ kia chém giết được. Bất quá, nếu cậu thật có ý muốn câu dẫn, chị đây lại nghĩ cậu có hy vọng thắng cao nhất." Hạ Tử Vi nhìn cô nở nụ cười.
"Vậy sao? Vậy cậu nói mình câu dẫn thế nào a? Lộ lộ vai, lộ lộ lưng." Tô Tiểu Mễ thấy trong thang máy cũng không có những người khác, liền cùng Hạ Tử Vi đùa giỡn.
Vừa nói, Tô Tiểu Mễ vừa kèm theo động tác.
"Có phải như vậy hay không, Tử Vi?"
Tô Tiểu Mễ một tay kéo áo rộng thùng thình xuống dưới bờ vai, lộ ra dây áo lót màu đen.
"Áo lót màu đen, ừ có cảm giác, tiếp tục, cho mình xem thử có hi vọng hay không!" Hạ Tử Vi hai tay khoanh trước ngực, có chút hăng hái khích lệ cô tiếp tục diễn.
"Cậu xem, mình để lộ ít vai rồi, sau đó đi về phía Lâm Khải, học những người phụ nữ yêu mị kia phát ra thanh âm nũng nịu, sau đó nửa ẩn nửa lộ kêu "Lâm tổng".
Lời của Tô Tiểu Mễ còn chưa nói xong, thang máy đinh một tiếng mở ra.
Động tác của cô liền ngừng lại, lúc này tay trái cô đang kéo áo xuống làm một nửa bả vai lộ bên ngoài, miệng cô còn đang học những người phụ nữ kia phát ra thanh âm nũng nịu hô tên Lâm tổng.
Khiến cho cô bi kịch chính là, giờ phút này người đứng ở phía ngoài thang máy chính là Lâm Khải.
"Tô chủ quản, cô kêu tôi?" Lâm Khải nhìn một màn này, kinh ngạc đến có chút mắt mở không ra, người phụ nữ này trong thang máy giở trò quỷ gì, thổ lộ? Thấy sắc mặt cô hiện giờ và vẻ mặt mới vừa rồi, hắn liền cố nén nụ cười ở khóe miệng.
"A." Tô Tiểu Mễ lấy lại tinh thần, tay trái buông lỏng căng thẳng, y phục nhanh chóng trở lại vị trí cũ.
"Lâm tổng, thật khéo!" Hạ Tử Vi rộng rãi chào hỏi Lâm Khải, nhẹ giọng cười nói.
"Tôi cùng Tiểu Mễ có chút việc đi ra ngoài một chuyến, Tiểu Mễ nói là Lâm tổng muốn mua căn nhà lần trước chúng tôi đề cử."
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...