Thủ đoạn của Ngải Niệm Như

379 2 0
                                    

Công ty Dung Khoa quốc tế, phòng làm việc Lâm Khải.

Ngải Niệm Như cầm một xấp tài liệu đi vào, sau đó đóng cửa lại, khoá trái cửa.

Cô đạp giày cao gót, thói quen đi một bước uốn éo ba bước, đi đến trước mặt Lâm Khải.

"Lâm tổng, đây là tài liệu ngài muốn, còn có, cái này là phương án."

Lâm Khải nhận lấy tài liệu, sơ lược nhìn qua.

"Ngải chủ quản, về sau các phương án, cô có thể trực tiếp giao cho Hà tổng giám, hiện tại hắn là cấp trên trực tiếp của cô." Lâm Khải nhẹ giọng nói, giữa hai lông mày lộ ra một cỗ âm lãnh, phảng phất nói cho cô biết loại hành vi này là vượt quyền.

"Lâm tổng, tôi có thói quen làm việc dưới quyền của ngài, cho nên mới làm như thế, tôi còn muốn trở về làm việc dưới quyền của ngài, để cho ngài làm cấp trên trực tiếp của tôi, có thể không?" Ngải Niệm Như lớn mật nói, nhẹ nhàng đem đầu tóc sửa lại một chút.

"Đây là an bài của công ty, cô nên nghe theo."

"Vâng, Lâm tổng, tôi đã biết!" Cô có chút buồn bã nói.

"Ngải chủ quản, còn có chuyện gì khác sao? Nếu như không có, trở về đi, gần đây công việc rất nhiều, khổ cực cho mọi người rồi!" Lâm Khải giọng nói có chút hòa hoãn, nhưng vẻ mặt lại lạnh lùng.

Ngải Niệm Như mím môi, suy nghĩ một chút, bằng mọi cách cô phải thực hiện được.

"Lâm tổng, em biết anh rất ghét em, lòng chân tình của em vô cùng khổ sở."

"Cô nói cái gì? Cô nghĩ quá nhiều rồi."

"Lâm tổng, cầu xin anh hãy nghe em nói hết, được không?" Vừa nói, mắt của cô vừa lấp lánh sóng nước.

Nước mắt của phụ nữ nhiều lúc có thể mang lại hiệu quả nhất định, mặc dù Lâm Khải đối với nước mắt của cô có ghét một chút, nhưng cũng không muốn đem người phụ nữ này đuổi ra ngoài.

Lâm Khải không nói gì nữa, trầm mặc chờ cô nói chuyện.

"Thật ra thì em cảm thấy mình rất kỳ quái, đã sớm không tin cái gì vừa thấy đã yêu, nhưng khi đụng phải hắn, em liền động lòng. Em bắt đầu mỗi ngày đều chú ý từng lời nói, từng cử động của hắn, cho dù là hắn chỉ lướt qua bên cạnh thôi, tâm tình của em cũng sẽ trở nên hưng phấn, không cách nào bình tĩnh lại được." Ngải Niệm Như nhẹ nhàng kể lể, mắt to vô tội lóe hai hàng lệ.

"Em biết, hắn không thích em, hắn cảm thấy em là kiểu phụ nữ có chút đùa giỡn với tình yêu, hoặc là cảm thấy em không phải là một cô gái tốt nhưng em ở trước mặt hắn làm hết thảy những chuyện như vậy, chỉ bởi vì em là thích hắn, yêu hắn."

"Ngải chủ quản, chuyện tình cảm, tôi nghĩ mình không thể giúp được gì, nhưng tôi tin tưởng, Ngải chủ quản xinh đẹp lại có năng lực, nhất định sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp." Lâm Khải không thể không cắt đứt lời của cô, theo ánh mắt cùng lời nói của cô, hắn biết trong miệng cô "hắn" là ai, nhưng Lâm Khải không muốn nói ra.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ