Hai ngày sau, quầy tiếp tân gọi cho Tô Tiểu Mễ, nói có bưu phẩm chuyển phát cần cô ký nhận.
Tô Tiểu Mễ đi ra, thấy một cái hộp rất lớn, có chút kinh ngạc.
"Đây là cái gì? Tôi không nhớ là tôi có mua đồ gì lớn đến vậy."
Trong lòng cô vừa kinh ngạc đồng thời có chút buồn bực.
"Tô tiểu thư, chúng tôi cũng không biết rõ, phiền cô kí tên vào!" Nhân viên chuyển phát chỉ biết giao hàng, bất kể nội dung hàng hóa là gì cũng không thể biết được.
Nhìn tên cùng địa chỉ công ty, thậm chí ngay cả số điện thoại di động cũng đúng, Tô Tiểu Mễ nghĩ thầm có thể là người nào đó tặng quà gì đó, cũng không để ý nữa liền ký nhận.
Nhân viên tiếp tân so với cô còn hưng phấn hơn.
"Chị Tiểu Mễ, lại có ai theo đuổi phải không? Lần này không phải là hoa, vậy sẽ là cái gì? Mở ra cho em xem với!"
Vừa vặn không khéo chính là Ngải Niệm Như đáng chết cũng đúng lúc đi ngang qua.
"A, Tô chủ quản của chúng ta lại có quà, là của người theo đuổi gửi tặng à? Thần bí như vậy, mở ra cho mọi người cùng xem một chút đi." Cô nhẹ nhàng nói, liền đứng sang một bên, giống như chờ xem kịch vui.
"Chị Tiểu Mễ, mở ra xem một chút đi!" Tiếp tân lại bắt đầu giựt giây.
Tô Tiểu Mễ nhìn một chút, cảm thấy cũng không có cái gì phải giấu, mọi người muốn nhìn thì cho nhìn, dù sao trở về cũng phải mở ra xem, vì vậy rất tùy ý nói:
"Mọi người tự mở đi!"
Tiếp tân vừa nghe, lập tức cầm con dao nhỏ, đem giấy gói mở ra, trong miệng la hét, còn rất thô bạo ném đi.
Ngải Niệm Như đứng ở một bên, cũng tò mò mở to hai mắt, muốn nhìn một chút bên trong đến tột cùng là cái gì.
Vừa mở ra, từ trong hộp bắn ra một cái đầu người."A!"
Ba người đồng thời bị dọa cho sợ, cùng hét to một tiếng.
"Má ơi, đây là cái gì?" Tiếp tân lớn tiếng kêu, cũng không còn dám đi tìm tòi nghiên cứu lại.
Ngải Niệm Như lấy hết can đảm tiến tới, đem cái hộp toàn diện mở ra, bên trong tất cả đều là những thứ đồ chơi tình dục, đồ tượng trưng cho đàn ông cũng có, đồ dành cho nữ cũng có, lại còn búp bê thổi khí.
Tô Tiểu Mễ nhìn những thứ đồ trước mắt này, mặt lúc xanh lúc đỏ.
"Chị Tiểu Mễ, chị dùng cái này sao. Haha, nhìn có chút không ra." Cô tiếp tân nhìn cô có chút quỷ dị, thế nào cũng không nghĩ ra Tô Tiểu Mễ sẽ dùng đến những vật như vậy.
So với cách ăn mặc của cô hằng ngày thật không nghĩ tới sau lưng, cô lại đói khát như thế.
"Không phải vậy, chị không có dùng qua những thứ đồ này!" Tô Tiểu Mễ nói, cô không thể nghĩ ra là ai nhàm chán đến vậy, có thể gửi tới đây những thứ đồ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
Lãng mạnGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...