Tại căn tin.
Tô Tiểu Mễ vừa ngồi xuống, liền chất vấn Hạ Tử Vi.
"Nói, cậu mua có phải hay không?"
Hạ Tử Vi lớn tiếng cười.
"Mình làm gì nhàm chán như vậy, hơn nữa, nếu mình muốn giúp cậu giải quyết nhu cầu thân thể, mình cũng sẽ không gửi đến công ty. Mình khẳng định sẽ gửi về nhà cho cậu!"
Hạ Tử Vi nói, Tô Tiểu Mễ cũng ý thức được, cô cũng không tin Hạ Tử Vi có thể đào cho cô một cái hố như vậy, nếu là đào hố, cô cũng tin tưởng Hạ Tử Vi sẽ đào một cái hố ở nhà, làm một cái hố trong công ty rõ ràng sẽ vùi lấp cô trong những lời đồn đãi, hủy đi hình tượng tốt đẹp mà cô đã tạo dựng trước giờ.
"Nhưng nếu không phải cậu, vậy thì là ai?" Tô Tiểu Mễ càng thêm buồn bực.
"Hiện tại mọi người trong công ty đều biết Tô Tiểu Mễ cậu chưa thỏa mãn dục vọng, mua một lúc ba búp bê tình dục nam, thật là đủ uy mãnh, còn không nhìn ra Tiểu Mễ nhà chúng ta ham muốn lại cao như vậy." Hạ Tử Vi coi như không có gì, tiếp tục trêu ghẹo.
"Chớ có hả hê, cậu cũng không phải không biết cách làm người của mình. Đừng nói dùng những thứ đó, nhìn thôi mình cũng đã thấy ghê tởm!" Nghĩ tới đây, tức giận trong lòng Tô Tiểu Mễ như lại càng tăng lên gấp bội.
"Biết rồi, biết rồi, mình sao lại không hiểu cậu. Cậu làm sao có thể làm ra những chuyện như vậy." Hạ Tử Vi bày tỏ sự tin tưởng nguyên vẹn đối với chị em tốt.
"Nhưng là ai muốn hãm hại mình? Cậu nói xem, xung quanh chúng ta ai có khả năng nhất? Mình nhất định phải tìm ra cái tên hãm hại người này, mình muốn chứng minh mình trong sạch." Tô Tiểu Mễ nắm chặt tay, quyết tâm tìm ra thủ phạm.
"Đầu óc cậu bây giờ cháy khét hết rồi! Mình tới chính là muốn nói cho cậu biết, muốn tra ra chuyện này phải bắt đầu từ cái này." Vừa nói, Hạ Tử Vi vừa lấy ra một miếng giấy nhăn nheo gì đó
Tô Tiểu Mễ nhìn thấy, đó là một trang giấy, phía trên là một cái tên cửa tiệm cùng địa chỉ."Cái này là mình nhặt lại từ cái hộp cậu đem ném vào thùng rác đó. Đây cũng là địa chỉ cửa tiệm kia, cậu chỉ cần tìm được nơi đó, hỏi chủ tiệm, cậu sẽ biết người gửi là ai."
"Nhưng cái này là địa chỉ trang web, vừa nhìn liền biết chính là dùng nick để mua." Tô Tiểu Mễ cảm thấy nhức đầu, mua hàng trên mạng, có ai dùng tên thật, phần lớn là tạo tài khoản để mua hàng.
"Cậu thật ngốc! Tìm được người mua trước, sau đó sẽ tra địa chỉ IP, khoa học kỹ thuật hiện nay phát triển như vậy, mình không tin là tìm không ra." Hạ Tử Vi ở một bên nhắc nhở.
"Đúng nha, Hạ Tử Vi, không hổ là chị em tốt của mình, yêu cậu chết mất thôi!" Vừa nói, Tô Tiểu Mễ hưng phấn nhào tới ôm cô một cái.
"Làm trò, mình đối với phụ nữ không có hứng thú, tra nhanh đi, nhưng mình đề nghị cậu len lén tra. Nếu là người của công ty hãm hại cậu mà động tác của cậu công khai như vậy sẽ làm bức dây động rừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...