Dedicated kay ate Ann <3 Isa din sya sa Favorite at IDOL ko dito sa Watty
Bale pangalawa sya <3
VOTE.COMMENT. Thanks!
______
Andrea's POV
First Day of School namin ngayon .. Kasalukuyan na kaming bumabyahe ni Mang Alfred , Papunta sa Eskwelahan ko.
Ako nga pala si Andrea Morales or Andie for short . Isa na kong 3rd year Highschool , katulad ng mga kaibigan ko..
Simple lang ako tao , yung tipong gustong mamuhay ng normal ..
Makalipas ang 10 segundo ay nakarating na din kami sa Greenfields Academy ( Ang Eskwelahan na pinapasukan ko ) Nagpaalam na ako kay Mang Alfred at saka hinanap kung saan ang classroom ko..
Nung nahanap ko na pumasok na ako.. umupo ako sa bandang harapan .... Ilang minuto nang maramdaman ko ang pagkabagot..
Kinuha ko nalang ang Diary ko at nagsulat doon.
Dear : Diary
First Day of School na namin ngayon..
Alam mo ba nung isang araw pumunta sa bahay sila Misha , Alyanna ( Yannie pala ayaw niya kasing tinatawag syang Alyanna ) , Nicka at Cathy . Para lang magtanong kung kumpleto na ba ang mga Requirements na dapat pang ipasa sa School.
Pagtapos nun tumambay muna sila sa bahay tapos nag Movie Marathon kami kasama si Kuya Ace.. Sulitin na daw namin ang Last Week ng Bakasyon namin kasi next week ay umpisa na ng Klase... gusto pa sana nilang mag stay kaso masyado na silang ginabi sa bahay kaya umuwi na sila... Ang saya saya ko may bestfriends ako na katulad nila :) Sana tumagal pa ang friendship namin
Xoxo,
Andie
Sinarado ko na ang Diary ko at Naghintay ulit sa pagdating na aking mga kaibigan ( Classmate kopo sila ;) ) Pero Habang wala pas ila kukuwentuhan ko kayo tungkol sa mga kaibigan ko..
Magsimula tayo kay Alyanna este YanniepotsSi Yannie ang pinakamatured samin , maganda sya , mabait ? kung mabait ka sa kanya mabait din sya sayo ;)
Si Misha , Mahilig magsayaw , Pinaka mabait , at mapagpasensya
Nicka isa lang masasabi ko ISIP BATA PO SYA !
Cathy mapag pasensya din katulad ni Misha , uhhmm ano pa ba ? ahh ayun mahinhin
At higit sa lahat ..
Ako ~^o^~ ang PINAKAMAGANDA , at SEXY sa lahat ^o^ hohoho! Totoo po lahat yan Peksman!
" Yan na kilala niyo na kami---- "
" Andieeeeeeeeeee! Imissyouuuuuuu ' Napalingon naman ako sa pinto ng Classroom at nakita ko dun ang aking apat na kaibigan ... Tumakbo agad si Nicka sakin at yinakap ako.
" Andie miss kana namin "
" Psh! Isip bata ' Yannie
" Ang mean mo naman Yannie " Misha
" Hmp " Yannie
Bago ka magkaron ng Classroom War dito umextra na ako para pigilan sila :D buti nga tumigil eh
( takot lang nila sakin XD )
Nag usap usp nalang kami sa mga bagay bagay.. Naputol lang yung pag uusap namin ng biglang pumasok ang maginoo na lalake sa room namin .. bukod sa pagiging maginoo ay matangkad din sya at may magandang pangangatawan... kaso parang may masamang aura na bumabalot sa kanya..
Ang kaninang maingay na classroom ay biglang tumahimik...
" Wahh natatakot ako Andie " bulong ni Nicka na halatang takot na takot
" Oo nga eh " Kinakabahang tugon ko sa kanya
Naglalakad na yung teacher namin sa gitna .. Dahil sa takot akong mapagalitan nakatingin lang ako sa harap ~_~
" Nicka ! Nicka ! Nicka ! ~ " bulong ko " Lipat tayo banda kila Yann--- " Langya -_- Pagtingin ko sa kanan ko wala na sya -_- .. Andun na sya tabi nila Yannie ~_~
Pano niya nagawa sakin 'toh? Iniwan nila ako dito sa harap ? Tapos andun sila sa pangalawang row , magkakatabi ~_~
Dahil sa ayaw kong mapagalitan tumahimik nalang ako .. Natatakot ako kay Sir Sungit Eh !
Note : Short update sorry po !