Link: http://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c7099b15?act=qbwaptag_20160216_05
Giang Trừng là một cái hài tử bất hạnh, bốn tuổi ngây thơ niên kỷ, ngay tại náo nhiệt hội đèn lồng bên trên cùng người nhà tẩu tán, lại tại trong mưa to thụ lấy phong hàn, sốt cao không lùi, nguyên bản ít đến thương cảm ký ức, liền chỉ còn lại hai chữ a Trừng.
Giang Trừng là một cái hài tử may mắn, ngay tại khi hắn sốt cao không lùi, tính mạng đang như ngàn cân treo sợi tóc thời điểm, bị đi ngang qua Thanh Hành Quân nhặt về Lam gia.
Giang Trừng tỉnh lại thời điểm liền đã cái gì đều không nhớ rõ, mà trong nhà phu nhân hai đứa con trai tất cả đều là Càn Nguyên, tâm tâm niệm niệm tiểu Khôn trạch từ trên trời giáng xuống, tự nhiên cho ốm yếu phu nhân không ít an ủi.
" Mẹ." Giang Trừng bổ nhào vào Lam phu nhân trong ngực, mềm nhũn làm nũng. " Mẹ thật là dễ nhìn, mẹ thật ôn nhu."
" Ngoan, Khụ khụ khụ..."
Giang Trừng đến, cho Lam phu nhân sinh mệnh sau cùng thời gian, mang đến không ít an ủi. Lam gia gia huấn rất nghiêm, hai đứa con trai đều là theo đúng khuôn phép, chỉ có Giang Trừng, mỗi ngày đều sẽ bồi tiếp Lam phu nhân. Từ mặt trời mọc, đến mặt trời lặn.
Giang Trừng đến cùng vẫn là không có năng lực cải biến Lam phu nhân nỏ mạnh hết đà thân thể, lại đạt được Lam gia tất cả mọi người sủng ái. Giang Trừng thân là khôn trạch, mặc dù thiên tư không đuổi kịp Càn Nguyên, nhưng lại mười phần dụng công, cũng không giống cái khác khôn trạch như vậy, chỉ chờ lấy chồng sinh con, mảnh mai không khỏi mưa gió.
" A Trừng, cho."
Giang Trừng giương mắt, nguyên lai là vạn năm băng sơn nhị ca. Mặc dù là vạn năm băng sơn, nhưng đối với Giang Trừng yêu mến lại không phải giả, mỗi lần Giang Trừng dụng công tu luyện, lam trạm đều sẽ đưa tới cổ vũ linh lực hương lộ. "Tạ ơn Nhị ca ca, một người một nửa." Giang Trừng cười uống xong một nửa, một nửa khác đưa cho lam trạm.
Lam trạm trên mặt dù không có thay đổi gì, nhưng mỗi lần đều sẽ chồng lên Giang Trừng uống xong vị trí uống hết. Hương lộ rất thơm, nhưng là Giang Trừng càng hương.
" A Trừng lại đang luyện công? Vong cơ cũng tại?"
" Ngọn gió nào đem huynh trưởng thổi tới?" Giang Trừng thu hồi kiếm thế, " không biết huynh trưởng đến đây, không phải hương lộ vốn cũng nên cho huynh trưởng lưu một chút."
" Không sao, a Trừng là khôn trạch, tu luyện không dễ, hoàn toàn chính xác càng cần hơn hương lộ. Huynh trưởng nếu là cần, lại đi hỏi thúc phụ cầm liền."
" Huynh trưởng đi xem qua phụ thân rồi sao, hắn vẫn là đang bế quan?"
Lam hoán gật gật đầu, mẫu thân qua đời trước hắn cũng rất ít xuất quan, chớ nói chi là mẫu thân sau khi qua đời.
" Phụ thân thật là một cái si tâm Càn Nguyên, nếu như ngày khác, ta cũng có thể tìm được phụ thân như vậy Càn Nguyên vi phu tế liền tốt." Giang Trừng một mặt ước mơ, " không biết ta phân hoá về sau, thúc phụ sẽ đem ta hứa cho nhà ai Càn Nguyên đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CV - Nếu Giang Trừng là Lam gia Tam công tử
FanfictionSong Bích Tiện Trừng chủ Tiện Trừng.