《 ngươi khoảng cách 》 tác giả: Công tử ưu
【(không) chính kinh giới thiệu 】
Distance cái này xã giao nhuyễn kiện (cùng mặt khác xã giao nhuyễn kiện nhất dạng! ) có thể nhìn đến đối phương khoảng cách, Đình Sương tuyển cái cự chính mình 287 km 1 hào, cảm thấy phi thường an toàn, dù sao hai trăm đến km nhất định sẽ không không cẩn thận tại tam thứ nguyên gặp gỡ sau đó xấu hổ đi!
Trăm triệu không nghĩ tới...
Ngày hôm sau buổi tối, 287 km đột nhiên biến thành 4. 8 km? ? ?
Càng trăm triệu không nghĩ tới...
Ngày thứ ba buổi sáng, 4. 8 km đột nhiên biến thành 3 mét? ? ?
3 mét? ? ? ? ?
Mễ? ? ? ? ?
Ta con mẹ nó đang tại lên lớp a, 3 mét ý tứ chẳng phải là ta tán gẫu tao đối tượng hiện tại liền ở trong phòng học? ? ?
【 đặc điểm? ? ? 】
Nghiên cứu học vấn nghiêm khắc quải khoa dẫn 90% tính cách ôn nhu (? ) giáo sư x học tập không kiểu nào tính tình còn rất kém cỏi học sinh giáo sư chuyên nghiên cứu học vấn sinh không yêu học tập học sinh chuyên trị giáo sư không hề động quá một viên lão tâm
Chương thứ nhất 287 km?
Sự tình phát sinh về sau, Đình Sương tựa như một cái bị phóng lâu lắm thối cá làm, hoặc là mưa dầm mùa ban công thượng phơi nắng mặc kệ bọt biển hung tráo.
Di động nằm ở trên sàn nhà, chấn một chút, đồng thời trên màn ảnh chui ra một cái tin tức.
"Ca ngươi thỉnh vài ngày giả đến chỗ này của ta đến đây đi, ta đây biên bằng hữu muốn là gặp loại sự tình này, đều sẽ cho chính mình phóng cái giả, đi ra ngoài giải sầu."
Đình Sương uống nhiều quá, đang ngủ, không có nghe thấy di động chấn.
Chờ hắn giữa trưa ngày thứ hai tỉnh lại, từ mà thượng nhặt lên di động, trên màn ảnh tin tức đã kinh không đếm được , gần nhất một cái là đồng học Tống Hâm phát tới: "Đình Sương ngươi chết? Hôm nay khai giảng ngày đầu tiên, thứ hai, Robotik đệ nhất lễ khóa! Ngươi đây cũng dám không đến? Khoái cấp giáo sư phát bưu kiện thuyết minh tình huống, nói không chừng còn có thể cứu chữa."
Đình Sương bưng muốn nứt ra đầu, bát điện thoại cấp Tống Hâm.
"Uy..." Đình Sương cảm giác cổ họng tại bốc hỏa, "Chỗ này của ta có chút việc tư, cho nên buổi sáng không đi."
Tống Hâm nói: "Ngươi nhanh chóng gọi điện thoại cho thầy thuốc, khai trương giấy bác sĩ tiếp viện giáo sư."
Đình Sương nói: "Hảo. Khóa thượng nói cái gì chuyện trọng yếu sao? Ngươi đem khóa kiện mật mã phát ta một chút, ta chờ một lát đi hạ tái."
"Không có khóa kiện." Tống Hâm một hơi thuyết minh tình huống, gần như với phun tào, "Cái này giáo sư biến thái đến thực. Đệ nhất, hắn không thượng truyền khóa kiện, phải đi nghe giảng bài mới biết được hắn nói cái gì. Thứ hai, hắn yêu cầu trăm phần trăm đi làm dẫn, nhưng là liền tính toàn cần cũng không có bất luận cái gì bình thường thành tích, chính là có tư cách tham gia cuộc thi cuối kì thử mà thôi, cuối kỳ thành tích cuộc thi chính là cửa này khóa cuối cùng thành tích. Đệ tam, cuộc thi cuối kì thử là thi miệng, thí sinh từng bước từng bước đi vào, bị hắn một mình khảo. Hôm nay bút ký ta phát ngươi ảnh chụp đi, bất quá cảm giác ta cũng không nhớ toàn."
YOU ARE READING
Khoảng cách của ngươi - Công tử ưu
General FictionCPVIP2019-11-05 kết thúc Cất chứa: 72926 bình luận: 52412 Hải tinh: 31. 69 vạn điểm đánh: 688. 82 vạn Số lượng từ: 21. 96 vạn nhân khí: 1758. 06 vạn Văn án: 【(không) chính kinh giới thiệu 】 Distance cái này xã giao nhuyễn kiện (cùng mặt khác x...