Chúng ta ly hôn đi

601 3 0
                                    

An Ôn dáng điệu bình thản, giống như tất cả mọi chuyện đều không phải do bà tạo nên.

"Lời này của bà có ý gì?" Lâm Tuấn Thiên càng ngày càng không hiểu nổi An Ôn.

"Ông muốn biết thật sao? Ông không sợ biết rồi sẽ tổn thương sao?" An Ôn cảnh báo trước cho ông, hi vọng ông suy nghĩ rõ ràng.

"Tổn thương? Bà cảm thấy một người không yêu bà có thể vì bà mà sinh ra tổn thương sao?"

Lửa nóng trong người Lâm Tuấn Thiên đã dâng tràn tới cổ họng, ông đang cực lực đè nén, nếu không thật không biết sẽ bộc phát ra cái gì.

"Ban đầu việc nắm giữ cổ phần ở Dung Khoa quốc tế cũng không phải do chủ ý của cha, mà là tôi. Vì tôi biết ông không yêu tôi, ngay từ đầu tôi cũng không muốn dùng điều này để uy hiếp ông cả đời sống bên cạnh tôi, một mặt tôi có trọng trách của cha giao phó, vì lúc đó cha đã mắc bệnh ung thư não thời kỳ cuối, tôi không muốn cha ra đi mà vẫn còn lo lắng tôi sẽ có lúc bị ông vứt bỏ, một mặt đó là tính toán của riêng tôi, coi như đối với ông có chút thử nghiệm. Những năm này, ông cũng chưa từng nghĩ tới lấy cổ phần của Dung khoa từ trong tay tôi vì ông vẫn cảm thấy của tôi chính là của ông, vì lòng của tôi đều giao cho ông, vĩnh viễn sẽ không phản bội ông, đúng không?"

Thanh âm của bà rất nhẹ nhàng, bình tĩnh, nói về chuyện xưa không có ngọt ngào cũng không có tức giận, phảng phất như đang nói chuyện của người khác.

"Bà thật đáng sợ."

Hơn ba mươi năm, ông lần đầu tiên phát hiện người phụ nữ bên cạnh mình tâm sâu đến thế, mà bản thân ông vẫn cho là người này quá si mê mình, ông lại vẫn tin tưởng số mạng, tin tưởng An Ôn chính là số mạng ở bên người mình, nhưng không có nghĩ đến, bà không phải như ông suy nghĩ.

"Nếu như vậy, tôi trả tự do cho ông, để cho ông rốt cuộc không cần sống chung cùng một người phụ nữ đáng sợ như tôi, ông thấy sao?"

Nếu như bình thường, ông thấy bà cười với mình như vậy, hẳn sẽ cảm thấy bà rất yêu ông, nhưng bây giờ, ông đột nhiên phát hiện nụ cười như vậy thật đáng sợ, giống như một thanh đao vô hình cắm ở ngực của ông, cho dù chết, ông cũng sẽ cho là hy sinh mà không cho là bị mưu hại.

"Lời này của bà có ý gì? Cái gì tự do? Bà muốn ly hôn với tôi sao?" Giọng nói của Lâm Tuấn Thiên lạnh lùng trở lại.

"Đúng vậy, Tuấn Thiên, tôi muốn ly hôn với ông, kết thúc cuộc hôn nhân làm cho ông thấy thống khổ nhiều năm nay." An Ôn vẫn thản nhiên cười như cũ, chỉ có trong lòng bà rõ ràng, bà đã từng đau khổ như thế nào, chẳng qua là cho tới bây giờ, lòng của bà đã chết, bà quyết định sẽ sống cô độc cho đến hết quãng đời còn lại.

"Bà điên rồi? Ly hôn, bà nghĩ mình bao lớn, bà muốn ly hôn làm cái gì? Chẳng lẽ còn muốn tái giá với một tên già nào khác sao? Bà muốn cho Lâm Khải gọi người đàn ông khác là cha? Nói cho bà biết, tôi tuyệt đối sẽ không đồng ý."

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ