Phần 1

337 0 0
                                    

[ Lang Hoàng ] tác giả: Thích ăn lạt kê phấn

Văn án

Tuyết lang tộc trong bộ lạc xuất hiện một ngoại tộc.

Này đến từ địa cầu nam nhân thân hãm xuẩn manh tộc nhân vòng vây trung,45° nhìn trời, không nói gì ngưng ế.

Xuyên thủng loại này cùng thích đáng để khố thảo nguyên bộ lạc, ta này người văn minh còn phải đổ trở về thói quen ăn tươi nuốt sống? !

Hắn xoay người nhặt lên tiểu roi da, cứng rắn tâm địa chỉ hướng nhất chúng mao nhung nhung:

"Làm việc !"

Nhất đại khanh thần, phúc hắc đại đế, tuyết lang nhân chi hoàng truyền thuyết, như vậy mở ra......_[:з」∠]_

# chủng điền tranh phách lưu thích văn #

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không chủng điền văn thích văn thăng cấp lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Vân ┃ phối hợp diễn: Một đám tuyết lang nhân ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình

Tiêu Vân xuyên qua đến nghèo khó lạc hậu tuyết lang tộc bộ lạc, tộc nhân tuy xuẩn manh nhưng tri kỷ, sinh hoạt tuy khốn khổ nhưng hạnh phúc...... Mới là lạ ! loại này ăn tươi nuốt sống nguyên thủy sinh hoạt là nhân năng quá sao ! chủng điền, phải chủng điền, phải xây dựng cơ bản, phải phát triển bộ lạc, phải lớn mạnh tộc quần -- phải cường đại đến khiến bất cứ địch nhân đều không dám cũng không thể mơ ước này nhất toàn bộ bộ lạc mao nhung nhung ! vì đạt tới mục đích này...... Liền tính là bị trở thành ma quỷ, Ác Ma, Tiêu Vân đã ở sở không tiếc.

Bài này giảng thuật một danh hiện đại xã hội chức trường tinh anh xuyên qua đến kiếm cùng ma pháp thế giới hậu như thế nào dẫn dắt tộc nhân chủng điền xây dựng cơ bản, lớn mạnh bộ lạc kì huyễn cố sự. Miêu tả nhân vật chính làm chức trường lão bánh quẩy đối nhân tính thấu triệt nhận thức, đối đoàn đội khắc sâu lý giải. Từ đầu tạo ra thuộc về chính mình đoàn đội nhân vật chính, dùng hành động chứng minh vương giả cũng không là cô độc địa đi hướng vương tọa, vương giả phía sau tất có được cường đại mà kiên định người ủng hộ, tùy tùng. Văn chương hành văn lưu sướng, kịch tình thoải mái hoạt bát, là nhất thiên hiếm có tác phẩm xuất sắc.

Đệ 1 chương xuyên thành lưu lạc cẩu? !

Tiêu Vân lần thứ ba mở to mắt, tuyệt vọng phát hiện xuất hiện tại hắn trong tầm mắt vẫn như cũ không phải hắn phòng ngủ lý tiết kiệm năng lượng đăng, mà là khả dùng thiên mây cao đạm hình dung, liếc mắt một cái nhìn không tới biên úy lam thiên không.

Này khẳng định không phải Tiêu Vân lão gia thiên, tại thành thị trung lớn lên Tiêu Vân lần trước nhìn đến như vậy lam thiên vẫn là tiểu học khi đi ở nông thôn cữu cữu gia đùa lúc -- được rồi, không cần nhận thiên không nhan sắc Tiêu Vân cũng biết hắn tình huống hiện tại thực không thích hợp, bởi vì hắn hiện tại là quỳ rạp trên mặt đất, đem đầu gối lên cánh tay thượng ngủ tư thế, không...... Có lẽ phải nói chân trước? Hắn này đối thân hướng tiền phương, giao nhau điệp tại trên cỏ chi trước...... Hòa hắn gia dưới lầu hàng xóm dưỡng cái kia Samoyed chân trước tương tự độ ít nhất hữu cửu thành......

Lang HoàngWhere stories live. Discover now