Phần 4

110 0 0
                                    

Đệ 166 chương lộ số

"Lý áo • tịch nhĩ Davis đặc?" Phổ lợi mạc làm tinh linh cảng mạo hiểm giả hiệp hội phân bộ trưởng, tự nhiên nhận thức này bình nguyên tinh linh, cười đi ra truyền tống trận, "Ngươi hồi Elliott a, chúng ta đây không muốn dày da mặt đến phiền toái ngươi ."

"Phổ lợi mạc hội trưởng." Lý áo vội vàng thu hồi tầm mắt, "Không thể nói rõ phiền toái, tuyết lang tộc là ngâm du thi nhân hiệp hội bằng hữu, đây là ta nên làm sự. Ân, xin hỏi......?"

Tiêu Vân chịu đựng vựng huyễn cảm đi ra, vươn tay:"Ngươi hảo, tịch nhĩ Davis đặc, ta là a vân."

"A Vân tiên sinh." Lý áo thần sắc nhất túc, tiến lên trịnh trọng địa cùng Tiêu Vân giao nắm, "Ta nhưng là muốn gặp ngươi bản nhân thật lâu , a Vân tiên sinh, lần này quý bộ tộc đi vào áo lợi áo đặc cung, làm ơn tất dung ta tẫn một phen người chủ địa phương."

Khóe mắt dư quang đảo qua bao gồm a vân ở bên trong này hắn tuyết lang nhân, ân...... Hoàn hảo, chỉ có cái kia tuyết lang nhân là ngoại tộc, những người khác đều hoàn cử bình thường địa -- đằng đằng? !

Lý áo thấy quỷ dường như nhìn chằm chằm theo Tiêu Vân phía sau toát ra đến Balk, miệng khẽ nhếch, thần sắc dại ra.

Soái bất quá sông lớn, manh bất quá miêu tộc Balk, xen lẫn trong tuyết lang nhân & miêu tộc đội ngũ lý kỳ thật cũng không như thế nào thấy được, nhưng hắn kia đầu lục mao thật sự là quá mức thuần khiết -- đầu đầy lục mao trừ bỏ sâm lâm tinh linh, yêu tinh tộc, cũng chỉ có lục long , nha lại không trưởng lắng tai đóa, hình thể lại thực bình thường, chính yếu là không có mặc pháp bào mà là mặc kiện tao bao tri chu ti trường bào [ thi pháp giả tiêu chuẩn trang phục và đạo cụ pháp bào là thực năng xoát bức cách ngoạn ý ], rất khó không để lý áo tưởng đa......

"Chúng ta chưa từng đã tới nam đại lục, yếu như thế nào theo Elliott cung đi hướng thánh Bridge cũng là hai mắt một chút hắc, chính như phổ lợi mạc hội trưởng theo như lời, chúng ta là muốn dày da mặt đến phiền toái ngươi ." Tiêu Vân cười tủm tỉm địa kéo đem Balk,"Đây là tạm trú chúng ta bộ lạc Balk, chúng ta tuyết lang tộc bằng hữu."

Lý áo:"Ân......"

Balk nhíu mày:"Nhìn cái gì vậy?"

Tiêu Vân nghiêng đầu, mặt không chút thay đổi nhìn hắn một cái, nhãn thần nhi lý tràn ngập "Ngươi như thế nào như vậy tính trẻ con ba ba hoàn như thế nào tín nhiệm ngươi".

"......" Balk tử ngư mắt,"Tùy tiện khán."

"A, ha ha." Lý áo cương cười,"A Vân tiên sinh, các vị, mời theo ta đến."

Lý áo nghiêng đi thân làm mời thủ thế, vừa mới nhấc chân, liền gặp một làn da tuyết trắng, màu ngân bạch đoản tóc quăn, đồng tử không giống bình thường miêu tộc như vậy thụ trưởng mà là giống như một đoàn hôi lam sương mù rủ xuống mắt miêu tộc tới gần Balk, lười biếng địa triều cái kia hư hư thực thực long tộc nói:"Sớm với ngươi nói qua đem phát sắc sửa lại lạp, hoặc là ngụy trang hòa chúng ta giống nhau lỗ tai đi ra, tại a Nana tư đã bị người khác đương ngạc nhiên nhìn, ngươi không cảm thấy mệt oa?"

Lang HoàngWhere stories live. Discover now