Baka sabihin nyo kaparehas na story ni viceryllebaby0028 opo ito po yun kasi ako rin po yun gumawa lang ako ng bagong account nalimutan ko po kasi ang account ko sa isa eii .. pakibasa po ha :) pakivote na rin po :) at pakicomment ng nararamdaman nyo :)
-----
Prologue:
Love is all about sacrifices. Handa mong isakripisyo ang lahat para sa taong importante sayo kahit gaano pa kasakit ang mararamdaman mo kasi ginusto mo yan eh para sa importante sayo handa mong gawin at tatanggapin mo na lang ang magiging resulta ng gagawin mo. Lahat kaya ng tao ay kayang isakripisyo ang kasiyahan mo para sa taong importante sayo kahit na alam mong masaya kayo sa piling ng isa't-isa para lang mapagbigyan mo ang taong humingi sayo ng pabor.
Love is like a rosary, it is full of mystery.. Naniniwala ako dun kasi ang relationship na walang mystery ay parang nothing kasi parang walang challenges sa relationship. Pero masyado rin namang mapaglaro si tadhana eii marami syang binibigay na challenges eii at sunod-sunod pa at walang tigil.. Tuloy nasuko na agad ang iba ng dahil dun. Parang timang lang eii
Pano kaya kung ang pinakamamahal na tao sa buhay mo ay pinakawalan mo para sa taong importante sayo para sa isang pabor lang ay nalaman mong pinaglaruan lang pala ang damdamin nyong dalwa will you fight for him or you will just let him go ??? Eii anong gagawin mo sa importanteng tao sa buhay mo will you forgive her or you will stay away from her.. Ang hirap ano dalwang tao sa buhay mo ang pinagpilian mo ??
Read my first story po .. Pleash^^ ..