Un nhanh chóng chui vào lòng Jen, nó ngắm nhìn Jen một lúc lâu rồi lại hôn lên má Jen.
• Un yêu Umma nhiều lắm Umma đừng lạnh nhạt với Un nha.
Jen nghe thế là lòng thắt lại, cô tự trách bản thân đã làm cho con trai mình thiếu hụt tình cảm của mình trong thời gian qua. Jen hôn lên trán nó.
• Umma cũng yêu con. Umma xin lỗi con vì tất cả. Con trai yêu của Umma.
• Này hai người yêu nhau rồi không ai yêu Appa này luôn sao
Un quay sang hôn Soo một cái thay cho lời nói. Lúc sau thì Un cũng đã ngủ. Soo từ từ dịch chuyển Un sang một bên rồi từ mình chuyển đến kế bên Jen.
• Un ngủ rồi nhưng chị thì chưa, chị cần em dỗ chị ngủ như Un vậy.Cả hai ôm nhau ngủ bỏ Un nằm góc bên kia. (Soo này thật là)
___________
Hôm nay Jen đã dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Một bữa sáng tràn ngập hạnh phúc.• Ồ em cũng biết vào bếp nữa sao, chị cứ tưởng em không biết nhưng không ngờ lại tuyệt vời thế này.
• Này dù gì thì em cũng từng là sinh viên, cũng phải tự lập như bao người đó thôi. Chỉ có điều em thoát khỏi nhờ chị bắt em về đấy.
_________
Soo đang xem doanh thu tuần này thì tên khách không chào đón ấy bước vào.• Kim Jisoo. Tôi muốn nói chuyện với cô một chút.
• Là anh sao. Tôi và anh thì có gì để nói chứ. Nếu anh muốn thì được thôi. Anh dùng gì không tôi mang ra luôn.
• Cho tôi ly cafe được rồi.
Một lúc sao Soo ra đến kéo ghế ngồi vào cùng nói chuyện với hắn.
• Tôi vào thẳng vấn đề nhé. Tôi muốn cô nhường Jen lại cho tôi.
• Anh bị điên sao. Jen là vợ của tôi, tôi sao có thể chứ.
• Nói thế có nghĩa là cô yêu Jen sao. Thật là.....
Cô nhìn mình xem, chỉ có một cái quán cafe bé tí thế này thì làm sao có thể nuôi hai người họ chứ.• Truyện gia đình tôi không cần anh bận tâm.
• Tôi hỏi nhé nếu KIM THỊ không còn nữa thì làm sao. Một mình cô nuôi nỗi Jen và con của mình không. Cô cũng biết Jen rất thích shopping vậy cô có thể đáp ứng không. Hay cô để Jen sống khổ cực cùng cô.
• Anh nói làm như đúng rồi. Với tài năng của Jen thì chuyện anh vừa mới là không thể. KIM THỊ vững chắc thế kia mà.
• Tại sao không, khi tôi đã thu mua cổ phần của KIM THỊ bây giờ tôi đang giữa 10% cổ phần. Nếu tôi rút nó ra đột ngột thì dự án mà Jen đang theo sẽ có rắt rối lúc đó các đối tác sẽ làm lớn chuyện khi không đảm bảo tiến độ dự án cho họ.
Tuy con số 10% của tôi chẳng bao nhiu nhưng nó vô cùng quan trọng.
Cô cứ từ từ mà suy nghĩ những lời tôi vừa nói, cuộc sống của Jen bây giờ là do cô lựa chọn.Hắn ta bỏ đi. Jisoo bây giờ toàn suy nghĩ nến những lời hắn vừa nói. Đúng là tên đáng ghét mà.
Soo về nhà sớm hơn dự định. Đến chiều Jen về thì thấy Soo đã ngủ trong phòng, nàng thay đồ xong rồi cũng lên nằm cạch Soo ngắm nhìn Soo. Đc một lúc thì Soo thức dậy.• Em về sớm thế.
• Chị cũng thế mà. Chị về không nói làm em đến quán tìm chị.
• À là chị thấy hơi mệt nên về sớm. Xin lỗi vì không báo cho em.
• Chị mệt sao...? Cần ăn gì không em nấu cho...
• Không cần đâu. Ôm em tí sẽ hết mệt thôi.
Jen này. Công việc của em thế nào rồi. Nó ổn chứ..?• Ừm..rất ổn không có vấn đề j cả. Nêu có thì em chỉ sợ mấy ông cổ đông già cả ấy rút cổ phần đi thôi, nếu như thế thì không ổn chút nào.
__________
Đón chờ chap kế tiếp nào🥰🥰🥰
Bình chọn cho tui nữa đó nghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
💋NGÀY HÔM NAY💞💞___ Jensoo
FanfictionTừ sự tình cờ. Cô trở thành chồng của một tiểu thư còn là một tổng tài quyền lực của KIM THỊ. Sự vô tình. Nàng trở thành phu nhân của một người xa lạ. __________ Kim Jisoo(27t)_ cổ đông lớn của KIM THị (không ai biết điều này). Hiện đang làm chủ qu...