XXVI

457 84 2
                                    

- Cô thử động vào Phó Chỉ huy xem tôi có dùng kiếm lóc khuôn mặt ti tiện đó ra khỏi hộp sọ của cô không?

Sofia kinh hoàng, Arzt Luther và các viện trợ viên cũng mất hồn trước nộ khí của V. Không còn ai dám thắc mắc gì nữa. Phải cần từ 4 đến 5 người mới có thể nhấc cả 2 lên xe, lão Arzt cũng ngồi phía sau trông chừng, Sofia muốn theo sau nhưng lão từ chối và yêu cầu cô ngồi chung xe với những viện trợ khác. Sau khi ổn định, họ mới gài cửa và phủ tấm vải dù lên, cố giữ ấm cho 2 người. Arzt Luther lấy ra chiếc mặt nạ oxy đeo cho Hoseok, anh vẫn chưa tỉnh lại.

Đội viện trợ rời đi. Lão Arzt đang sơ cứu những vết thương trên gương mặt của Thiếu Tướng. Trong những trận đụng độ vừa rồi, có vài lần đạn xuyên giáp chọc thủng "hổ vằn" làm các mảnh vỏ bung ra tứ phía, do vị trí gần trung tâm tháp pháo nên những mảnh vỡ đó đã bắn ra và cứa vào bên má trái cùng cằm của hắn, để lại sẹo như những tia sét. Sống mũi cao cũng có vài vết trầy, tay phồng rộp, còn chân găm đầy băng, cổ họng cũng tổn thương ... Nhưng đó chỉ là những vết thương do ngoại lực tác động, hắn không hề có dấu hiệu bị đuối sức trong thời tiết lạnh này dù đã nhường hết áo ấm cho Hoseok trong những ngày rút lui và trú bão tại ngôi làng bỏ hoang ban nãy. Sức chống chịu phi thường này chưa từng xuất hiện trong quân ngũ, làn da có tím tái nhưng tuyệt nhiên không có dấu hiệu bỏng lạnh hay hoại tử. Hệt như Hồng quân Liên Xô, khỏe mạnh đến bất ngờ. Arzt Luther càng nghi ngờ hơn về cái tên "Vahe Nikolayevich Yegorov" mà Hoseok từng đề cập đến.

Ngay sau khi cánh quân Tây Bắc xuất kích, lão đã miệt mài điều tra người Nga mà Hoseok nhờ tìm giúp. Suốt 3 tháng trời, ông tìm được không ít tư liệu về cái họ Yegorov. Vì là 1 trong những họ hiếm nên không quá khó để lão có thể thu thập tài liệu, thông tin về lai lịch của người này. Trước có tướng Zoran Kalashnikov Yegorov là người của Bộ Ngoại giao Nga kiêm Tham mưu phó Hành quân, Bộ Chỉ huy tối cao nhưng đã bị ám sát khoảng 1 năm trước. Khi mâu thuẫn giữa 2 nước vẫn chưa nổ ra, ông ta từng rất thân thiết với nhiều Sĩ quan Quốc xã vì ngay cả lão cũng vài lần nhìn thấy ông ta đáp máy bay sang đây thăm vài người bạn. Tướng Zoran có 3 người con trai lần lượt vào những năm 1907, 1912 và 1915. Đặc biệt hơn, con út của ông ta lại có những sợi tóc vàng óng của người mẹ, 2 người anh lớn thì không. Cả 3 đều được định sẵn là chiến sĩ Hồng quân nhưng đến năm 1916 thì con út của ông ấy mất tích đến tận bây giờ vẫn chưa tìm thấy. Năm đó Kim Vande von V cũng được mẹ bế sang Nga mừng thôi nôi con trai út của Tham mưu phó Hành quân phu nhân - vợ Tướng Zoran. Trước vài ngày bà trở về thì con út của vợ chồng họ mất tích, bà cũng lấy làm tiếc khi xảy ra chuyện như thế. Lại có 1 nguồn tin khác nói rằng chính Kim V mới là đứa bé bị mất tích hay lố bịch hơn là cả 2 đứa trẻ đều bị bắt đi nhưng tên bắt cóc đã trả về 1 trong 2, ... Nếu người này còn sống, tính đến bây giờ cũng bằng tuổi Kim V. Arzt Luther lúc bấy giờ vẫn còn ở trại tập trung, có nghe đến chuyện này nhưng không quan tâm bao nhiêu. Sau khi hiệp ước Xô - Đức bị bác bỏ, nhà Yegorov đã cắt đứt mọi liên lạc với Quốc xã và không có bất kì tin tức gì cho đến khi thư hỏa tốc nói rằng Zoran đã bị ám sát ngay trên mặt trận Nga - Ba Lan.

Bây giờ xâu chuỗi lại lời nói của Hoseok về diện mạo của người này cùng những sự kiện và thời gian xảy ra của chúng thì ... Kim Vande von V Quân đội Đức Quốc xã kia rất có khả năng là Vahe Nikolayevich Yegorov Hồng quân Liên Xô.

Arzt Luther âm thầm tìm hiểu và không nói cho 1 ai biết. Ông thu giữ tất cả tài liệu có liên quan và cất giấu thật cẩn thận, chờ giao cho Hoseok. Nếu Đại Tướng đã biết được thân phận của V, sao không vạch trần mà lại dửng dưng trước chuyện con trai thật của ông mất tích? Ông còn rất tin tưởng giao chiến sự cho hắn, thăng quân hàm vượt cấp, cho phép hắn yêu Hoseok dù ông ta từng ghét cay đắng những người đồng tính, ngoài ra còn rất nhiều sự đặc cách khác mà ông dành cho hắn ...

- NÀY!!

Lão giật mình khi V gọi lớn. Nãy giờ lão lo nghĩ nên cứ lăn miếng bông tẩm cồn tới lui mỗi 1 chỗ.

- Tôi xin lỗi! Tôi sẽ rửa những vết thương khác cho cậu.

Lão lúi húi tiếp tục công việc. V nhìn người trong lòng vẫn thở đều đều mà chua xót, tay hắn vẫn căng cứng và tê rần khiến Hoseok như thực như ảo trong vòng tay hắn.

Ròng rã suốt 8 ngày mới có thể về lại Quân khu III. Thiếu Tá đã tỉnh lại nhưng tiếp xúc với không khí lạnh âm độ quá lâu khiến cơ thể anh yếu hẳn, thần kinh cũng bị tổn thương khiến xoang xuất huyết, bàn tay và chân cũng xuất hiện dấu hiệu bỏng lạnh dạng nhẹ, tệ nhất là vết đạn ở ổ bụng vì không có điều kiện chăm sóc cẩn thận nên có khả năng bị hoại tử. Còn về phần Thiếu Tướng, các bác sĩ cũng bất ngờ về sức đề kháng của hắn, phải trụ lại trong điều kiện khốn khó và nhường hết những tiện nghi cho Hoseok thì phải thừa nhận rằng hắn quá khỏe mạnh khi chỉ bị căng cơ, giảm hồng cầu dạng nhẹ cùng những vết thương, vết bỏng khác. Các bác sĩ nổ lực cứu chữa cho cả 2, cố hạn chế sự viêm nhiễm cũng như hoại tử lan rộng.

Từ khi các Tập đoàn quân rút khỏi Nga trở về các căn cứ, các Quân khu thì những Thống chế, Tư lệnh nào từng tự ý rút lại lệnh của Lãnh tụ trong lúc tham chiến đột nhiên bị cách chức mà không báo trước với cùng lý do "chống lại quân lệnh", bị tước quân hàm và bị cấm mặc quân phục. Nhưng những vị Sĩ quan này vẫn còn may mắn chán so với Tướng Hans von Sponeck, ông bị trừng phạt nặng hơn vì đã ra lệnh 1 Sư đoàn rúi lui khỏi Crimea ngay sau khi quân Liên Xô đổ bộ phía sau đội hình của Đức. Ông bị tước quân hàm và nhận án tử hình theo lệnh của Hitler.

Hiện vẫn còn vài Quân đoàn đóng quân trên đất Nga nhưng những người từng có ý kiến hay đề cập đến việc rút khỏi Moscow để tránh thảm họa xảy ra với Lãnh tụ đều bị ngài mắng mỏ, la hét rằng là "lũ đần độn, chết nhác". Nhưng vì thành tích vượt trội đạt được trên mặt trận, ngài buộc phải thăng cấp cho 1 số Sĩ quan. Lục quân bị lép vế hoàn toàn trong trận đánh dù 2 tháng đầu có những bước tiến quân rất tốt, Hitler bác bỏ tất cả khi thiệt hại chủ yếu nghiêng về Lục quân. Ngày 19 tháng 12, Hitler đã triệu Halder đến để thông báo rằng ngài sẽ đảm nhận chức Tư lệnh Lục quân và đích thân chỉ huy Lục quân. Còn Halder có thể tiếp tục làm Tham mưu trưởng nếu muốn và ông ta đồng ý.

Trong 6 tháng mặt trận Xô - Đức nổ ra thì lại xảy ra những cuộc khởi nghĩa nhỏ lẻ tại những nước lân cận thuộc khu vực do Nhật và Ý kiểm soát, lại thêm chuyện trên hải phận quốc tế, các tàu buôn của Đức liên tục bị các tàu chiến của Mỹ gây sự. Lãnh tụ đưa quân sang hỗ trợ, đồng thời phô diễn sức mạnh của các học viên xe tăng cũng như phi công ưu tú thế hệ mới. Dưới sự chỉ huy của Trung Úy Kim Taehyung, Trung đội máy bay chiến đấu 203 nhanh chóng dẹp tan loạn đảng với thành tích vượt trội là bắn hạ 64 máy bay, 37 xe tăng cùng 1 số đơn vị pháo binh, pháo mặt đất, ... Chiến sự trên biển cũng được cậu giải quyết ổn thỏa. Cậu được thăng quân hàm vượt cấp, trở thành Thiếu tá của Không đoàn 72 Chiến thuật. Vì là học viên dưới sự dạy dỗ của Thiếu Tá Jung Hoseok nên khi anh trở về cũng được khen thưởng và thăng cấp trở thành Trung tá Không đoàn Chiến đấu 26.

Taehyung bây giờ với quân hàm cấp Tá, đã đủ tự tin, dũng khí thể hiện tình yêu thương của mình với cấp trên, Trung Tá Jung. Chỉ vỏn vẹn 6 tháng không gặp nhau, cậu như lột xác thành thú săn mồi kiêu hãnh với đôi mắt xám có khả năng thiêu cháy mọi thứ. Cuồng nộ và dữ dội.

- Jung Hoseok! Anh không sao chứ?

(HOÀN) Bông hoa giữa miền băng giá [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ