Phần 1

2.1K 163 8
                                    

    * Cát điêu hệ liệt, ooc Vô cùng vô cùng nghiêm trọng, nguyên tác thường ngày hướng.

Mất trí nhớ Ngụy Vô Tiện x Táo bạo Giang Vãn Ngâm, Vong Tiện hữu nghị hướng

* Bài này lại tên 《 Nhân cách phân liệt Di Lăng lão tổ 》《 Giang Tông chủ hôm nay lại muốn bạo lực gia đình rồi 》

* Ngẫu nhiên rơi xuống tính cách khác biệt Ngụy Vô Tiện, có thể sẽ có lặp lại.

* Cho ky Quân ngài một điểm rời khỏi thời gian.

—— Chính văn ——

1.

Theo đạo lý nói, Quan Âm miếu một chuyện sau, Giang Vãn Ngâm và Ngụy Vô Tiện hẳn là cả đời không qua lại với nhau.

Giang Vãn Ngâm cũng cảm thấy, hắn cùng Ngụy Vô Tiện đời này sợ là lại khó gặp nhau.

Một ngày, Giang Vãn Ngâm trong lúc rảnh rỗi liền ngồi tại ghế đá ở ngoài phòng, trên bàn đá bày một bàn đậu phộng cùng một vò rượu hoa quế, thảnh thơi ngắm trăng, yên ổn vui sướng. Hắn cũng muốn nghĩ thoáng một chút, lại vây ở quá khứ cũng vô dụng, người kia đi thì đi, lưu lại vết thương ném cho thời gian đi chữa trị, không cần thiết cùng mình không qua được.

Ánh trăng vẩy vào trên mặt đất, trải lên một tầng ngân huy, cũng phần nào làm nhu hòa khuôn mặt của hắn, nếu là có người đến xem, chắc chắn sẽ thán một câu tốt một bộ nguyệt hạ mỹ nhân.

Nhưng phần này an bình không đến bao lâu liền bị đánh vỡ —— Từ trên trời giáng xuống đồ vật nện mặc vào trên nóc nhà của Giang Vãn Ngâm

Giang Tông chủ bị chấn động đến.

" Ai? Đêm hôm khuya khoắt không ngủ được ném loạn đồ vật??!"

Giang Vãn Ngâm đem tử điện hóa thành roi cầm trên tay, mới đẩy cửa ra lại đột nhiên bị kéo vào, hắn vô ý thức vung roi lên, rơi vào khoảng không.

Liền nghe quen thuộc giọng điệu nói: "Ngươi muốn mưu sát thân phu?"

Lời này đây là muốn ăn đòn muốn ăn đòn, khuôn mặt này vốn quen thuộc, là Ngụy Vô Tiện không sai đi đâu được.

Làm sao Ngụy Vô Tiện biến trở về dung mạo lúc trước kia?

Tính toán cùng mình có quan hệ gì.

Nghĩ đến tận đây, Giang Vãn Ngâm liền nhấc chân dùng sức đạp tới, chậm rãi nói:

"Yêu nghiệt phương nào, lại dám xông vào phòng ngủ của ta?"

Không ngoài dự liệu nghe thấy được một tiếng kêu đau.

Đúng, chính là cố ý làm gì đi.

Thấy sắc trời đã muộn, Giang Vãn Ngâm khó được hảo tâm không có đem Ngụy Vô Tiện đuổi ra hoa sen ổ, nhưng Ngụy Vô Tiện......

"Ngươi không để ý tới ta là tại cho ai đùa nghịch nhỏ tính tình?" Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, nói, "nếu không phải ngươi còn có giá trị lợi dụng, bản lão tổ mới sẽ không cùng ngươi thành hôn."

Giang Vãn Ngâm: ......

Gặp Giang Vãn Ngâm không trả lời, Ngụy Vô Tiện cho là mình nói trúng, ra vẻ cao thâm nói:" Trong lòng ta đã có người, ngươi đừng có nghĩ đến những thứ khác."

Ngụy Vô Tiện nghe thấy vài tiếng thư giãn xương cốt âm thanh, nhìn Giang Vãn Ngâm sắc mặt, trong lòng hơi hồi hộp một chút, vô ý thức liền có chút sợ.

"Nhưng không tìm đường chết liền sẽ khó chịu Ngụy Vô Tiện sẽ nhận sợ sao? Sẽ không!

" Ngươi tốt nhất đừng để cho ta biết ngươi lại đang giở trò gì."

Giang Vãn Ngâm không nói hai lời một quyền đánh vào Ngụy Vô Tiện trên mặt.

Ngụy Vô Tiện bụm mặt, cả kinh nói: " Ngươi dám đánh ta?!"

" Ta còn dám đánh chết ngươi." Giang Vãn Ngâm mặt âm trầm, nói.

# Nếu như tông chủ đánh chết Di Lăng lão tổ sẽ làm sao? Online chờ, không thế nào gấp.

Đến ngày thứ hai, Giang Vãn Ngâm tại xử lý sự vụ lúc nghe đệ tử đến báo: "Lam Nhị công tử cầu kiến."

Giang Vãn Ngâm nhíu mày, vừa vặn muốn đi tìm người này, không nghĩ tới người này tự mình tìm đến , liền phất tay để đệ tử đi mời.

Lam vong cơ đi thẳng vào vấn đề nói: " Ngụy Vô Tiện dùng Quỷ đạo biến dung mạo, phản phệ, đầu óc......" Lam vong cơ dừng lại một chút, tựa như là đang xoắn xuýt dùng từ nói: " Chắc hẳn Giang Tông chủ đã cảm nhận được, lời nói chỉ đến như vậy, cáo từ."

" Vân vân", Giang Vãn Ngâm gọi lại lam vong cơ, hỏi ra trong lòng nghi hoặc: "Ngươi không đem ngươi đạo lữ mang về nhà thả ở chỗ của ta cái này làm gì? Không sợ chạy......"

Lam vong cơ dừng lại, ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Giang Vãn Ngâm, nói: "Không đáng để lo, ở lại chỗ cũ thích hợp cho việc khôi phục."

Giang Vãn Ngâm: ???

# Là ta già theo không kịp các ngươi tiểu niên khinh.

Ngụy Vô Tiện lúc đến đã nhìn thấy lam vong cơ cùng Giang Vãn Ngâm trò chuyện vui vẻ (?) Bộ dáng, tức giận đến nghiến răng, chờ Giang Vãn Ngâm trở về phòng sau, đem Giang Vãn Ngâm chống đỡ ở trên tường, thấp giọng nói: "Ngươi cách cái kia xuyên được cùng đốt giấy để tang người xa một chút!"

Giang Vãn Ngâm không vui, hỏi: "Vì cái gì?"

" Ngươi là bản lão tổ phu nhân!"

Bệnh cũng không nhẹ a. Giang Vãn Ngâm nghĩ.

"Đây là ngươi tự tìm!"

Giang Vãn Ngâm trầm mặc thái độ chọc giận Ngụy Vô Tiện, hắn bắt đầu đi lôi kéo quần áo của Giang Vãn Ngâm, bị Giang Vãn Ngâm hung hăng đánh một bàn tay.

Hai người đánh nhau ở một khối, đơn thuần vật lộn.

# Giang Tông chủ hôm nay tâm tình cũng tương đương khó chịu.

( Chưa xong )

CV - 【 Tiện Trừng 】 Di Lăng lão tổ lại phát bệnh rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ