* Dự cảnh trước khi đi văn, lật tập hợp liền có thể
* Xác định một đôi phó cp Rồi, chính là Lam thị song bích ^_^
* Khóc bao Ngụy Vô Tiện ẩn hiện, xin chú ý tránh sét.
* Nói tóm lại chính là Ngụy Vô Tiện ooc Toàn tập
* Cấm chỉ ky
—— Chính văn ——
6.
Gần nhất tiên môn tại lưu truyền một cái truyền ngôn, nói là Di Lăng lão tổ trùng sinh, vẫn là nhớ năm đó mổ Kim Đan thù, chạy đến Vân Mộng Giang gia đại náo một trận, đem Giang Tông chủ phòng ngủ đều phá hủy, về đến nhà Giang Tông chủ giận dữ, cùng Di Lăng lão tổ đánh một trận, cuối cùng đem Di Lăng lão tổ đánh ngất xỉu ném trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Lam Hi thần xuất quan đã lâu, đang cùng lam vong cơ uống trà đánh cờ, lại bị cái này đột phát tình trạng làm cho kinh ngạc đến.
Lam Hi thần cố ý đi xem, bị lam vong cơ ngăn lại, nghe hắn nói: "Vô sự."
Nói nhảm, Giang Tông chủ làm sao có thể để hắn thật thụ thương?!
Kia bất minh vật thể lưu loát đứng lên, vỗ vỗ trên thân tro, rời đi cái này, đi ngang qua Lam thị song bích lúc còn lên tiếng chào hỏi, uy hiếp lam vong cơ cách Giang Vãn Ngâm xa một chút, nhìn có vẻ như một chút việc đều không có. Lam Hi thần lại bị một miệng trà nghẹn lấy, ho khan vài tiếng, hỏi: " Vong Cơ, các ngươi giận dỗi?"
"Không có."
"Cãi nhau?"
"Không có."
" Vậy các ngươi đây là......?" Lam Hi thần khó có thể tin nhìn nhìn nơi xa Ngụy Vô Tiện, hỏi.
...... Lam vong cơ trong mắt lộ ra ghét bỏ.
Lam Hi thần châm chước nửa ngày, nhìn ra được nhà mình đệ đệ giống như không thể nào thích Ngụy Vô Tiện, cũng không biết nên nói cái gì, chỉ đành phải nói: " Vong Cơ, xin ý kiến chỉ giáo, không thể mắng chửi người."
Lam vong cơ cúi đầu rơi xuống một tử.
# Hôm nay lam Nhị công tử cũng phi thường xin ý kiến chỉ giáo biểu đạt hắn đối với Ngụy Vô Tiện im lặng.
7.
Giang Vãn Ngâm cảm thấy mình sớm muộn cũng là sẽ bị Ngụy Vô Tiện tức chết.
Ngươi gặp qua thỉnh thoảng liền động kinh chơi uy hiếp người sao? Ngươi gặp qua một lời không hợp liền muốn xé quần áo người sao??
Hôm nay, là Ngụy Vô Tiện trở lại Giang gia ngày thứ tư, Giang Vãn Ngâm cũng bị Ngụy Vô Tiện giày vò đến đau đầu.
Kỳ thật lúc ấy Giang Vãn Ngâm đem Ngụy Vô Tiện ném vào Lam gia để lam hai tự mình nuôi, lam hai lại chỉ nói một câu: " Các ngươi Giang gia người, tự nhiên là ngươi nuôi."
Sau đó Ngụy Vô Tiện liền trở lại.
# Có một câu mmp Không biết có nên nói hay không.
" Bản lão tổ có được ngàn vạn tẩu thi, ngươi vì cái gì liền không thể thích ta?!"
" Ta có tiền."
"Bản lão tổ soái khí tuấn mỹ, có số lớn nữ tu truy cầu."
"Ta có tiền."
"Bản lão tổ tu vi thượng đẳng, có quỷ địch trần tình."
"Ta có tiền."
" Ngươi có thể hay không nói điểm khác?!"
"Ta có Giang gia. »
"......"
"Kim thị tông chủ là cháu trai của ta.'
' ...... Chúng ta tiếp tục nói chuyện ngươi vì cái gì không thích ta thôi.'
'Ta có tiền.'
Không đợi Ngụy Vô Tiện nói chuyện, Giang Vãn Ngâm liền đem hắn đánh ngất xỉu, ném trở về khách phòng, hắn đều đoán bước kế tiếp Ngụy Vô Tiện nhất định là lại muốn nói một câu ngươi là của ta sau đó xé quần áo.
Giang Vãn Ngâm cũng phát hiện, chỉ cần sặc chết Ngụy Vô Tiện, hắn liền sẽ giảm bớt làm càn.
Quá tốt rồi, cái này lại không phải là hắn người sư huynh kia, ngoại trừ sư huynh hắn ai cũng có thể vào chỗ chết sang người.
# Vì sinh hoạt, Ngụy Vô Tiện nhất định phải hi sinh!
9.
Ngụy Vô Tiện ngủ mê một ngày, ngày thứ hai trông thấy mình là tại hoàn cảnh lạ lẫm, đối không biết sợ hãi thúc đẩy nước mắt của hắn tránh thoát tuyến lệ trói buộc, tranh nhau chen lấn từ trong hốc mắt chạy đến.
Thê lương tiếng la khóc kém chút xốc nóc phòng, xuyên phá hoa sen ổ bên trong màng nhĩ của mọi người.
Tuần sát đệ tử lần theo thanh âm tìm được Ngụy Vô Tiện, từng cái nhìn xem Ngụy Vô Tiện không biết phải làm sao, Ngụy Vô Tiện gặp đến càng nhiều người, khóc đến càng lớn tiếng, miệng bên trong một mực tái diễn muốn Trừng Trừng, Trừng Trừng ở đâu lời nói, đệ tử hai mặt nhìn nhau, biết hắn đang tìm tông chủ, thế nhưng là tông chủ bị Kim Tông chủ gọi đi Lan Lăng.
Có đệ tử tiến lên nghĩ đến đánh ngất xỉu Ngụy Vô Tiện, chờ tông chủ trở lại hẵng nói, nhưng sợ hãi bên trong Ngụy Vô Tiện không biết thì thế nào, một bên khóc một bên dùng trần tình đánh lui đệ tử liền xông ra ngoài.
Không hổ là Di Lăng lão tổ, khóc đến một thanh nước mũi một thanh nước mắt cũng còn có thể lấy ít đánh nhiều không rơi vào thế hạ phong.
# A, đáng sợ Di Lăng lão tổ.
10.
Giang Vãn Ngâm một bước vào hoa sen ổ đã cảm thấy không thích hợp, vừa định rời khỏi hoa sen ổ một lần nữa vào cửa lúc bị người dùng sức đụng phải trên ván cửa.
' Trừng Trừng, ngươi trở về rồi?!' Ngụy Vô Tiện ôm lấy Giang Vãn Ngâm, cao hứng nói, nước mắt cũng cọ tại trên thân của Giang Vãn Ngâm.
Giang Vãn Ngâm lập tức bị đã lạnh mình một thanh, cúi đầu nhìn trong ngực ủi đến ủi đi đầu, suy nghĩ có nên hay không vặn xuống tới.
Đột nhiên cảm giác được ẩm ướt ý, trong lòng của hắn một trận không thoải mái, vội vàng kéo rời Ngụy Vô Tiện, phát hiện Ngụy Vô Tiện khóc đến hai mắt đỏ bừng, ủy ủy khuất khuất nói: ' Ta cho là ngươi không cần ta nữa......'
Trầm mặc nửa ngày, Giang Vãn Ngâm nói:
' Ngươi lại đem nước mắt nước mũi cọ đến trên người ta thử một chút, không muốn con mắt ta có thể giúp ngươi đào bọn chúng đi.'
Ngụy Vô Tiện rùng mình một cái.
# Có bệnh thích sạch sẽ Giang Tông chủ ngươi đắc tội không nổi.
( Chưa xong )
BẠN ĐANG ĐỌC
CV - 【 Tiện Trừng 】 Di Lăng lão tổ lại phát bệnh rồi!
أدب الهواةAuthor: Lâm Vũ Tác phẩm chưa có qua sự đồng ý của tác giả, làm ơn đừng mang đi bất kì đâu. Tà giáo Tiện Trừng, ta là tín đồ trung thành, k thích có thể k đọc, cũng k hoan nghênh ai tiến vào buông lời khó nghe. OOC trầm trọng, hủy đi cp nguyên tác.