Phần 6 ( Hoàn tất)

1K 107 14
                                    

    * Cuối cùng hoàn tất, dự cảnh trước khi đi văn.

—— Chính văn ——

Ngụy Vô Tiện hôm nay cảm giác rất không thích hợp, hắn cơm nước xong xuôi, bị Giang Vãn Ngâm ép buộc yêu cầu uống thuốc, nắm lấy làm sao cũng sẽ không tìm đường chết nguyên tắc, ngoan ngoãn nuốt xuống.

Nhưng là vì cái gì như thế đau nhức?!

Ngụy Vô Tiện ôm bụng lăn lộn, run run rẩy rẩy chỉ vào Giang Vãn Ngâm nói: ' Ngươi...... Ngươi mưu sát thân phu, ý muốn như thế nào?......'

Giang Vãn Ngâm ở trên cao nhìn xuống nói: ' Ta ngược lại thật ra muốn hỏi ngươi, giả vờ giả vịt nhập ta hoa sen ổ, ý muốn như thế nào?'

Nguyên lai hắn đều biết...... Ngụy Vô Tiện trước khi hôn mê nghĩ.

# Hắn biết mới nghĩ giày vò ngươi, Ngụy ca ngốc của ta, ài...

Giang Vãn Ngâm gặp hắn ngất đi, còn tưởng rằng người này lại hí tinh thân trên, nhẹ nhàng đạp mấy cước, phát hiện thật hôn mê bất tỉnh, vội vàng đem Ngụy Vô Tiện phóng tới trên giường, xoay người đi mời y sư.

Y sư: ' Giang Tông chủ làm sao ba ngày hai đầu liền muốn mời lão phu? Còn hiểu không hiểu chiếu cố mình tiết kiệm dược liệu??'

Nhả rãnh về nhả rãnh, lão y sư vẫn là nhận mệnh mang lên cái hòm thuốc cùng Giang gia đệ tử đi gặp Giang Tông chủ.

Mở cửa, phát hiện Giang Tông chủ đang bị tóc tai bù xù người nào đó đè xuống đất.

Lão y sư bành một tiếng đóng cửa lại, cũng phân phó bên người không có trông thấy cực kỳ hiếu kỳ đệ tử: ' Nhanh đi thông tri Lan Lăng Kim thị Kim Tông chủ đến, nói hắn cữu cữu Giang Vãn Ngâm bị đoạt xá.'

Đệ tử: ???

Lão y sư cửa phía sau giống như bị cái gì va chạm.

# Tại sao là Giang Tông chủ bị đoạt xá

# Ngươi gặp qua bị áp chế không thể động đậy Giang Tông chủ sao.

25.

Giang Vãn Ngâm tâm tình phi thường phức tạp.

Hắn được đã từng bạn thân biểu bạch.

Cái này bạn thân vẫn là bên cạnh khóc bên cạnh thổ lộ.

' Ta thật thật thích vô cùng ngươi! Thế nhưng là ta sợ ngươi chán ghét ta hận không thể để ta chết... Sợ nhớ tới ô ô... Lam nhị nơi đó chỉ là diễn trò... Hắn thích hắn ca...'

Chẳng lẽ ta liền không mệt mỏi sao?

Thật là một cái tai họa.

Giang Vãn Ngâm xoắn xuýt bên trong, vừa nghĩ tới Quan Âm miếu một chuyện, hắn lại xua đuổi những ý nghĩ kia.

Quản hắn trước phạt hắn quỳ từ đường ba ngày ba đêm lại nói.

# Chính là như thế tùy hứng.

26.

Bây giờ mọi người thời gian đều qua tốt, Ngụy Vô Tiện ngay tại số khổ theo đuổi Giang Vãn Ngâm, Lam Hi thần cũng tại lam vong cơ điên cuồng ám chỉ hạ đọc hiểu nhà mình đệ đệ ý nghĩ, thông tâm ý, tứ đại gia tộc dần dần lớn mạnh, lại tương hỗ chế hành.

Là không phụ sự mong đợi của mọi người hết thảy đều kết thúc, là mộng ngủ để cầu thiên hạ thái bình.

Giang Vãn Ngâm có chút đau đầu, không biết vì cái gì, cùng hắn có hôn ước nữ tu nhóm lục tục ngo ngoe kỳ quái tử vong, điều tra ra là quỷ tu gây nên.

Hắn nhìn Ngụy Vô Tiện, lại không nghĩ rằng Ngụy Vô Tiện phát hiện, nghiêng đầu hướng hắn lộ ra ngốc ngốc cười một tiếng.

Xem ra không phải hắn. Giang Vãn Ngâm trong lòng nghĩ, tiện thể chê một thanh Ngụy Vô Tiện.

Chờ Giang Vãn Ngâm dời qua ánh mắt, Ngụy Vô Tiện rủ xuống tầm mắt, bên hông trần tình ẩn ẩn vòng quanh tia quỷ khí.

Ai cũng không thể tới giành với ta A Trừng.

# Ngụy ca......

27.

Thổi cây sáo khúc du dương xa dài, nhưng tràng cảnh nhìn có chút đáng sợ —— Một con diện mục dữ tợn đi thi công kích chính diện đấm một cái khác nhìn yêu diễm nữ tu, nữ tu tại ngăn cản sau khi hận hận nhìn chằm chằm cách đó không xa đứng tại trên cây thổi sáo người.

Thổi sáo người nhếch miệng, đột nhiên từ trên cây rơi xuống, bị chạy đến Giang Vãn Ngâm tiếp vừa vặn.

Liền nghe thổi sáo người ủy ủy khuất khuất chỉ vào nữ tu nói: ' A Trừng...... Nàng đem chính ngắm phong cảnh ta đánh rơi xuống, còn... Còn nói ta không xứng với ngươi...'

Giang Vãn Ngâm hung hăng nhìn như muốn róc xương lóc thịt nữ tu một chút.

Nữ tu cả kinh cái cằm đều mất, nàng tu hành hơn ba mươi năm chưa bao giờ thấy qua như thế mặt dày vô sỉ người!

' Ngươi! Ngươi người giả bị đụng!!'

# Quá mức ngươi người này, chơi người giả bị đụng!

Giang Vãn Ngâm đương nhiên sẽ không dễ dàng tin tưởng Ngụy Vô Tiện chuyện ma quỷ, vừa mới hắn cũng không phải không nghe thấy tiếng địch, chỉ bất quá bây giờ không thích làm mất đi mặt mũi của Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện cảm giác được trên lưng một trận đau nhức ý.

Cố lấy nam nhân tôn nghiêm, hắn yếu ớt hô một câu: ' A Trừng, ta đau thắt lưng...'

Nữ tu: '...... Lăn, một đám chết cho.'

# Nữ tu cảm thấy toàn thế giới đối nàng một độc thân tràn đầy ác ý.

Về sau Ngụy Vô Tiện hèn mọn giải thích hết thảy.

Hắn chỉ là để nữ tu nhóm giả chết, hủy hôn ước.

Bởi vì không thiếu nữ tu đều là có người trong lòng, hắn không thể để cho Giang Vãn Ngâm đội nón xanh.

......

Về sau bọn hắn liền kết thân.

A, nam nhân.

# Ngụy ca???

30.

Ngụy Vô Tiện rốt cục khôi phục bình thường.

Nhưng là......

Hắn cũng rốt cục bởi vì không biết tiết chế cùng phạm sai lầm kim lăng quỳ gối từ đường bên trong.

Hai người nhìn nhau cười một tiếng, ôm nhau mà khóc.

# Không hiểu cùng kim lăng kết thành cá mè một lứa.

( Xong )

🎉 Bạn đã đọc xong CV - 【 Tiện Trừng 】 Di Lăng lão tổ lại phát bệnh rồi! 🎉
CV - 【 Tiện Trừng 】 Di Lăng lão tổ lại phát bệnh rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ