Giả thiết ngụy TVB là loại giả thiết chỉnh sửa từ giả thiết TVB, nhưng nó áp dụng vào thế giới thực, không giống như giả thiết TVB- áp dụng thế giới chỉ có nam giới rồi phân chia thành ba nhánh Top, Vers, Bottop.
Thế giới ngụy TVB, giống như thế giới bình thường, vẫn có nam và nữ, tuy nhiên toàn bộ nam giới đều có 2 huyệt( một cái đằng sau, một cái nằm trên dương vật, tùy vào từng người mà trong huyệt sẽ có kết cấu khác nhau, có thể nhô lên như núi lửa, lạnh băng, có móc gai v..v, sâu bên trong là huyệt nội nhô lên¶∆¶- nó không có cái tên chính thức, tui gọi nó là "thô mã" nhé! Cái thô mã này như một cục thịt nhô lên trong tràng đạo, ở giữa có một cái lỗ, dùng để bắn tinh ngược vào mã mắt- cái lỗ trên dương vật những người tự do( công bảo bảo) thường thì nó sẽ to hơn kích cỡ mã mắt :D.
Ngoài nam và nữ, trong truyện có một giới tính thứ ba là người độc lập( tất cả họ đều là công). Họ giống nam giới bình thường, nhưng không có huyệt trước và lại có một dương vật ở trong hậu huyệt. Giải thích một chút về việc bắn tinh ngược, trong quá trình làm tình, thụ càng kéo dài lâu và càng dùng thô mã va chạm mạnh vào đỉnh mã mắt sẽ khiến nó bị nới lỏng, lúc này chắc chắn công đã bị thao mất khống thế, dương vật không thể bắn thêm gì, sau đó thụ sẽ bắn tinh bằng thô mã vào mã mắt, tinh dịch sẽ chảy về dựng túi- túi mang thai, một thời gian sau công có thai. Việc làm này là để thụ tuyên bố dấu hiệu, hoặc đào tạo cơ thể công bảo. Nhiều tinh anh cường công sau khi bị nội bắn sẽ biến thành d*m đ*ng công. ヾ( ͝° ͜ʖ͡°)ノ♪. Hết.