Đây là bọn họ kế hoạch thật lâu sự tình, năm trước thời điểm bọn họ liền ở đánh Hứa Nhiên chú ý, nhưng là Hứa Nhiên quanh năm suốt tháng cũng không đến Liễu gia thôn tới một lần, bọn họ hoàn toàn không cơ hội, bọn họ căn bản là không có khả năng chạy đến hứa gia thôn đi làm điểm nhi cái gì.
Mà quan trọng nhất một chút là, liễu phiêu đã là định rồi nhân gia người, nhà bọn họ thu nhân gia lễ tiền, nói chờ khai năm liền làm tiệc rượu đem liễu phiêu nghênh qua đi, nhưng là người nọ là thôn bên một cái hơn ba mươi tuổi anh nông dân, lớn lên xấu lại lôi thôi, liễu phiêu chính mình là vô luận như thế nào đều không muốn, nhưng là hắn đại ca bài bạc thua, không có tiền trả nợ, không trải qua hắn cha sao đồng ý liền đem tiền thu, đem đệ đệ cấp bán.
Liễu phiêu biết sau khóc đều ngất đi rồi, chết sống chính là không đồng ý, nhưng là trong nhà cũng trả không được nhân gia lễ tiền, cũng chỉ có thể chờ khai năm bị nghênh đi qua.
Liễu phiêu vẫn luôn ở nhà nháo, náo loạn có hơn nửa năm, hắn a ma liền nhớ tới Hứa Nhiên, này sắp ăn tết, khẳng định là muốn cùng Liễu Đồng cùng nhau tới cấp hắn cha sao viếng mồ mả, vì thế người một nhà liền tỉ mỉ kế hoạch này vừa ra, hoàn toàn là muốn đem sự tình nháo đại, làm Hứa Nhiên không dễ làm nhiều người như vậy mặt cự tuyệt.
Nhưng là nề hà Hứa Nhiên ghét nhất chính là loại người này.
Hứa Nhiên lạnh lùng cười, "Chúng ta không đi, chúng ta đi tìm thôn trưởng đi, làm thôn trưởng cho các ngươi một cái cách nói, cũng cho ta một cái cách nói."
Hứa Nhiên nói xong liền lôi kéo Liễu Đồng đi, Đường Đường Quả Quả giật mình chạy ở Hứa Nhiên bọn họ phía trước.
Hứa Nhiên biết Liễu gia thôn thôn trưởng gia trụ chỗ nào, cho nên liền nửa điểm tạm dừng đều không có.
Mà Liễu Đồng đại bá một nhà còn lại là có chút lăng, này không phải hẳn là bọn họ dùng thôn trưởng tới uy hiếp Hứa Nhiên sao? Sau đó làm Hứa Nhiên đem liễu phiêu cưới trở về, này hiện tại Hứa Nhiên thế nhưng so với bọn hắn còn trước mở miệng muốn đi tìm thôn trưởng.
Mấy người cũng không biết nên như thế nào hảo.
Cuối cùng Liễu Đồng đại bá sao nói, "Đi theo cùng đi, hắn phi lễ nhà của chúng ta ca nhi, còn có lý không thành, ta muốn cho toàn thôn người đều xem hắn là cái cái gì đức hạnh."
Nói nhưng thật ra đúng lý hợp tình, nhưng là trong lòng lại tổng cảm giác có chút bất an, hắn cũng không biết vì cái gì.
Liễu gia thôn thôn trưởng kêu liễu có tài, xem như nửa cái người đọc sách, đương vài thập niên thôn trưởng.
Trừu cơ hồ đều không có thuốc lá ngồi ở ngoài cửa cùng người ta nói lời nói, sau đó liền nhìn đến Hứa Nhiên người một nhà hùng hổ lại đây.
Hứa Nhiên đã tới Liễu gia thôn vài lần, mà hắn đi qua hứa gia thôn, biết Hứa Nhiên khảo cái tú tài trở về.
Này vừa thấy đến Hứa Nhiên liền nhiệt tình mà tiếp đón thượng, "Hứa tú tài nha, đây là muốn đánh chỗ nào đi a!"
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nông gia như họa
General FictionXuyên việt chi nông gia như họa Tác giả: Tử Khê Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Làm giàu , Nam nam thế giới , 1v1 Hứa Nhiên buồn bực cực kỳ, tốt nghiệp đại học ở công ty làm suốt hai năm, thật vất vả...