-" Có phải xe sẽ đứt thắng không? "
Câu nói này của Hoseok khiến anh - Min Yoongi không khỏi giật mình, có khi nào em ấy nhớ lại không? Có khi nào sẽ nhớ ra anh không? Min Yoongi lập tức tăng tốc, chạy đến nhà bác sĩ Park, mặc kệ phía sau, bọn chúng liên tục nổ súng.
-" Anh sẽ không để chuyện đó lập lại thêm một lần nào nữa "
Đến khu nhà của bác sĩ Park, an ninh rất nghiêm nghặt, đến những người canh gác thôi cũng phải trải qua huấn luyện kỹ càng, bọn người đuổi theo ban nãy, hiển nhiên không dám vào.
Cơn đau đầu của Hoseok vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, Min Yoongi một thân bế Jung Hoseok xong thẳng vào nhà bác sĩ Park.
Những người trong nhà điều đã quá quen thuộc với Min Yoongi rồi nên mọi người vẫn làm việc bình thường, chỉ chào hỏi rồi thôi. Min Yongi ôm Hoseok lên thẳng phòng, một chân đạp tung cánh cửa.
-" Park Jimin, cứu người "
Chàng trai với thân hình m73 giật mình quay lại, tay liên tục vuốt ngực, cảm giác như tim sắp phá tung lòng ngực mà nhảy ra ngoài.
-" Anh hai của tôi ơi, có gì từ từ nói, sao phải phá cửa vậy, mới thay "
Lạnh lùng trao cho Park Jimin một ánh nhìn khinh bỉ.
-" Cứu người "
Park Jimin không nhìn cũng đã biết, người cần cứu chắc chắn không phải Min Yoongi, âm thầm quan sát Hoseok, không cần động chạm gì cả, Park Jimin lập tức phán.
-" Chỉ là dấu hiệu của việc hồi phục trí nhớ, mà sư huynh đây làm như trời sập tới nơi "
Park Jimin bước đến gần Hoseok, cho cậu uống vào một viên thuốc nào đó, cơn đau đầu lập tức giảm đi, Jung Hoseok dần lấy lại được ý thức, Min Yoongi thả cậu xuống, chậm rãi nhìn cậu.
Hoseok sau khi lấy lại được ý thức, nhìn lâu vào mắt Yoongi tận ba phút, sau đó nhảy vào lòng anh, hai chân quấn lấy eo Yoongi, hai tay ôm chặt cổ, miệng không ngừng nói, nước mắt đã bắt đầu rơi.
-" Yoongi, em thật sự rất nhớ anh, Yoongi, Yoongi, Yoongi "
Min Yoongi đứng bất động, đây có phải là mơ không? Cảm giác lúc này của anh thật khó tả, thật sống động, Hoseok nhớ lại rồi!?
-" Hoseok "
Nhẹ nhàng gọi tên cậu, lòng Min Yoongi chỉ sợ, sợ cậu không đáp lại, sợ đây chỉ là giấc mơ mà mỗi đêm anh điều mơ thấy.
-" Em đây "
Giọng cậu khàn khàn lên tiếng, giây phút này, có lẽ là giây phút anh nhất đối với cả hai. Nhưng chỉ hai người thôi, Park Jimin đang nghiên cứu thuốc đặc biệt, liền bị hai người này phá cửa xong vào, còn phát cẩu lưởng cho y ăn? Có phải là quá đáng quá rồi không?
-" Có gì về nhà ân ái "
Min Yoongi không thèm nhiều lời, liền đem bảo bối rời đi, nhưng đột nhiên nhớ ra gì đó.
-" Huynh bị tấn công, cần trợ giúp "
-" Ok, chi phí trợ giúp và tiền cánh cửa em sẽ báo cho huynh sau. Tạm biệt! Không tiễn nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
De TodoThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232