Đệ 266 chương, quách gia phụ tử, tranh luận tiêu điểm
Bình Nam quận vương thế tử Quách Tiêu vừa mới xong việc trong tay sai sự, hoàng thượng gần đây đối nội đình thị vệ không đại vừa lòng, kêu Quách Tiêu tại kinh giao lưỡng sở đại doanh trung tuyển chọn thân thủ mạnh mẽ người tuổi trẻ, tuyển tiến cung làm thị vệ.
Này vụ việc tuy rằng là ở trong nơi riêng tư tiến hành, nhưng ở trong thế gia lại như cũ dẫn tới sóng to gió lớn.
Hành vi hoàng gia thị vệ, là mỗi một người tuổi trẻ thể diện, hoàng trong cung nội vệ ít nói cũng có ngàn người. Mà trong đó, có tam thành kỳ thật đô là không có công phu phú quý cậu ấm.
Gia lý ra tiền, đi quan hệ, ở trong cung sung làm sai sự, hàng thật giá thật bản sự còn thực không có nhiều ít.
Này đó cậu ấm nhóm lại ham ăn biếng làm, chiếm cứ đô là trong cung tối thanh nhàn, chất béo bở nhi tối phì sai sự, kể từ đó tổng hội kêu trong cung thủ vệ thượng xuất hiện lỗ hổng.
Quách Tiêu bị phái đi hai tòa đại doanh chọn nhân, khá nhiều nhân gia nghe nói tin tức, liền liền tới đi hắn phương pháp, tổng hi vọng bảo trụ nhi tử chức vị.
Quách Tiêu bị ngăn trở tay chân, chờ hắn xong việc này đó thủ tục, mới từ quản sự nơi đó nghe nói, Mẫn gia tiệm tơ lụa tao hỏa hoạn.
"Tổn hại còn nghiêm trọng?" Quách Tiêu liên nước miếng cũng chưa tới kịp uống, "Này loại chuyện lớn nhanh chóng đi bẩm báo phụ thân, mặt khác, kêu trướng phòng thủ năm trăm lưỡng, đi quan trung trướng mục, đem bạc trắng tống đi Mẫn gia đại thái thái trong tay, liền nói là chúng ta gia một điểm tâm ý."
Quản sự cung thân thể đứng ở đàng kia, sắc mặt hơi có chần chờ.
"Thế nào hồi sự?" Quách Tiêu nhất gặp liền biết không thích hợp nhi, vội hỏi nguyên nhân.
Quản gia không đường chọn lựa, chỉ hảo thấp giọng nói: "Thế tử, này vụ việc sợ chúng ta gia không hảo ra mặt. Tiểu kêu nhân lặng lẽ cùng trụ Mẫn gia Từ Diệp. Tìm đến trong cửa hàng của Mẫn gia thụ thương tiểu tiểu nhị gia. Chính là... Tiểu nhân tra được, trước đó không lâu, vương gia bên cạnh Trâu Quyền âm thầm hòa này hai gia đình tiếp xúc quá."
Trâu Quyền là Bình Nam quận vương Quách Ai tâm phúc. Đối ngoại đô chỉ tuyên bố là trướng phòng tiên sinh, khả chỉ có quen thuộc Quách Ai nhân tài biết, Trâu Quyền thực tế thượng chính là Quách Ai sư gia, vẫn là tối đắc lực na nhất cái.
Bình Nam quận vương thường nhật lý đối này nhân cũng là nói gì nghe nấy, khá nhiều sự việc thậm chí giấu thân nhi tử Quách Tiêu, lại trước giờ không cấm kỵ Trâu Quyền.
Vương phủ chư vị quản gia đối này nhân giữ kín như bưng, thập phân oán hận. Bởi vì Trâu Quyền này nhân thập phân lòng tham, luôn luôn trộn lẫn đại gia leo lên vương gia các loại biện pháp.
May mà. Thế tử đối này nhân cũng không thích, cho nên quản gia mới dám giáp mặt nhi nói này loại lời nói.
Quách Tiêu trầm mặc khoảng khắc, đứng dậy nhấc chân đi ra ngoài, quản gia vội vàng đuổi theo.
Nhị nhân đi lại vội vàng. Lập tức lướt qua tây phòng ngoài, nhiễu bích đình giả sơn vùng, ở trước một cái sân lớn dừng bước lại.
Quản gia cẩn thận dè dặt dò xét Quách Tiêu thần sắc, thử hỏi: "Thế tử... Ngài như vậy vào trong, vương gia sợ là nếu không hỉ."
"Phụ thân thực là lão hồ đồ, này đó niên cũng không thiếu ở trong tối khó xử Mẫn gia. May mà Mẫn Triều Tông là tên ngốc, thủy chung không có phát giác tới. Khả Mẫn Phương Phỉ na nha đầu bất đồng tầm thường, còn có Mẫn Vân Trạch, cũng không phải đèn cạn dầu. Vạn nhất kêu này huynh muội lưỡng phát hiện, phụ thân liền hội mất đi hoàng thượng tin cậy."
Quản gia bởi vì ghét hận Trâu Quyền, cho nên sửa huyền dịch trương. Ngược lại đến cậy nhờ Quách Tiêu.
Này cũng là phủ trung khá nhiều lão nhân nhi chủ ý.
Cùng kỳ cùng thủy chung đấu không lại Trâu Quyền đi thảo vương gia niềm vui, không như thử đi đi thế tử gia này con đường.
Dù sao, tương lai vương phủ, vẫn là muốn quy đến trong tay thế tử.
Quản gia nghĩ đến nơi này, liền thấp giọng khuyên giải an ủi nói: "Thế tử yên tâm đừng nóng, có lẽ vương gia còn có khác mục đích. Ngài không trở ngại trước thử thử khẩu phong, tái làm khuyên can cũng không trễ."
Quách Tiêu thở dài ra một hơi. Khá không đường chọn lựa cất bước tiến thư phòng đại viện nhi.
Lập tức, Bình Nam quận vương Quách Ai chính tại nói chuyện với Trâu Quyền.
Này kẻ tâm phúc quân sư không tượng là người đọc sách, càng không tượng thiên hòa cửu niên thi rớt tiến sĩ. Nhất phó mỏ nhọn hàm khỉ hình dạng, nhất cặp mắt lén lút vụng trộm, khóe miệng cay nghiệt, xem liền biết không hảo chung sống.
Quách Tiêu là vị mỹ nam tử, căm hận thế gian hết thảy xấu xí.
Đối với phụ thân này danh tâm phúc, Quách Tiêu là từ đáy lòng chán ghét. Khả không biện pháp, phụ thân nhân, hắn cũng chỉ hảo nhẫn bất mãn đi xã giao.
Quách Tiêu nhất đi vào, liền nhìn thấy Trâu Quyền dán sát ở bên tai phụ thân càu nhàu cằn nhằn nói cái gì mật ngữ. Quách Tiêu trọng trọng nhất ho khan, nhị nhân này mới kinh gặp kẻ đến.
"Ngươi này cái thời điểm không phải phải tại kinh giao đại doanh sao? Thế nào trở về?" Quách Ai nhíu mày chất vấn.
Quách Tiêu thản nhiên nói: "Vừa mới giao hoàng thượng sai sự, vạn tuế thông cảm ta khổ cực, đặc biệt cho nghỉ phép hai ngày."
"Hồ đồ, này cái thời điểm ngươi nên thủ ở trong cung, kêu hoàng thượng thấy ngươi trung tâm."
Trâu Quyền cũng cười tít mắt nói: "Thế tử gia, vương gia nói không sai. Ngài này sai sự chính là đắc tội nhân việc, ta nghe nói, không thiếu gia đình có công với nước đô có con cháu bị ngài cấp đá đi ra, tiến tới thay đổi trong quân đại doanh lý dũng sĩ. Thế tử gia này cử tuy rằng được hoàng thượng niềm vui, khả na chút thế gia vị tất chịu cam nguyện. Vương gia cũng là một phen khổ tâm, hi vọng thế tử có thể ổn định tâm thần xuống, cũng miễn cho kêu na chút thế gia có thời cơ lợi dụng."
"Chúng ta phụ tử nói chuyện, Trâu tiên sinh vẫn là không muốn nói leo hảo."
Trâu Quyền thần sắc rất là lúng túng, có mấy phân ai oán xem hướng Quách Ai.
Quách Ai mặt mũi ngưng trọng, phất tay trước bình lui Trâu Quyền. Đẳng gian phòng lý chỉ thừa lại hai người phụ tử bọn hắn lúc, Quách Ai mới hỏi: "Ngươi hôm nay lại phát cái gì điên! Ta cảnh cáo ngươi nhiều lần, Trâu tiên sinh không phải bình thường người hầu nô tì, nói chuyện muốn cung kính chút, nếu để cho ta biết ngươi đối hắn bất kính, hừ, đừng quái ta dùng gia pháp xử trí."
Quách Ai vốn là muốn dọa nạt dọa nạt nhi tử, khả hắn đã quên, nhi tử sớm quá có thể hù sợ niên kỷ.
Hơn nữa, Quách Ai càng là như vậy bảo vệ kỳ mạo xấu xí Trâu Quyền, trong lòng của Quách Tiêu liền càng là không thư thái.
Chỉ là hắn lần này thông minh lựa chọn không dây dưa này vụ việc.
"Phụ thân, nghe nói Mẫn gia ra sự nhi, ta vừa mới đánh phát nhân hướng bọn hắn gia đại thái thái nơi đó tống năm trăm lượng bạc, nghĩ đến hỏi một chút phụ thân, khả biết là cái gì nhân hạ tay?"
Quách Ai thay đổi nhất phó không chút đếm xỉa thần thái, duỗi tay moi lên cái bàn thượng bạch ngọc con cóc. Bạch sắc mỹ ngọc trơn bóng không lưu dấu tay, nhuận mà không cương, mỹ mà không sáp, là khó được cổ ngọc.
Như vậy ngọc vốn là khó được, nhưng là nhất khối lớn, dùng tới tạo hình con cóc, thật sự phung phí của trời.
Bất quá Quách Ai khả không như vậy nghĩ, trong tay hắn tùy ý thưởng thức cổ ngọc, cười nhẹ nói: "Tới cấp Mẫn gia bênh vực kẻ yếu? Hừ, ngươi còn không đủ tư cách!"
Quách Ai nói, trọng trọng nhất chụp, liền đem bạch ngọc con cóc suất ở trên mặt bàn: "Không muốn quên, ngươi là ta Quách Ai nhi tử, không phải Mẫn gia thiếu gia!"
Quách Tiêu mặt đỏ tai hồng, đối với phụ thân mấy năm gần đây biến hóa, không có nhân càng rõ ràng hơn Quách Tiêu minh bạch.
Phụ thân lão, tùy hoàng đế ngôi vị hoàng đế càng phát củng cố, hắn lật đổ vương triều khát vọng liền càng thêm vội vã.
"Phụ thân, Mẫn Triều Tông tuy rằng có chút hồ đồ, nhưng là hắn lưỡng con trai con gái lại thông minh lanh lợi, ta sợ ngài như vậy làm, sớm muộn muốn kêu bọn hắn phát giác vấn đề tới."
Quách Ai đại cười: "Vấn đề? Cái gì vấn đề? Ngươi cho rằng ta thực muốn Mẫn gia mệnh? Yên tâm đi, đối với Mẫn gia ta có quyết định khác. Nếu không, thiêu liền không phải một gian tiểu tiểu tơ lụa trang, mà là Kim An phố thượng Mẫn gia đại trạch."
Quách Ai xem nhi tử, cáo già bản sắc lộ hết: "Ngươi là ta nhi tử, trong lòng tại bát cái gì bàn tính, ta một rõ hai ràng. Chỉ liền nghĩ học ngươi lão tử ta đương niên phương pháp, bồi dưỡng Mẫn Phương Phỉ thành đệ nhị cái Ảnh thái tần. Hừ, phương pháp là hảo, khả ngươi cũng không cân nhắc suy nghĩ, na Mẫn gia nha đầu có thể nghe ngươi lời nói? Vẫn là cho rằng... Mấy bức tranh chữ liền có thể thu mua đối phương vi ngươi cúc cung tận tụy?"
Quách Tiêu sắc mặt quẫn bách: "Phụ thân không cần như vậy chế nhạo nhi tử, chẳng lẽ ngài dám nói, này phương pháp không hảo?"
"Hảo! Hảo! Đương nhiên hảo!" Quách Ai liên tiếp nói tam cái "Hảo" chữ, "Bất quá ngươi dùng lại không thể thành công. Ký, gừng càng già càng cay, tiểu tử, có thể kêu Mẫn gia nha đầu ngoan ngoãn nghe chúng ta gia, còn cần ta ra mặt!"
Quách Tiêu rất là ngoài ý muốn: "Phụ thân đã muốn trợ Mẫn Phương Phỉ tiến cung, vì sao còn muốn kêu nhân phòng cháy thiêu hủy Mẫn gia tơ lụa trang?"
"Ngươi hiểu cái gì! Đương niên tuyển Ảnh thái tần tiến cung lúc, ta cũng là tôi luyện nàng rất lâu, đoạt nàng hài tử, tài năng kêu nàng chết tâm ở trong cung vi chúng ta hoạt động. Mẫn gia tứ nha đầu cũng là một dạng đạo lý, này cô bé gái thậm chí thông minh hơn Ảnh thái tần, bản vương muốn nhìn xem nàng có mấy phân bản sự, phải hay không là đáng giá bản vương đi trọng dụng."
Quách Tiêu này mới giật mình hiểu ra, đối phụ thân Bình Nam quận vương cũng là vui lòng phục tùng.
...
Quá hai ngày, tại mấy vị đại phu liên hợp khám và chữa bệnh hạ, cửa hàng lý hai vị thiếu niên cuối cùng bảo trụ tánh mạng, chỉ là thân thể là tàn, trong đó nhất nhân mặt mũi toàn hủy, hình thần đáng sợ.
Đại thái thái cuối cùng thở phào: "Nhân mệnh bảo trụ liền hảo." Nàng lại không đề kêu Từ Diệp đi thăm viếng sự việc, khả gặp đối với hai người bán đứng Mẫn gia lời đồn, đại thái thái tín bảy tám phần, cho nên trong lòng mới có ngật đáp.
Phương Phỉ hai ngày này có gần nửa ngày đô hội thay đổi nam tử hóa trang, chỉ dám tại hoàng hôn thời gian ra môn, cấm đi lại ban đêm đêm trước trở về.
Mỗi một lần đô là phong trần mệt mỏi, lại không giảm nàng tư thế oai hùng hiên ngang.
Viện tử lý tiểu bọn nha hoàn ngày thường nhìn quen tứ cô nương nữ trang thiên tiên bình thường trang điểm, rất ít xem thấy như vậy tiêu sái mặc, nhất cái cái lại là mặt hồng lại là tim đập, đô hưng phấn không thôi.
Liên đại thái thái cũng nhẫn không được kêu Phương Phỉ đến bên cạnh, hảo hảo đánh giá rất lâu. Nói là nam trang quả nhiên càng dí dỏm chút, so nữ hài nhi càng nhiều mấy phần linh khí nhi.
Bọn nha hoàn cũng đô là trái tim nảy mầm niên kỷ, ít có nhân dám đi trêu chọc đại thiếu gia. Gia lý tướng mạo hảo chút gã sai vặt lại đô là Lỗ Nghiễn bình thường, lạnh như băng người gỗ, không thú vị nhi hết sức.
Tứ cô nương như vậy nhất trang điểm, vẫn thật sự cùng đại thiếu gia có ngũ lục phân tương tự.
Này nhật chạng vạng, Phương Phỉ theo thường lệ xuyên nam trang dự bị ra môn, Từ Diệp sớm sớm chờ đợi ở bên ngoài đại môn, gặp Phương Phỉ đi ra, nhanh chóng tiến lên dẫn ngựa:
"Tứ cô nương, có người muốn trông thấy ngài!"
"Ai muốn gặp ta?"
Từ Diệp có chút ngữ nột, một lát sau mới nói: "Đồng công tử vừa mới đánh phát nhân truyền lời, nói là thỉnh cô nương hướng tiền phố Xương Đức tửu quán đi gặp mặt."
Xương Đức tửu quán ly Kim An phố rất gần, trước sau phố cự ly.
Đồng Hạc Hiên tình nguyện đi tửu quán lý đợi chờ gặp mặt, cũng không nguyện ý tới Mẫn gia tiểu ngồi khoảng khắc?
Trong lòng của Phương Phỉ có chút không phải mùi vị.
Từ Diệp thấy tình trạng đó, nói khẽ: "Tứ cô nương nếu là không nghĩ gặp... Tiểu nhân đi hồi cái lời nói?"
Từ Diệp nguyện ý giúp truyền lời, cũng đơn giản là nghĩ bán nhân tình cấp vị lai cô gia. Khả hiện tại xem, rốt cuộc ai có thể làm Mẫn gia đông sàng khoái tế, tựa hồ là nhất kiện đã không thể quá xác định sự tình! (chưa hết còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ Phương Phỉ [hố]
RomanceMẫn Phương Phỉ tối đại nguyện vọng: Gả cái tầm tầm thường thường bách họ gia, áo cơm không lo, phu quân tiến tới, con cháu đầy đàn. Khả hiện thực thiên thiên không hoàn toàn phù hợp ý nguyện. Nàng này cái phu quân... Không khỏi cũng quá tiến tới đ...