1

263 2 0
                                    


Hán Việt: Xuyên việt chủng điền chi hãn phu đương gia

Tác giả: Mộng Huyễn Chi Ca

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng , Làm giàu , Chủ thụ , 1v1

【 Đang chỉnh raw, vừa chỉnh vừa edit name nên có hơi chậm xin lỗi mọi người .】

【 Mộng Mộng tân hố: 《 Trọng sinh chi nam xứng nghịch tập 》 cầu cất chứa, cầu đề cử, (づ ̄3 ̄)づ╭❤~】

Âu Dương Ngọc Thanh như thế nào đều tưởng không rõ, vì cái gì hắn xuyên qua thành địa chủ gia đích ca nhi lại liền một cái người hầu đều không bằng? Còn tặng kèm một trương "Từ hôn thư", hừ, từ hôn liền từ hôn, ai sợ ai...... Từ từ, vì cái gì còn có một đống cực phẩm thân thích cập tra phụ hậu sao? Thiết! Tốt xấu cũng là sống một đời người, xem hắn như thế nào đấu tra thả làm giàu bôn khá giả...... Chỉ là cái kia tay phủng "Thánh chỉ" tiểu tử hảo chướng mắt.

"Phu nhân, gả cho ta đi." Mỗ tiểu tử khoe khoang.

"Ta có thể không gả sao?" Mỗ phu lang hận không thể một quyền tấu qua đi.

"Ta đây gả cho ngươi đi."

"......"

Xuyên qua làm ruộng chi hãn phu đương gia mấu chốt tự:Xuyên qua làm ruộng chi hãn phu đương gia, Mộng Ảo Chi Ca, Âu Dương Ngọc Thanh, Huyền Viễn, làm giàu.

---

https://wikidich.com/truyen/xuyen-qua-lam-ruong-chi-han-phu-duong-gi-XYJZDDzLcjZ8pKFD

---

http://www.lcread.com/bookpage/299045/index.html

===================================

【 chương 1 ai mới là chủ tử 】

To như vậy trong viện, một đám người tụ ở bên nhau, lẩm nhẩm lầm nhầm ở thảo luận cái gì.

"Nên sẽ không chết đi? Ngươi...... Qua đi nhìn xem." Một đạo có chút chột dạ thanh âm phân phó nói.

Người hầu có chút sợ hãi, nhưng là ngại với nhị thiếu gia mệnh lệnh, chỉ có thể chậm rãi về phía trước, ngồi xổm xuống thân thể, một bàn tay run run rẩy rẩy thăm hướng té xỉu người mũi gian, đột nhiên mở đôi mắt làm hắn không tự giác té ngã trên mặt đất, "Đại...... Đại thiếu gia......"

Âu Dương Ngọc Thanh có trong nháy mắt ngốc, hắn hoàn toàn không biết chính mình thân ở phương nào, chẳng qua nhìn muốn đối chính mình động thủ người, thanh âm khàn khàn chất vấn nói, "Ngươi muốn làm cái gì?" Hắn đôi mắt có chút mơ hồ, cánh mũi gian là dày đặc máu tươi vị, mà hắn trên mặt còn có dính cảm giác, dùng ngón chân ngẫm lại, cũng minh bạch đây là cái gì.

Kiếp trước là tổng tài hắn, trên người không tự giác tản mát ra thượng vị giả khí thế, sợ tới mức người hầu sửng sốt.

"Như thế nào? A ca đây là chất vấn? Này cũng không phải là ta đẩy, là chính ngươi không cẩn thận đụng vào cái trán." Âu Dương Ngọc Lâm thanh âm bén nhọn nói, nếu người này không chết nói, như vậy hắn cũng không cần gánh vác trách nhiệm.

Xuyên qua làm ruộng chi hãn phu đương giaWhere stories live. Discover now