Kelan?

180 5 3
                                    

Unfinish love. Bitin. Sana may kasunod. <--- yan siguro ang mga sasabihin niyo kapag nabasa niyo 'to. =)))))))))

First story ko, please support. :) God Bless!

"Ay shit, ayan na yung crush ko!"nasa labas ako ng bahay namin, inaantay ko talaga 'tong crush ko. :) Wag kayo loyal ako dyan!!! =)))

"Hi"bati niya sa'kin ni crush my love so sweet. :')

"Sup" lang ang naisagot ko.

Curious kayo kung bakit niya ako kilala? Well, naging friends kami dahil sumali ako sa isang group sa Church namin, di ko naman alam naAltar Server siya dun. :) Destiny nga naman ohhh. =)))) Tas everytime na mag-sisimba kami MAY SILAY AKO. :">

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Sabay na tayo papunta sa Church!"tawag niya sa akin, habang naglalakad na ako.

"Sige" then I bushed, letse kasabay mo ba naman crush mo sa paglalakad ewan ko na lang kung hindi ka kiligin.

Nung nasa may Church na kami,andun na yung iba. Damn late ata kami....

"Tara dun tayo sa dulo."sabi ko sa kanya habang nakaturo.

At umupo na kami, may activity daw eh tapos kailangan may partner. Sana partner kami!!! ;) *cross fingers*

"Arianne, partner tayo"

DAMN, MOST AWAITED KO OHH. =))))))))))))))))))))))

"Ah sige, ano ba gagawin?"

Gumawa lang kami ng slogans. Kahiya nga eh, ang panget nung gawa ko, tapos yung kanya sobra sa effort.

Pagkatapos nag-date kami. =))) SYEMPRE JOKE LANG. :D Umuwi na kami....

"HOY!!!"

Paglingon ko.......BOOOOOOOOOOOOOMMMMMMM!!!!!!!

May bato pala, di ko alam. Nadapa tuloy ako,pero teka bakit ang lambot ng napagbagsakan ko?

"EHEM! EHEM!"shit si crush sinalo ako! :) KILIG VIBES. =)))) tengene!!! Okay assuming ako, pero feeling ko sinalo nya ako eh. ! :)

"Uy! sorry di ko nakita yung bato, btwthank you ha? :)

Then he smiled at me............sweetly.

"Tsk. Wala yon."Then I blushed.

"Tara! Sabay na tayo naka ano pa mangyari sayo." SHIT. :) Is this a dream? :>

After 2 weeks, lalo kami naging close. Everday kaming magkasama dami kasing ginagawa sa Church eh, tas summer pa. :">

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

One day, wala raw gagawin sa Church. So I stay in my room, texting, tweeting, singing, dancing at FAN GIRLING. :) I'm a Directioner. :)

*bzzzzzzzzzzzt..... may nagtext.

From: Kuyang Altar Server na Crush ko. :")

"Hi, musta?"yay! namiss nya ako? :P

I replied."Yow! Ayos lang. :)"

" I have something to tell you." It seems so serious.

"Ano yun?"

"Meet me at the Church's garden."

^Simbahan agad? eh, di pa nga sya nagpopropose. :)))))))))))))))))) <---- libre lang mangarap. XD

"Sige sige, 5:30 pwede?"

"Sure"that's the last text I received from him.

Dumating ako sa Church ng mga 5:25, inagahan ko talaga kasi excited ako!!!! =))))))))))))))))

Naglibot-libot muna ako sa garden, while waiting for him. :)

At hindi ko namalayan na nakatayo na siya sa may likuran ko. So I turn around and face him.

"Hey!"bati ko sa kanya. Naghalf smile lang siya.

"Ano nga pala yung sasabihin mo?"

"Uhmmmm...."yan lang yung nasabi nya

Tapos bigla syang lumapit sa'kin at hinawakan yung kamay ko!!! O__________________O KILIG.KILIG.KILIG.

"Alam mo ba Arianne, Mahal na Mahal kita. " Am I dreaming?

"Alam mo ba Arianne, Mahal na Mahal kita. "

"Alam mo ba Arianne, Mahal na Mahal kita. "

"Alam mo ba Arianne, Mahal na Mahal kita. "

"Alam mo ba Arianne, Mahal na Mahal kita. "

^paulit ulit sa utak ko. =)))))))))))))))))))))))))))))))

"Ha???"ang pakipot ko pa. :P

"Narinig mo naman eh, papaulit pa."He blushed. :"> ang gwapo nya!!! :)

"Haha. Mahal din kita." Then we both blushed. :)

"TALAGA?"

"Haha, oo bakit? Ayaw mo?"

"Never."yay! =)))

THEN WE HUGGED. :)

After nung aminan na naganap, hindi na kami nagkita or nag-kausap pang muli.

Nabalitaan ko na lang na, nasa ibang bansa na raw siya. </3 ANG SAKIT GRABE, PARA KANG NAGLASLAS TAPOS YUNG PULSO MO BINUHUSAN NG ALCOHOL.

Magkikita pa kaya kami? Babalikan nya pa kaya ako? Magkakatotoo pa ba ang pangarap ko, para sa aming dalawa.

Magiging kami pa kaya?........................................................... KELAN?

Kelan?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon