Mensahe Sa Babasa

602 9 0
                                    

Open-minded ka ba? May nakikita ka bang bullshit sa Pilipinas? Nais mo bang ipahayag ito?

Kung hindi ang sagot mo sa mga tanong na iyan, lumayas layas ka at hindi para sa iyo ang konteksto ng sulatin kong ito.

Sa mga kagaya kong ordinaryong Pilipino na nakapapansin ng iba't ibang klase ng bullshit sa ating lipunan at ayaw magbulag-bulagan, para sa iyo ito parekoy!

Hindi ako manunulat o anu pa mang alagad ng sining, kaya ang nilalaman ng sulatin kong ito ay maaring hindi pangkaraniwan sa iba niyong nababasa. Freestyle ito, kung anong nasa isip ko siya kong isusulat.

Kung papalarin ako at mababasa ng maraming Filipino wattpad users ang gawa kong ito, bibigyan ko sila ng pagkakataong i-share ang bullshits na nakikita nila sa ating lipunan at siya kong isasama sa sulatin kong ito. Hanggang may bullshits, walang katapusan ang pahina nitong aking sulatin.

Maraming salamat sa pagbasa. Inuulit ko karamihan ng inyong mababasa ay hate speech. Maaring may mura tulad ng "putang ina mo Binay at Marcos!", pangkukutya tulad ng "bading si Marcelo Santos III!" at pamumuna sa mga iba't-ibang kaisipan tulad ng "bobo ang mga atheista!"

Tara! Ihayag na natin ang mga bullshits na ating nakikita!

Pilipinas BullshitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon