Sau khi ai về nhà nấy tắm rửa sạch sẽ, ngồi đợi cho tới gần chiều chiều lại tụ tập tại nhà của Jisoo, đáng lẽ là nhà của Moonbyul nhưng vì Jisoo bị mất trí nhớ nên quyết định là nhà của Jisoo.
5 giờ chiều, 4 người có mặt tại nhà Jisoo, họ lên kế hoạch cho buổi tiệc tối nay và quyết định mở buổi tiệc BBQ ngoài trời. Thế là họ leo lên xe do Jisoo đảm trách nhiệm vụ tài xế., cô đưa cả đám đến siêu thị. Cũng như cũ, họ chia nhau ra đi mua đồ, Jensoo thì mua đồ ăn và rau củ, còn Moonsun đi mua gia vị và nước uống.
Jisoo vừa đẩy xe đẩy vừa nhìn kệ thức ăn, từ tốn lựa đồ ăn thật cẩn thận, đâu đó xung quanh cô đầy tiếng xì xầm to nhỏ
-Nè, Kim Jisoo kìa, tổng giám đốc JJ, người mới bị tai nạn 3 tháng trước đó.
-Có lầm không? Nghe nói vẫn còn đang hôn mê mà
-Sao lầm được. Đúng là Jisoo rồi mà
-Đúng rồi, sau khi bị tai nạn tưởng sẽ xuống sắc, ai ngờ lại ngày càng đẹp hơn. Tôi đổ mất rồi
-Nè, sao không thấy tiểu thư của JK đi chung nữa. Hình như chia tay rồi, thấy họ đi cách xa nhau kìa.
-Hình như vậy rồi, vậy là Jisoo vẫn còn độc thân, chúng ta không biết có cơ hội không nhỉ?
Tiếng xì xầm cứ ngày một nhiều và lớn dần, điều này khiến cô cảm thấy khó chịu, cô là rất ghét tiếng ồn. Bất chợt một dòng kí ức xuất hiện trong đầu cô cùng với giọng nói nào đó, khiến cơn đau đầu bất giác ùa đến, nhưng chỉ một lát lại biến mất, đưa tay lên xoa nhẹ hai thái dương, cái này thật khiến cô mệt mỏi. Cơn đau đầu vừa biến mất lại nghe thấy tiếng xì xầm, trong đống lời nói đó cô nghe thấy tên của Jennie được nhắc tới. Nhắc tới nàng mới nhớ, vừa rồi còn sánh bước đi với nhau, giờ lại không thấy đầu, xoay đầu liên tục để kiếm nàng trong vòng vây đám nữ háo sắc, liền thấy thân hình nhỏ bé kia cùng đối đôi mắt đầy buồn bã đang nhìn cô, ánh nhìn thì rõ buồn mà sao miệng lại nở nụ cười gượng gạo thế kia.
Jennie thấy những lời nói xung quanh như thế liền bị cảm giác buồn bã xông tới, nếu là lúc trước nàng sẽ không ngại ngùng mà đánh dấu chủ quyền, nhưng giờ thì sao, nàng và Jisoo là quan hệ gì? Người yêu, không thể. Bạn bè, đúng, cả hai chỉ có là bạn bè mà thôi. Nàng có quyền gì chứ, nghĩ đến mà buồn bản thân. Chợt nàng cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, ngước lên liền bắt gặp ánh nhìn hiền dịu của Jisoo, nàng biết cô đang lo lắng, nên cố nặn ra một nụ cười cho cô yên tâm, nhưng sao thấy thật mệt mỏi, liền gục đầu che đi gương mặt buồn bã cùng đôi mắt đã ngấn nước. Chưa bao lâu thì thấy trời bỗng tối sầm, toan ngước lên xem chuyện gì đang xảy ra thì liền bị ôm vào lòng, nàng cảm nhận thấy được hơi ấm quen thuộc, chỉ có thể là cô, nhưng...là tại sao?
-Em sao phải cứ cười gượng gạo trong khi bản thân lại buồn bã thế kia, Soo thà nhìn thấy em khóc còn hơn để em phải giả bộ vui vẻ trước mặt mình. Đừng buồn, dù Soo chưa nhớ gì, nhưng trong mắt Soo chỉ có em thôi, ngoài em ra thì những cô gái khác Soo không để ý, vì vậy đừng buồn nữa.
Jennie nghe được những lời đó liền cảm thấy ấm lòng, tâm trạng vui vẻ hơn, cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Nàng đẩy nhẹ người cô ra, ngẩng mặt nhìn người cao hơn, nở nụ cười tươi thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenSoo ) Lỡ Yêu Em Rồi Phải Làm Sao?
FanfictionAuthor:Windy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Pairings:Jensoo ( main ), Moonsun, SeulRi Category: General Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/73869849-longfic-l%e1%bb%a1-y%c3%aau-em-r%e1%bb...