1

8 1 0
                                    


Xuyên việt chi tửu nhưỡng nhân sinh

Tác giả: Tử Khê

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh

Tề Mặc chết ở đi giám định và thưởng thức đại hội trên đường, lại trợn mắt thời điểm, đập vào mắt cảnh tượng chỉ có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường tới hình dung, quan trọng là nguyên chủ vẫn là đói chết......

Một lòng chỉ nghĩ ăn no bụng nhưỡng rượu ngon tề mặc lại ở một ngày nào đó buổi sáng phát hiện chính mình trong viện đại cây hạnh hạ nằm một cái xinh đẹp nhân nhi, lập tức liền mất hồn.

Chỉ nghe nói qua cây đào sẽ thành tinh, không nghe nói lời nói cây hạnh cũng sẽ thành tinh a!

Nhưng mà sự thật chân tướng cũng không phải cây hạnh thành tinh......

Một khúc thanh ca một chén rượu

Một trúc bùn một đời tình

--------------------------

=================================

Chương 1 thử hỏi tiệm rượu _

Tề Mặc là ở một trận kịch liệt đau đớn trung tỉnh lại, hắn rõ ràng nhớ rõ hắn là ở đi tham gia ba năm một lần cổ rượu giám định và thưởng thức đại hội trên đường bị nghênh diện mà đến xe buýt cấp đâm chết, bởi vì hắn sau khi chết còn thấy được chính hắn đầy đầu huyết ghé vào tay lái thượng, vừa thấy liền sống không được bộ dáng.

Đến nỗi mặt sau, mặt sau hắn liền không biết rốt cuộc phát sinh sự tình gì, bởi vì hắn nhìn đến chính mình đã chết lúc sau liền không gì tri giác, chỉ là hiện tại này lại là cái tình huống như thế nào.

Tề Mặc xoa đầu từ trên giường ngồi dậy, đập vào mắt phòng, chỉ có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường tới hình dung.

Thật sự là hoàn toàn không quá, trong phòng trừ bỏ một mặt tường một trương giường một cái ngăn tủ cùng ngăn tủ mặt trên bãi mấy quyển thư ngoại, liền thật sự cái gì đều không có......

Này còn chưa tính, nhưng này tường vẫn là tường đất, mặt trên còn mơ hồ có thể thấy nước mưa cọ rửa quá dấu vết, giường không gặp đến hảo đến chỗ nào đi, chỉ cần nhẹ nhàng vừa động là có thể nghe được kẽo kẹt kẽo kẹt rung động thanh âm.

Nếu là ở trên cái giường này đại chiến, phỏng chừng một giây là có thể suy sụp.

Mà kia ngăn tủ, quả thực liền càng không thể đề ra, vốn là hai khai, hiện tại cũng chỉ có thể nhìn đến một cái môn, vẫn là xiêu xiêu vẹo vẹo treo ở mặt trên, toàn dựa một cái đinh sắt chống đỡ.

Có lẽ duy nhất hảo một chút cũng chỉ có kia mấy quyển thư, tuy rằng có chút cũ nát, nhưng là mã chỉnh chỉnh tề tề, có thể thấy được chủ nhân thực dụng tâm.

Tề Mặc vừa định động nhất động, bụng liền truyền đến một trận "Ku ku ku......" Tiếng vang, sau đó một loại cực độ đói khát cảm giác đánh úp lại, mà vốn dĩ liền rất đau đầu cũng càng thêm đau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên việt chi tửu nhưỡng nhân sinhWhere stories live. Discover now