16

1.9K 96 0
                                    

Kể từ ngày Moonbyul và Jisoo nói chuyện với nhau cũng được 2 tháng, Moonbyul từ ngày đó luôn như lời Jisoo nói không để Jennie một mình, mà Jisoo lúc nào cũng bên cạnh nàng không rời. Trong 2 tháng đó không có chuyện gì xảy ra khiến Moonbyul nghĩ Minho chắc cũng đã quên mối thù rồi nên nói với Jisoo  đừng lo lắng chuyện này quá, nhưng Jisoo không hề nghĩ vậy, có thể Minho chỉ đang chờ thời cơ mà thôi.

---Biệt thự Moon gia---

Hôm nay là ngày thứ 7, đáng lẽ là ngày nghỉ nhưng do công ty lại có việc khẩn nên Jisoo mới đi làm mà không đi chơi cùng Jennie. Nàng hiểu nên không trách cứ gì cô, nhưng mà nàng rất là chán, hiện giờ nàng đang nằm dài trên giường nghịch ipad, nghịch chán chê nàng lại qua phòng Moonbyul phá, phá chán rồi lại về phòng nghịch điện thoại. Nhìn lên đồng hồ, còn 8 tiếng mới tới 5 giờ Jisoo của nàng tan sở, nàng bặm môi, liếc liếc mắt, sau đó liền "Ah!" lên một tiếng, nếu Jisoo không đi chơi với nàng được thì nàng tới công ty của cô, vừa được bên cô lại không bị chán, một ý kiến quá tuyệt vời. Nàng bật ra khỏi giường mà tiến tới tủ đồ lựa đồ, xong liền rón rén lẻn ra khỏi nhà mà không để chị mình biết nếu không một là bị bắt ở nhà  hai là đi theo nàng. Đứng trước cửa nàng đợi taxi tơi, không quá 5 phút liền thấy một chiếc taxi chạy tới và đậu trước người nàng, thấy thế nàng liền leo lên xe.

-Chú ơi, chở cháu tới chỗ này đi ạ.-Jennie đưa người tài xế một tờ giấy ghi địa chỉ công ty của Jisoo

Vị tài xế gật đầu rồi nhận lấy. Jennie ngồi lại vô chỗ, lấy điện thoại ra nghịch, chợt nàng khẽ liếc nhìn vị tài xế, người này chả mặc đồng phục gì cả, còn đội mũ đen che kín mặt nữa, đã thế còn bịt khẩu trang, kì lạ vô cùng.

-"Chắc người ta bị cảm..."- Nghĩ rồi lại quay về nghịch điện thoại

Ngồi một hồi nàng liền thấy chóng mặt, hai mắt cứ cụp xuống như buồn ngủ, nàng cố gắng gượng nhưng bất thành, liền gục đầu, mắt nhắm tịt, tay đang cầm điện thoại liền buông lơi, chiếc điện thoại rơi xuống dưới. Chiếc xe thắng lại, vị tài xế xe quay xuống, nhận thấy nàng ngủ, anh ta kéo cái khẩu trang xuống, môi nở nụ cười sung sướng, cúi xuống cầm lấy điện thoại của nàng, sau đó lại kéo khẩu trang lên rồi quay lên phía trước. Mở danh bạ điện thoại ra, anh ta ấn vào số điện thoại có tên "Soo ngốc", nhưng bên kia không ai bắt máy cả, anh ta liền soạn một tin nhắn rồi gửi đi, sau đó ấn ga cho chiếc xe chạy.

Jisoo sau khi họp xong liền trở về phòng làm việc của mình, cô thả mình rơi tự do xuống chiếc ghế mềm mại, cuộc họp vừa rồi khiến cô muốn tức điên lên, cũng may là đã giải quyết xong. Ấn nút gọi thư ký pha một tách cà phê, sau đó bản thân lại phải lao đầu vào đống hồ sơ, chợt thấy đèn của điện thoại nhấp nháy, cầm lấy và mở màn hình lên, một cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ  công chúa của cô, chắc là gọi lúc cô đang họp, chắc giờ nàng đang giận lắm đây. Ấn nút gọi lại, cô giờ phải năn nỉ công chúa bớt giận, nhưng gọi lại chẳng thấy bắt máy, cô liền thấy lạ, nếu cô gọi nàng sẽ bắt mắt ngay, nếu không thì bắt máy hơi lâu thôi, nhưng giờ là không bắt máy, nỗi lo trong cô liền dâng lên, gọi lại cho nàng lần nữa, vẫn là tiếng nhạc chuông rồi vụt tắt, khiến nỗi lo trong cô lại được lúc tăng lên. Nhớ ra cái tin nhắn, liền mở ra xem, xem xong mặt cô trắng bệch, chiếc điện thoại trên tay cũng rơi xuống

Cover ( JenSoo ) Lỡ Yêu Em Rồi Phải Làm Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ