-Xán Liệt,anh đã về rồi lại muốn đi tiếp sao?
-Mặc kệ tôi..không đến phần cô nhiều chuyện.
-Anh đứng lại đó,nếu hôm nay chúng ta không nói rõ mọi chuyện với nhau thì anh đừng hòng đi đâu cả.
-..Chuyện gì,nói lẹ đi,tôi không có nhiều thời gian cho cô đâu.
-Xán Liệt..anh đừng nói giọng điệu đó với em,anh quên rằng em đang là vợ của anh sao?Anh đừng tưởng em không biết anh ở ngoài qua lại với thằng đĩ kia trong bao lâu,hai người còn ở cạnh nhau nhiều hơn số lần anh có mặt tại nhà nữa,anh nói đi..bây giờ anh có còn coi đây là nhà mình không hả?
-Nói đủ chưa? Một lần nữa tôi nhắc cho cô biết thân biết phận mình,đã may mắn được lọt vào mắt bố tôi làm con dâu Phác gia thì hãy an phận một chỗ,đừng xen vào chuyện của chồng mình làm gì..a..chẳng qua chúng ta kết hôn cũng vì lợi ích cho tập đoàn hai bên thôi,tôi nghĩ cô không ngu đến mức không rõ điều đó chứ?Còn nữa...ai cho phép cô dám gọi người yêu của tôi là đĩ hả..?
-A...a..đau..đau em..xin anh nhẹ tay một chút..ặc..khục ..khụ..
-Biết điều thì im lặng giả điên để còn được sống tiếp trong nhà này đến khi tôi chính thức tống cổ cô đi.Chỉ cần một chút nữa thôi..khi hai bên Phác gia và Du gia kết thúc hợp đồng dài đằng đẵng đó thì cô cũng chẳng còn là vợ tôi nữa.
Dứt lời anh buông lỏng tay mình ở cổ cô ả ra rồi lạnh lùng quay gót đi,đến khi chiếc xe màu đen sang trọng đi ra khỏi cổng lớn ả mới ngồi bệt dưới đất gào rú một cách đau đớn và tuyệt vọng.
-Xán Liệt..em sẽ không bao giờ chấp nhận buông tay anh đâu...không bao giờ..Bạch Hiền...tao hận mày!!!
....
Xán Liệt đậu xe vào trong tầng hầm tối chỉ có riêng chiếc ô tô của hắn rồi đi thẳng thang máy lên căn hộ nhỏ nhưng không kém sang trọng mà hắn đã mua tặng Bạch Hiền nhân ngày sinh nhật tròn 17 tuổi của cậu.
Quét mống mắt bảo hộ xong xuôi,hắn mở cửa tiến vào bên trong,thay ngay cho mình đôi dép bông thỏ đen đi trong nhà rồi mới thả người xuống sofa giữa phòng.
-Bé cưng à.!! Em đâu rồi?
-Hửm..Xán Liệt,anh đến rồi sao?Đợi em một chút,em đang làm mẻ bánh cuối cùng đây.
Nghe được chất giọng manh manh ngọt lịm của bé cưng,anh tiến vào trong bếp đang có cậu ở đó.Điều làm anh chuyển từ trạng thái mệt mỏi sang bất ngờ và sau đó là một kế hoạch gian manh mới nổi lên trong đầu khi thấy cậu đang mặc chiếc đầm ngủ ngắn cũn cỡn màu đỏ rựu khoe trọn các đường cong tuyệt đẹp kia làm lòng anh nóng rực như lửa đốt,bé cưng hôm nay lại dụ dỗ anh nữa sao?Cậu đang làm những chiếc bánh macaroon bé xíu đủ màu sắc và để vào lò nướng thì hơi giật mình vì bị anh ôm bất ngờ từ đằng sau,đầu anh dụi vào hõm cổ cậu theo thói quen hít lấy hương thơm tự nhiên.
-Sao vậy,hôm nay lại cãi nhau với vợ sao?
-Hừ..vợ gì chứ..anh chưa bao giờ công nhận cô ta là vợ anh cả,chỉ có bé cưng mới có tư cách làm vợ nhỏ của anh thôi.
-Hửm...vợ nhỏ? Vậy chắc chắn chị ta sẽ là vợ lớn..Xán Liệt..em không chịu đâu.
-Bé cưng...ngoan nào...đừng giận anh mà,tuy anh nói em là vợ nhỏ nhưng tin anh em là duy nhất,chàng trai đáng yêu của anh.Vậy khi nào kết thúc hợp đồn quái quỷ kia anh sẽ rước em về có được không?
-Ưm..có vậy chứ..Xán Liệt,anh là tốt nhất..ưm...
Cậu chưa nói xong đã bị anh nuốt hai phiến môi mỏng mào anh đào vào trong miệng buộc phải dừng tay lại ôm lấy tấm lưng lớn của anh.
-Ưm..ưh...chụt..chụt..chậc..ưm..Liệt..
Anh bắt lấy hai cánh mông cậu bế cậu lên đi về hướng bàn anh mà ngồi trên đó,hai dây áo mỏng cũng bị anh tuột xuống từ bao giờ.Hết hôn môi anh gặm nhắm cái cổ trắng mềm thơm mát của cậu,in lại trên đó dấu đỏ dấu tím đủ kích thước,khoái cảm do anh mang lại khiến cậu lâng lâng bay bổng,dâng lên cơ thể mình cho anh chơi đùa.
-Hm...bé cưng..em lúc nào cũng thơm và ngon miệng như vậy,anh làm sao có thể chịu được đây?
-Vậy ông xã còn không mau chiếm lấy em đi...hôm nay tùy ý ông xã..muốn bao nhiêu lần em cũng chiều nha.
Nghe được lời nói dụ hoặc ngọt ngào của cậu bên tai mà như bắt được vàng,đây là thứ anh hằng mong ước khi làm cùng cậu đây mà,hôm nay bé cưng lại được dịp kích thích con thú trong người anh như vậy,anh rất thích nha,không uổng công hai năm qua anh huấn luyện cậu thành một "dâm đãng tao phụ".
Thịt đã dâng đến miệng dại gì mà không lấy ăn? Anh được cậu nới lỏng rào cản liền như con thú hoang bị bỏ đói,lột sạch váy ngủ và cả quần lót ren sexy kia của cậu,dù đã ân ái với nhau trong suốt hai năm qua nhưng mỗi lần nhìn cơ thể tuyệt mỹ mê người với từng đường cong uyển chuyển mềm mại,nhìn vòng eo con kiến,bờ mông cong núch ních thịt và đôi nhũ săn chắc tròn đầy kia anh không thể kìm chế bản thân trước tạo hoá hoàn hảo này,cổ họng khô khốc đến nuốt nước bọt liên tục.
Anh cúi đầu chôn mặt mình ở giữa hai đồi ngực cậu tham lam mút lấy từng thớ da mịn mượt mát lạnh thơm mùi thảo mộc tự nhiên,há thật tròn khẩu hình của mình,anh ngậm lấy một bên đầu nhũ rồi cắn mút nó khiến cậu ngữa cổ rên rỉ liên tục,còn ngực bên kia cũng được chính bàn tay anh chăm sóc mà săn cứng lên hẳn.
-Ưm..ông xã..em thật ngứa,mau mau giúp em nha.
-Bé cưng,anh liền giúp em thoải mái,cố chịu đựng một chút nhé!
-Vâng ạ..a..ưm..ah..sh..
Anh quỳ một chân xuống nền sàn gỗ để đối mặt với cả tiểu ngọc hành phấn nộn tí hon,tiểu hoa huyệt mấp máy đỏ hồng và cả tiểu huyệt động phía sau không ngừng chảy dâm thủy của cậu.Đúng,cậu chính là somg tính nhân thụ,là một số hiếm chiếm tỉ lệ vô cùng ít trong dân số của Trung Quốc,ban đầu ân ái của hai người tại quán bar,nơi cậu làm việc anh đã rất bất ngờ nhưng không hẳn khinh sự và chán ghét cậu,ngược lại anh càng thấy cuồng si cậu hơn,sau đó là dùng một số tiền lớn mua cậu về và bao nuôi cho đến nay,cậu chính thức 17 tuổi,so với một người đàn ông đã 36 năm đời như anh là rất nhỏ bé..nhưng không sao,một khi anh đã yêu ai mọi vấn đề ngăn cản hai người đến với nhau đều tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT/CHANBAEK] BAO NUÔI "17" [H][HE]
FanficThể loại:Hiện đại, "Sugar daddy x Sweetie",sinh tử văn,H văn. -Nhân vật:ChanBaek-Xán Bạch (main),.. Tổng tài phúc hắc đại thúc công Song tính nhân mỹ dụ thụ. -Summary: Truyện kể về mối tình đầy lý thú giữa một đại tổng tài hào hoa hoàn mỹ cùng với...