Là gì? (Silver x Crystal)

205 6 2
                                    

Đến giờ Crystal mới nhận ra một điều.

Cô và Silver thực sự là gì, cô vẫn chưa bao giờ hiểu.

Người cô yêu là một cậu nhóc với mái tóc đỏ hung đã đến bên cô từ tuổi thơ.

Lúc lớn lên, cô biết được người đó là Silver.

Nhưng cô tự hỏi,

Tại sao mình lại thích cậu nhóc đó khi mà mặt và tên cũng không nhớ?

Silver có thực sự thích cô của bây giờ hay là đứa nhóc hậu đậu hồi xưa?

Còn cô, cậu nhóc tóc đỏ với lời hứa sẽ mãi bên cạnh cô hay chàng trai tuy lạnh lùng nhưng rất tốt bụng này mới là người cô yêu.

Cuối cùng thì Crystal cũng hiểu được.

Một cậu nhóc lạ mặt đã tới ở bên và giúp đỡ cô. Cậu nhóc không biết biểu lộ tình cảm nhưng đã cố gắng tặng cô một bông hoa cúc trắng.

Một chàng trai đã không ngại mạng sống mà lao vào cứu cô. Một người lúc nào cũng lạnh băng nhưng chỉ cần cười là cô đã thấy vui.

Cả hai đều là người mà cô yêu.

Bởi vì, cả hai đều là Silver.

Người mà cô yêu, đơn giản chỉ là Silver.

Còn tình cảm mà Silver dành cho cô, rồi cũng biết thôi.

Với một tên đầu óc đơn giản như Silver, Crystal hay cô bé trong quá khứ, vẫn chỉ là một người.

Cô bé đầy nghị lực không hề xua đuổi anh hay chán ghét.

Cô gái nghiêm túc, luôn giữ trách nhiệm nhưng cũng rất tình cảm.

Đối với anh, vẫn chỉ là Crystal với một nụ cười toả nắng thôi.

Giữa hai người, chỉ là một tình cảm đơn thuần được kết nối bằng một lời hứa thôi.

(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holdersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ