Chap 11

3.1K 102 7
                                    



Yuri nắm lấy cổ tay Jessica kéo cô ấy đi đến góc khuất phía sau gian phòng tiệc. Chỗ này vốn là góc chất đồ uống vậy nên có hơi chật chội. Hai người đứng sát gần nhau, gần đến nỗi mùi hương của Jessica cứ quẩn quanh vây lấy Yuri, tuy nhiên cơn giận đang phừng phừng trên đầu khiến cô cảm thấy điên tiết hơn là say mê.

- Jessica Jung! - Kwon Yuri gần như nghiến răng mà gọi, cô đang tức giận đến độ đầu sắp bốc khói rồi.

- Muốn gì nói nhanh đi, tôi không có thời gian - Trái ngược với Kwon Yuri nóng đến bốc hỏa, Jessica vẫn thực bình bĩnh đáp lại.

- Tại sao lại là Shin Sekyung?

- Tôi đã nói rõ rồi, cô Shin hình tượng trong sáng thanh thuần, xét về mặt hình ảnh đương nhiên hợp hơn diễn viên Kwon đây.

- Nhưng cô thừa biết tôi và cô ta đang cạnh tranh nhau, tại sao cô lại chọn cô ta?

- Tại sao tôi không được chọn diễn viên Shin?

- Tôi với cô là......

- Là gì nào diễn viên Kwon? - Jessica nét mặt có chút khinh thường nhướn mày hỏi lại.

Yuri thật sự cứng người, ừ mối quan hệ giữa cô và Jessica là gì mà đòi hỏi.

- Quyền quyết định chọn ai là của ban quản trị nhãn hàng, tôi chỉ là đưa ra ý kiến của mình - Jessica ném lại cho Yuri một ánh nhìn tức giận rồi bỏ đi, để diễn viên Kwon một mình ở đây với cơn tức giận chưa thể xẹp xuống.


Cơn giận của Yuri càng lên đến đỉnh điểm khi sáng hôm sau cô đã nghe tin hợp đồng với Natural Republic lọt vào tay Shin Sekyung. Phải nói cái bao cát trong phòng boxing đã thay Jessica hứng hết cơn giận dữ của Yuri. Cô đương nhiên đâu dám đụng vào Jessica, có lần cả hai cãi nhau cô bực tức đóng cái cửa hơi mạnh một xíu thôi đã bị cô ấy đóng băng bằng ánh mắt rồi chứ nói chi tới chuyện hét vào mặt người ta. Yuri nghĩ Jessica có sức mạnh của Elsa, chẳng qua cô ấy giấu mà thôi.

Nhưng cô vẫn phát điên lên, hụt hợp đồng là hụt cả đống tiền chứ ít, cô đang định mua xe mới mà giờ thì dẹp nhé. Cũng ba ngày nay cô trốn biệt ở SM và Songdo chứ không thèm về nhà bởi cô biết giờ về mà gặp nhau là lại điên tiết lên. Mãi đến khi cần phải chuẩn bị đồ cho chuyến đi Indo sớm mai thì Yuri mới chịu trở về Sangji.

Buổi chiều mát mẻ, Sangji thực yên tĩnh vì giờ này mọi người vốn đang phải vùi đầu trong công việc rồi. Yuri nhanh nhẹn vào nhà nhưng lại chợt dừng lại trước chiếc Audi quen thuộc của Jessica đang đậu trong hầm. Hôm nay cô ấy không lái xe đi làm à? Máy xe vẫn còn nóng, nghĩa là cô ấy mới về thôi.

Jessica hiếm khi nào có mặt ở nhà trước tám giờ tối chứ nói chi mà cái giấc chiều này. Thế nhưng Yuri vẫn quyết định sẽ nhấn chuông làm phiền thử căn hộ 502 chứ không về nhà mình. Bất ngờ thay sau cánh cửa có tiếng động, thế nhưng mở ra rồi thì bên trong nhà lại tối tối mờ ảo chứ không còn ánh sáng ấm áp như cô thường thấy. Jessica đang đứng tựa vào tường với trang phục công sở trên người nhưng mái tóc thì rối bời và gương mặt lại đỏ ửng lên và mắt nhắm nghiền lại.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ