Chương 28

843 134 37
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 28

Doãn Khởi nhìn ánh mắt của con tang thi lợn hiện lên sợ hãi mà hả hê. Đối đầu với một kẻ từ cõi chết trở về như cậu, nó chắc chắn phải trả giá bằng sinh mạng của mình. Katana bọc dị năng hắc ám xuyên thủng vào đầu nó, màu đen xung quanh bắt đâu bao phủ một đường thôn phệ lực lượng của con tang thi cấp 2 siêu khủng bố. Hắc ám chi hệ chạm vào tang thi hạch, xuyên thủng nó để chấm dứt cuộc chiến dai dẳng nãy giờ.

Nhưng tang thi lợn vốn đã có sự tiến hoá về trí thông minh, nó đâu để bản thân có thể chết đi một cách dễ dàng như vậy. Tròng mắt trắng dã của nó nổi lên hận ý, cơn mưa axit vừa tạm ngừng hồi nãy lại đổ xuống như trút nước tạo thêm lực lượng dãy dụa phút cuối cùng.

Dị năng kim khí hệ của nó dùng toàn bộ, xuất hiện thành rất nhiều dây xích bắt đầu cuốn lấy cơ thể Doãn Khởi, từ tay cho đến chân. Xích sắt kéo cậu lại gần về phía cái xác đang bị thôn phệ của con tang thi lợn.

Vốn đoán trước điều chẳng lành, Doãn Khởi sau khi để toàn bộ dị năng hắc ám bao phủ tang thi lợn liền bật người nhảy ra. Nhưng cơn mưa axit ban nãy vừa ngừng lại đột ngột xuất hiện thêm lần nữa, trút xuống so với lúc nãy càng thêm ào ạt tựa hồ muốn ăn mòn mọi thứ. Thứ nước mưa đỏ ngầu khiến cậu bất giác lơ là tạo thời điểm mấu chốt cho sự dãy dụa của con tang thi. Mục đích của nó là sẽ dùng lực lượng của bản thân kéo theo loài người bé nhỏ này cùng chết.

Thời khắc này diễn ra trong tích tắc khiến Doãn Khởi có cảm tưởng như mình chắc chắn sẽ chết. Những sợi dây xích quanh người cậu đang dần siết lại và kéo cậu về cái thân xác đang dần phồng to đầy rẫy ruồi bọ kia.

Đúng lúc này, một tiếng sủa vang lên, Holly chạy đến hé cái miệng đầy răng nanh của mình cắn đứt cái dây xích đang kéo Doãn Khởi về phía cái xác. Sau đó hai chân trước của nó cẩn thận ôm chủ nhân của mình vào trong đám lông mềm mượt. Nó muốn nói với chủ nhân rằng, chủ nhân hãy yên tâm, dù thế nào nó cũng sẽ bảo vệ chủ nhân, cho dù có phải hi sinh đi chăng nữa.

Thân thể Doãn Khởi bị khoá chặt trong đám xiềng xích đã được gỡ ra, chẳng qua cậu lại chẳng kịp làm gì mà trơ  mắt nhìn cún con yêu quý của mình hứng chịu toàn bộ vụ nổ công kích của con tang thi lợn.

Cả Holly lẫn Doãn Khởi vì lực lượng lớn của vụ nổ mà văng ra ngoài đập vào một thân cây cổ thụ. Holly lúc ấy hoá lại trở thành cún con nằm trong lòng cậu, bị văng mạnh một đoạn, cậu thấy xương mình như gãy nát gần hết. Đau đớn cùng máu me nhuốm đầy thân thể cậu, so với kiếp trước chết vì chất độc cũng không khá hơn là bao nhiêu. Hơn nữa mưa axit đỏ tươi như máu không ngừng trút xuống ồ ạt nhỏ từng giọt bắt đầu quá trình ăn mòn làn da, cơ thể, cả những vết thương do kim loại đâm thủng chưa lành, tất cả đều bị thứ chất lỏng không khác gì máu ngấm vào. Doãn Khởi đã thê thảm lại càng thêm bị hành hạ trong cơn đau vô cùng tận. Mắt cậu tối sầm, trong lòng miên man nghĩ về lần trọng sinh thất bại này của mình, cậu nghĩ bản thân sẽ chết, nhưng ít nhất hình như mưa đã ngừng.

Một người đàn ông tay cầm ô với gương mặt góc cạnh như tượng tạc mà Doãn Khởi đã từng gặp không thể quên, chẳng biết từ bao giờ anh ta đã nhìn thấy cậu với một thân thể không lành lặn đầy dẫy những vết thương. Anh ta tiến đến, tay cầm ô che đi cơn mưa đang hoành hành trong cái thời buổi tận thế đáng sợ.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ