Chap 1

262 10 5
                                    

♨️Gtvn♨️

  -Kim Taehyung 20t. Là sinh viên trường đại học Seoul thuộc tầm quốc tế. Là cháu trai Kim Nam Joon_hiệu trưởng Trường Đại Học Seoul, con trai Kim Han Sung_Chủ tịch Tập đoàn Kim thị lớn mạnh nhất nhì thế giới. Thường xuyên gây gổ, đánh nhau, dù mặt có bầm, tay có chảy máu vẫn đánh cho tới cùng. Thành tích học tập không nổi bật vì bỏ tiết thường xuyên. Sở hữu khuôn mặt không góc chết vạn người mê. Là bad boy chính hiệu.

  -Jeon Jungkook 20t. Vừa du học ở Canada về. Gia thế ko hề tầm thường_ Ba là Jeon Hoseok, chủ tịch Tập đoàn Jeon thị nằm trong top 2 TG. Hiền lành, dễ thương, dịu dàng, hơi hậu đậu nên hộp sơ cứu là bạn không thể thiếu của cô. Cô có khuôn mặt khả ái tựa thiên thần, đẹp nghiêng nước nghiêng thành, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy như hút lấy người nhìn vào trong.

       
*Vào truyện thôi*

          ---Tại Sân bay---

Jeon Jung Kook uể oải bước ra cổng sân bay, tay nặng nề kéo vali, miệng ngáp ngắn ngáp dài, trên cổ vẫn là chiếc gối ngủ hình con thỏ. Chuyến bay từ Canada về Hàn dài 15 giờ đồng hồ như rút cạn sức sống của cô.

HS: "Kookie...bên này " *vẫy tay*

JK: "Papa!" *chạy lại* "Ở bên đó Kookie rất nhớ papa đó!"

HS: "Ta cũng rất nhớ Kookie của ta. Mới đi có 3 năm mà lớn hẳn lên rồi nè. Mama đang đợi con ở nhà, mau về thôi!"

JK: "Nae~"

           ----Đến Tối----

Jung Kook ăn xong ở nhà hàng liền bảo muốn đi bộ hóng gió. Ông bà Jeon không ngăn cản, họ cùng nhau về trước.

Đang bước đi thì....
    .....Tách...tách...tách...

JK: "Mưa rồi...tìm chỗ trú đã."

Cô nhìn quanh đó. A! Có 1 băng ghế đợi xe bus. Nhanh chân chạy lại đó, định ngồi xuống thì chợt nhận ra có người đang ngồi trong 1 góc tối, ánh mắt không chút cảm xúc nhìn cô.

JK: "Tôi...ngồi đây được chứ?"

TH: "Tuỳ cô."
  

       Chất giọng cất lên nghe thật lạnh lùng. Cô khẽ rùng mình, ngồi xuống đó rồi quay qua bắt chuyện với người kia.

JK: "Chào đằng ấy! Tôi là Jeon Jung Kook. Còn cậu?"

TH: "Vô vị" *quay mặt đi*

JK: "Được rồi, không nói với cậu nữa. Ơ, cậu bị thương rồi."
    

      Cô nhanh tay lấy trong balo ra 1 hộp nho nhỏ. Đó là hộp sơ cứu hay trong từ điển của cô nó được gọi trang trọng là bảo vật.

JK: "Đưa tay cậu đây!"

TH: "Làm gì?"

JK: "Cậu đang bị thương đó." *lo lắng*

TH: "Kệ tôi!"

     Sau 1 hồi cằn nhằn, Kim Tae Hyung rốt cuộc không thể chịu được sự lải nhải bên tai của ai kia, bất đắc dĩ đưa tay ra.

     Khi tay Jung Kook vừa mới chạm vào tay anh, anh mới để ý: tay cô rất đẹp. Bàn tay trắng nõn, mềm mại, ngón tay thon, dài cùng móng tay được cắt gọn gàng. Rồi anh chợt giật mình, tự lấy tay còn lại cấu vào đùi 1 phát như tự phạt bản thân.

JK: "Xong rồi đấy!"

TH: "Trên mặt nữa......"

JK: "Hả?"

TH: "Đã sơ cứu tay rồi, thì làm cả mặt luôn đi."

JK: "Được rồi."

     Cô ghé sát mặt anh để nhìn kỹ....hmmm do trời tối lại thêm bóng đèn chập chờn, khá khó cho việc nhìn rõ từ xa. Khuôn mặt thiên thần của cô. Làn da mịn màng, chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi đỏ hồng, cùng cặp má phúng phính nhìn là muốn cắn. Ây da! Có phải hắn đã trúng tiếng sét ái tình của cô? Đã trót sa vào lưới của cô? Hắn vừa bừng tỉnh lại lần nữa thì cô cũng giật mình lui ra sau, 2 gò má thoáng ửng hồng.....

     👏👏👏End chap 1👏👏👏

Vote cho tui đi.
Chap tiếp theo tui sẽ đăng sớm nhất nha.
Còn phần truyện oneshort mà tui nhắc tới thì hiện giờ chưa thể đăng được. Có thể oneshort đó tui sẽ chia thành 3short ạ .
Cảm ơn các cậu đã ủng hộ ạ 😁💜

[VKook] [3short] Trú Mưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ