author's note..
bilang marami akong naumpisahang storie's hindi ko pa sana ipu-publish to, pero bilang gusto ko namang gumawa for devquen eto sabay sabay na..labu labo na nga mga kwento sa utak ko,,, umpisahan na. sana magustuhan nyo rin ang kwento nito.. tatapusin ko lahat ng naumpisahan ko para naman hindi bitin.
THANK'S IN ADVANCE:)
Si Kelvin ay isang hopeless romantic, one woman man, maraming nag sasabing pang celebrity hearthrob daw ang dating nya, pero kahit maraming nagpapapansin at nagkakagusto sakanya ay hindi sya nag take advantage sa mga ito..naniniwala kasi syang hindi dapat pinaglalaruan ang pagibig. Nainlove na sya ng sobra sa isang babaeng tinuring syang bestbud..at hayun ng magtatapat na sana sya tsaka naman nya nalaman na may ibang mahal na pala ito, sobra syang nasaktan sa pangyayaring iyon,, pero kahit ganoon pa man nagpasalamat narin sya dahil walang nakakaalam sa nararamdaman nya. kaya nagpasya syang lumipat ng school para agad na maka pag move-on..pero parang pinag titripan sya ni kupido, dahil agad na naman nahulog ang loob nya sa maling babae, pilit nyang pinaglabanan ang damdamin nya, para hindi na muling masaktan,, pero kakayanin kaya nyang takasan ang tawag ng pag-ibig.
Si Megan ay lumaki sa pamilyang inakala nyang perpekto,,masagana, masaya at mapagmahal na mga magulang..sobrang hanga sya sa pagmamahalan ng mga magulang nya, pinangarap nyang sana makahanap sya ng katulad ng daddy nya pag dating ng araw,,, pero nabago ang lahat ng pananaw nya ng maghiwalay ang mga ito ng nasa pangalawang baitang sya ng sekondarya..hindi nya maintindihan ang mga pangyayari, pero pilit na pinaunawa sa kanya ng mommy nya na hindi dapat sya magalit sa daddy nya dahil sa nangyari sa kanila,,sabi pa nito hindi daw lahat ng love story ay nagtatapos sa happy ending,, kaya naman natakot syang magmahal ng totoo. ginawa nyang laro ang pag-ibig.para hindi sya masaktan sa bandang huli...... Ngunit ng dumating sa buhay nya ang tinatawag na true love.. nagbago sya, ang problema nga lang..wala atang pag asang mapansin nito ang taglay nyang karisma... pero hindi sya susuko kailangan nyang makuha ang atensyon nito sa kahit anong paraan, magtagumpay nga kaya sya?
chapter one soon..
BINABASA MO ANG
A PLAYGIRL'S FIRST LOVE devquen fanfic
Romancesina kelvin at megan magkaiba ang paniniwala pagdating sa pag-ibig. si megan mapag-laro sa pag-ibig, para sakanya hindi dapat sineseryoso ang love dahil sa huli masasaktan ka lang.. si kelvin seryoso sa love..pajra sakanya pag umibig ka dapat para...