NGÀY EM ẤY KẾT HÔN - 1

4.2K 373 28
                                    

Chiếc điện thoại chợt run lên, trên màn hình xuất hiện một cái tên đã từng thật thân thương .

-Alo ....

- Chiến ca.
Năm ngày nữa là ngày đại hỷ của em .

- ....

- Anh đến chúc mừng em nha .

- ...

- Chiến ca...

- Ừ !
Anh sẽ đến...

- Cảm ơn anh...Tiểu Tán...
.
.
.
Năm ngày nữa em ấy kết hôn, năm ngày nữa em ấy muốn mình đến chung vui, năm ngày nữa em ấy muốn mình chúc phúc cho em ấy cùng với người khác...

Một cú điện thoại, hệt như ba tháng trước đây.

Em ấy gọi cho anh, nhẹ nhàng nói lời xin lỗi và chia tay...

Lúc ấy anh chỉ im lặng, chấp nhận .
Nghe thì thật nhẹ nhàng có phải không... nhưng mắt anh đỏ rồi...nước mắt lặng lẽ rơi...

Một câu xin lỗi cho tất cả những ngày tháng cố gắng nổ lực chiến đấu cùng nhau .

Một câu chia tay cho tình cảm hơn 6 năm hạnh phúc vui buồn của cả hai.

Có bắt đầu, thì sẽ có kết thúc...tất cả kết thúc rồi...nhưng đây không phải là kết thúc mà anh hằng mong ước.

Đau không ?
Nói không đau chính là nói dối...nhưng anh làm được gì ?

Khóc lóc năn nỉ cậu trở về bên mình sao ?

Không đâu...

Vì sao ?

Vì anh yêu cậu rất nhiều, nhiều hơn những gì anh nghĩ.

Nhiều đến nỗi, chỉ cần cậu hạnh phúc, chỉ cần là điều tốt cho cậu, thì đau khổ hãy để mình anh nhận lấy...

Đã có ai nói em rất ác chưa
Vương Nhất Bác ?

Em ác lắm, tại sao bắt anh chứng kiến em sánh bước hạnh phúc bên người khác mà không phải là anh ?

Ba tháng qua em sống thế nào ?
Có vui vẻ không ?

Hẳn là rất vui nhỉ, vì nụ cười kia của em tươi mát như nắng sớm.

Anh cảm nhận được sự ấm áp cùng yêu thương khi em kể về tình yêu, là tình yêu mới của em.

Còn anh, anh vẫn như thế, vẫn luôn đứng đây, chờ đợi một điều gì đó, chỉ dành cho riêng anh...liệu anh có chờ được...

- Nhất Bác anh nhớ em...

Em bảo tin chúng ta chia tay hãy giữ bí mật .

Sẽ đúng như em muốn, chúng ta chia tay trong im lặng, không ồn ào, mà cũng phải thôi, chúng ta chưa bao giờ chính thức công khai cả mà.

Đã hơn 3 tháng, anh không được gặp mặt em.

Có những lần vô tình ai đó hỏi đến em, anh sẽ trả lời
" em vẫn ổn "...còn anh thì không...
.
.
.
- A Chiến.
Cái này Nhất Bác nhờ gửi cho em .

Tuyên Lộ đến nhà anh chơi mang theo một hộp quà to, bảo rằng của Vương Nhất Bác gửi tặng anh .

Vị sư tỷ này chưa biết tin gì sao ?

[ Đỏan - BJYX ] NGÀY EM ẤY KẾT HÔN [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ