Mối hận

29 2 0
                                    

Hắn , đôi mắt đỏ ánh lên những căm hận , trên tay cầm lưỡi dao lê đỏ thẫm đang xách một người đàn ông , dưới chân hắn là một người phụ nữ đã chết .

Hắn trên người mặc bộ vest đen , mái tóc màu bạch kim loang lổ những vết máu , hắn gườm gườm nhìn xuống người phụ nữ hắn đang đạp chân lên . Cô ta mặc chiếc váy trắng tinh , trên ngực cài bông hồng đỏ đã đứt rơi trước mặt , hắn có cảm giác mang mác buồn . Phải ! Hắn ngay khi gặp người này đã có cảm giác thân quen , tuy vậy , nhiệm vụ của hắn là phải giết cô ta . Người đàn ông đang bị hắn nắm tóc kéo lê dưới đất nhìn hắn cười nhẹ .

- Tuy ông là cha tôi nhưng đừng nghĩ rằng tôi sẽ tha cho ông ! Anh ta nắm chặt vào tóc ông ta , đưa thân xác chứa đầy những vết thương chằng chịt , vẫn đang rỉ máu của người đàn ông lên ngang mặt .

- Ta biết ! Ta từ khi cắt đứt quan hệ với cô ấy , ta đã biết có ngày này . Người đàn ông thản nhiên ... ông ta còn nhếch môi cười ... Chỉ là , ta không ngờ rằng ... người được cô ta cử tới giết ta , lại chính là con trai mình , huh ... hahaha ... ha ...

- Ông không phải cha tôi , và sẽ mãi mãi không phải . Anh ta đưa tay trái của mình lên cổ ông ta , bóp chặt . Tiếc là tôi phải mang ông cho mẹ , nếu không , ta sẽ bóp chết ông ngay bây giờ .

- Con không nhận người cha này ... nhưng đây là sự thật , con không chấp nhận thì nó vẫn sẽ không thay đổi .

Anh ta siết chặt hơn , nỗi oán thù đang rực cháy , căm phẫn . Bỗng từ miệng ông ta trào ra 1 vũng máu lớn . Là cắn lưỡi , ông ta cắn lưỡi !!! Không !!

Mẹ nói phải mang  ông ta còn sống trở về ! Là còn sống !! Ta không thể để ông ta chết , không thể ... Anh ta vội vàng truyền nội lực vào người đàn ông đang thoi thóp , anh ta gào thét , tuyệt vọng . Mẹ sẽ ghét anh , sẽ ghét anh thêm nữa , anh ta không muốn , anh ta không muốn bà ghét anh ... Nhưng ông ta đã tắt thở , ông ta đã chết . Anh ta thấy mọi thứ như đổ sụp xuống .

Anh ta thấy buồn , thấy tuyệt vọng , vì sao ư ? Từ nhỏ mẹ đã rất căm thù anh , chưa bao giờ anh nhận được tình thương từ bà , qua nhiệm vụ này bà nói nếu hoàn thành tốt , nhất là đưa ông ta còn sống trở về sẽ được bà quan tâm hơn , và đó cũng là cha anh ta , tuy bỏ anh ta từ nhỏ nhưng anh ta vẫn muốn ... Không , anh ta không muốn ông chết ... Anh ta nắm chặt thân hình đầy máu của người đàn ông này , đôi mắt dần tối sầm đi .

Cách đó không xa , một cô gái đang vén khăn voan , đôi mắt vô hồn chứng kiến cảnh cha cô cắn lưỡi tự vẫn , sự uất ức , lòng căm thù cháy lên .

- Ồ , chào em , em tới đây lúc nào thế ? Anh ta đã nhìn thấy cô , giọng nói và ánh mắt trở nên giễu cợt .

Đôi mắt màu hồng nhạt của cô trở nên đỏ ngầu , từng nhọt huyết lệ rơi xuống lã chã trên chiếc váy cưới trắng của cô .

- ANH LÀ ĐỒ CẦM THÚ !!! Cô ta hét lên . ÔNG ẤY LÀ CHA CỦA TÔI !

Anh ta nhếch mép cười khinh khi :

- Thì sao ?

Cô cắn răng , huyết lệ chảy ra nhiều hơn , nhiều hơn nữa , chiếc khăn voan che mặt đã rơi xuống đất . Cô cứ tưởng nay sẽ là ngày vui nhất đời cô , cô và người đàn ông đang đứng trước mặt cô đã cưới nhau , đã thành vợ chồng , ấy vậy mà đêm động phòng đầu tiên của hai người cô lại chứng kiến cảnh hắn ta giết chết cả mẹ và cha . Hắn đã nói sẽ để đêm tân hôn của hai đứa trở thành ngày cô không thể quên được ... nghĩ thế nào cô cũng không nghĩ được sẽ có kết cục như vậy .

Đôi cánh thiên thần của cô mở ra , cô * rút từ trong ngực * cây kiếm cha tặng cô ngày sinh nhật , nó từ từ tụ lại 1 luồng gió , rồi bắt đầu thành hình , 1 thanh kiếm chạm trổ hoa văn rực rỡ hiện hữu , tỏa ra một thứ ánh sáng chói lòa , đó là ánh sáng công lí , là ánh sáng xuất hiện từ thiên đường . Cô sẽ giết hắn , sẽ giết chết tên cầm thú trước mặt cô , cô thề ! Cô sẽ trả thù cho cha và mẹ , hướng mũi kiếm chỉ thẳng vào người đàn ông trước mặt cô , không , hắn ta là chồng cô , nhưng hiện tại với cô hắn thật sự xa lạ , cô không quen hắn :

- Ngươi sẽ phải trả giá ! Cha , mẹ , hãy cho con thêm sức mạnh !

Rồi cô đâm thẳng thanh gươm về hướng của hắn với tất cả lòng căm thù , sự uất hận đang nảy lửa .


*** Chú thích :

Rút kiếm từ ngực : Mỗi người ở thế giới này có một loại vũ khí riêng , nó ẩn chứa và chảy trong người họ , mỗi lần cần , họ chỉ cần tập trung sức mạnh , và cầm lấy vũ khí rút ra , tuy nhiên với nhân vật chính , nó sẽ có điểm khác biệt nho nhỏ , hãy đón xem ở chap mới , nơi lý giải về thế giới kì bí này

Thiên thần và ác quỷWhere stories live. Discover now