Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ
tác giả: Dung hoan
Converter: Lequyen0812
Giới thiệu vắn tắt
Tần Ý lâm chung tiền, biết được tiểu bác là của nàng thân tỷ tỷ, không chỉ là hãm hại nàng mẫu thân cùng ngốc tử yêu đương vụng trộm, lại lừa đi rồi của nàng thận, hại chết nam nhân của nàng!
Lên trời có mắt, Tần Ý trọng sinh ở mười hai tuổi, kích hoạt báo thù hệ thống. Hệ thống bàng thân, tra tra nhóm, run run đi!
Thủ tê Bạch Liên độc tỷ, chân thải cầm thú tra cha, cứu trở về thủ trưởng thân ba, đi lên nhân sinh cao nhất, gả cho suất khí binh ca ca.
Binh ca ca chân dài trách kích thước lưng áo thể bổng, các mặt mọi thứ hảo.
Nhưng là, vị này binh ca ca không phải nàng đời trước nam nhân a!
Lệ Kiêu: "Vợ, ta thay ngựa giáp, ngươi động liền không biết bản thân nam nhân đâu?"
Đệ 001 chương chết thảm
Phòng bệnh lý, tràn ngập thản nhiên thối vị.
Đó là miệng vết thương lưu nùng nhiễm trùng hương vị.
Tần Ý nằm ở trên giường bệnh, gầy xương bọc da, một đôi tối đen ánh mắt, mâu quang đều nhanh yếu tan rã .
Đau quá...
Tái nhợt thần, khinh động , như là ở không tiếng động hò hét.
Tản ra thối vị miệng vết thương, ở Tần Ý bụng thượng, chảy ra sấm nước mủ huyết, nhiễm thấu bẩn hề hề điều văn bệnh nhân phục.
Miệng vết thương hạ, thiếu một viên thận.
"Ý nha đầu, của ngươi này khỏa thận, ta dùng phi thường vừa lòng. Thuật xếp sau dị phản ứng không lớn, giống như là này khỏa thận vốn liền là của ta giống nhau." Tần Khả Nhi mang theo vô khuẩn cái bao tay, ở Tần Ý miệng vết thương thượng, ác ý kìm .
Mỗi ấn đi xuống, khối này suy yếu giống như là tùy thời đều đã tắt thở thân thể, liền không khỏi đẩu một chút.
Có ý tứ thật sự.
Tần Ý đau hai tròng mắt bố thượng thủy khí, khẩn cầu bàn nhìn về phía Tần Khả Nhi.
Tần Khả Nhi là của nàng bác, được bệnh nặng.
Tần Trường Phong là phụ thân của nàng, được hưởng thần y mỹ danh, nhân mạch quan hệ phi thường rộng lớn.
Nàng đáp ứng đổi cấp Tần Khả Nhi một viên thận, chỉ vì tìm một người...
Tần Khả Nhi bốn mươi xuất đầu, khuôn mặt như trước thanh thuần xinh đẹp, thậm chí còn mang theo sợi cô gái thiên chân kình nhi.
Nàng hướng Tần Ý ngây thơ cười: "Nga, ta nhớ ra rồi. Ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi đem thận đổi cho ta. Ta liền nói cho ngươi, Lý Minh Dạ rơi xuống."
Lý Minh Dạ đúng là Tần Ý trượng phu.
Ở nàng lang bạc kỳ hồ nửa đời sau, cho nàng một cái gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(465)_Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ_FULL
General FictionTần Ý lâm chung tiền, biết được tiểu bác là của nàng thân tỷ tỷ, không chỉ là hãm hại nàng mẫu thân cùng ngốc tử yêu đương vụng trộm, lại lừa đi rồi của nàng thận, hại chết nam nhân của nàng! Lên trời có mắt, Tần Ý trọng sinh ở mười hai tuổi, kích h...