Thế giới 5: Vườn trường

1.4K 25 9
                                    

Thế giới 5: Vườn trường

Sao trời gian nội, Lý Lan cười nhìn La Lan, "Cảm ơn ngươi!"

Sau đó.

Thân ảnh biến đạm, hóa thành trong suốt ngôi sao bay lên trời, biến mất không thấy.

Linh đối mặt năm viên màu sắc rực rỡ ngôi sao, như cũ thực vui vẻ, nhưng cũng không có phía trước như vậy chấn kinh rồi, nhà mình ký chủ chính là lợi hại như vậy, lại nói tiếp, cũng là nó ánh mắt hảo.

La Lan như cũ đem hai cái ngôi sao bỏ vào phía trước thế giới.

"Thân, muốn bắt đầu tân nhiệm vụ sao?" Linh mở miệng hỏi.

"Bắt đầu đi."

La Lan gật đầu.

"Lúc này đây, cùng dĩ vãng có chút bất đồng." Linh nghĩ đến cướp được nhiệm vụ, xoay hai vòng, mới mở miệng nói: "Là từ trọng sinh tổ bên kia chuyển qua tới."

"Trọng sinh tổ?"

"Ân."

Linh điểm đầu, "Khách nhân không muốn trọng sinh, phù hợp chuyển tổ quy định."

La Lan nghĩ đến lại là, "Chúng ta đây phía trước khách nhân, có phải hay không cũng có thể chuyển tới trọng sinh tổ?"

Tuy rằng ở nàng xem ra, trọng sinh ý nghĩa cũng không lớn, nói là trọng tới đền bù trước kia tiếc nuối, người chưa biến, ai có thể bảo đảm, sẽ không tạo thành tân tiếc nuối.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, trọng sinh đối tuyệt đại bộ phận người tới nói đều là một loại kỳ ngộ, có thể lại tới một lần dụ hoặc, rất ít sẽ cự tuyệt đi?

So với người khác đại lao, cho dù là trọng tới nhân sinh, vẫn là tự mình đi thể hội càng tốt.

"Không thể."

Linh lắc đầu, "Chúng ta là thuộc về cao cấp nhất, đi vào chúng ta nơi này khách nhân, nếu là còn phải không đến giải thoát, vậy chỉ có hồn phi phách tán, chân chính mà tiêu tán trên thế gian, không có kiếp sau cái loại này."

La Lan gật đầu.

Tỏ vẻ minh bạch, "Bắt đầu đi."

Linh lập tức xoay vòng vòng.

Sao trời trung, một người giống dần dần mà từ mơ hồ trở nên rõ ràng lên, là một cái phi thường tuổi trẻ, ăn mặc giáo phục, mang theo thật dày mắt kính nắp nồi nam sinh, ánh mắt tràn đầy mỏi mệt cùng tang thương, tử khí trầm trầm mà nhìn nàng, nhấp miệng, không nói lời nào.

"Ngươi hảo."

La Lan cười chào hỏi.

Nàng không biết đối phương có hay không thành niên, tạm thời đem hắn trở thành hài tử, tuy rằng đối phương mang cho nàng nồng đậm trầm trọng cùng hậm hực cảm, nàng như cũ cảm thấy đứa nhỏ này so phía trước kia vài vị khách nhân đều muốn yếu ớt.

"Ngươi hảo."

Đối diện hài tử rất có lễ phép, chẳng sợ dấu chấm hỏi thanh âm không lớn.

Tiếp theo lại là trầm mặc.

"Thân, nếu không, ngươi trước tiếp thu cốt truyện? Hắn ở trọng sinh tổ bên kia đã biết cốt truyện." Linh hoa đến nàng trước mặt, mở miệng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên nhanh] Khoa học kỹ thuật nữ vương - UnfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ