Phần 3

1.6K 6 1
                                    

Đệ 380 chương ân ái

Vị trong giá thú tử, mồ côi cha mụ mụ.

Tám chữ, như là bát khối cự thạch, một viên so với một viên trọng địa nện ở Lệ Kiêu trong lòng.

"Tần Ý, ngươi liền nhất định phải như vậy không cho chính mình để đường lui đi bức ta! Ngươi ngốc sao? Ngươi không có lo lắng quá ta thực không thương ngươi sao?"

"Lệ Kiêu, chúng ta đều mười năm cảm tình. Ngươi đối ta có thật tốt, ta cảm giác được đến. Đừng nói ngươi không thương ta, ta không tin. Nếu là ngươi thực không thương ta, như thế nào sẽ làm trương thanh nguyên cho ta trị liệu bệnh kén ăn chứng? Như thế nào hội giả mạo An Đông Ni cho ta giải vây? Như thế nào hội tái biết được ta sẽ chết ở kho hàng lý thời điểm tới rồi?" Tần Ý nhanh nhìn chằm chằm Lệ Kiêu nói.

Ở thịnh thế hào đình lý, ở An Đông Ni hôn tới được thời điểm, nàng liền biết An Đông Ni đó là Lệ Kiêu.

Một người bên ngoài tái như thế nào biến. Hắn hơi thở đều sẽ không thay đổi.

Nàng nhận ra được.

Nghe Tần Ý trong lời nói, Lệ Kiêu hầu kết cao thấp sự trượt, trầm mặc gần một phút đồng hồ sau, hắn mới chậm rãi nói: "Tiểu Ý, ta yêu ngươi, thật sự thực yêu ngươi."

Dùng sức đem Tần Ý ôm vào trong ngực, hắn thanh âm là đẩu .

"Ta trúng độc , mệnh không lâu hĩ. Ta không sợ chết, nhưng là ta sợ là ta chết sau, ngươi cũng sẽ không sống một mình. Ngươi còn như vậy tuổi trẻ, về sau còn có cả đời phải đi. Ta như thế nào bỏ được ngươi theo giúp ta cùng chết?"

Tần Ý nghe vậy, đầu óc nhất mộng.

...

...

Ám dạ đột kích, Lệ Phong ngồi ở bên trong xe. Xe ở hắn tân mua biệt thự dừng lại.

Hắn mi phong nhíu chặt, lần lượt cấp Lệ Kiêu gọi điện thoại.

Nhưng là Lệ Kiêu bên kia vẫn đều không có tiếp.

Chu Cẩm khuê nữ rốt cuộc xảy ra chuyện gì nhi ?

Kia nha đầu tuổi tuy rằng tiểu, nhưng là làm việc thực cực đoan. Đừng khuyến khích cùng Lệ Kiêu làm ra cái gì xúc động chuyện tình.

Lệ Phong trong lòng có chút bất an.

Xuống xe sau, hắn lại hỏi lái xe: "Tìm được Lệ Kiêu rơi xuống không có?"

Lái xe lắc lắc đầu: "Thủ trưởng, trương hạ chích tra được Tần Ý cùng lệ thượng tá lái xe rời đi, cụ thể đi đâu nhi, còn không có tra được."

Lệ Phong nhu nhu nhíu chặt mày, đối lái xe nói: "Tăng số người nhân thủ, tiếp tục đi thăm dò."

Phân phó xong rồi lái xe sau, Lệ Phong lên lầu, trở về phòng.

Vừa đi, một bên cởi bỏ áo khoác nút thắt.

Hôm nay buổi tối hắn đi xã giao, hét lên không ít rượu. Rượu kình nhi đi lên, hắn thầm nghĩ yếu ngủ một lát thấy.

Tiến vào phòng ngủ lý, không có đi bật đèn, hắn liền trực tiếp nằm ở trên giường.

Vừa nhất nằm xuống, mềm nhũn cánh tay liền ôm lấy hắn vòng eo.

NT(465)_Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ