Phần 4

832 5 3
                                    

Đệ 570 chương kỳ phu nhân

Kỳ Ân thấy thế, cười khẽ một tiếng: "Tần Ý, ngươi không cần phải như vậy khẩn trương. Ta cũng không cần Từ Tương Quân hay không bởi vì ta là theo Từ Tĩnh Vũ qua đêm nữ nhân, mà buộc Từ Tĩnh Vũ đối ta phụ trách, theo ta đính hôn. Ta hận nhất đó là phản bội. Lúc trước ngươi đáp ứng ta, sẽ không đem của ta thân phận nói cho Từ Tương Quân. Nếu ngươi nói đi ra ngoài, ngươi ta như vậy tuyệt giao."

Tần Ý đề cổ họng tâm, thế này mới trở xuống trong bụng.

Đối Kỳ Ân chỉ thiên thề: "Kỳ Ân, ta thề thực không phải ta chủ động nói với Từ Tương Quân . Là Từ Tương Quân thử đi ra ."

Kỳ Ân nhu nhu Tần Ý tóc: "Ân, ta tin tưởng ngươi. Được rồi, chúng ta đi ra ngoài đi. Từ Tĩnh Vũ cùng Lệ Kiêu sắp chờ sốt ruột ."

Tần Ý gật đầu, Kỳ Ân dẫn đầu đi ở phía trước.

Tần Ý nhìn Kỳ Ân cao gầy gầy yếu bóng dáng, trong lòng không khỏi nói —— Từ Tĩnh Vũ này ngu ngốc, trăm ngàn không cần làm ra cái gì thực xin lỗi Kỳ Ân chuyện tình đi ra.

Nói cách khác, y theo Kỳ Ân như vậy quyết tuyệt tính tình, kia hắn cùng Kỳ Ân khẳng định sẽ không lại có gì cùng một chỗ khả năng.

Sau lại Tần Ý nhất tưởng, lại cảm thấy chính mình nhiều lo lắng. Từ Tĩnh Vũ sinh hoạt cá nhân phi thường đơn giản, trừ bỏ nàng cùng Kỳ Ân ở ngoài, cũng không cùng gì nữ nhân tiếp xúc. Như thế nào khả năng hội làm ra thực xin lỗi Kỳ Ân chuyện tình đi ra đâu?

"Như thế nào còn không đi?" Kỳ Ân chạy tới trước cửa, hồi đầu đối Tần Ý nói.

Tần Ý đuổi theo: "Đến đây."

Hai người cùng nhau rời đi buồng vệ sinh, Kỳ Ân cùng Tần Ý ước hảo, nàng hội đi theo Tần Ý cùng nhau hồi đế đô, làm cho Tần Ý vì nàng điều dưỡng thân thể.

Lúc này, dịu dàng thanh âm vang lên: "Kỳ Ân..."

Kỳ Ân như bị sét đánh, giương mắt.

Kỳ phu nhân trạm ở tiền phương hành lang góc chỗ.

"Mẹ!" Kỳ Ân kích động muốn đi tìm kỳ phu nhân.

"Đừng đi!" Tần Ý túm trụ Kỳ Ân cánh tay, nhìn phía kỳ phu nhân.

Kỳ phu nhân sắc mặt trắng bệch, một đôi mâu đen nhánh , như là không có tiêu điểm.

Lúc này kỳ phu nhân, không có dĩ vãng ôn nhu thanh nhã khí chất, chỉ làm cho nhân theo đáy lòng không ngừng mà toát ra hàn khí.

Kỳ phu nhân đã chết, kia trước mắt này cùng kỳ phu nhân diện mạo cơ hồ giống nhau như đúc nhân là ai?

Kỳ phu nhân gặp Kỳ Ân bất quá đến, liền bước đi rời đi.

Tứ chi cứng ngắc không phối hợp, nhưng là tốc độ rất nhanh.

"Chớ đi!" Kỳ Ân bỏ ra Tần Ý, đi nhanh đuổi theo đi.

Tần Ý sợ hãi Kỳ Ân xảy ra sự, muốn cấp Từ Tĩnh Vũ gọi điện thoại. Lại phát hiện điện thoại dừng ở ghế lô lý.

Nàng cắn răng, cũng đuổi theo.

Tần Ý cùng Kỳ Ân đều từ nhỏ luyện võ, thể chất vốn là so với người bình thường tốt, đúng là đuổi không kịp ốm yếu kỳ phu nhân.

NT(465)_Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ