Một thế giới có cả thiên thần , cả ác quỷ , họ đấu đá để tranh giành địa bàn , để chứng tỏ lý tưởng của họ , nhưng lại không thể chiến thắng lẫn nhau , rốt cục họ quyết định phân chia mỗi bên một nửa đất đai , mỗi người cai quản một nửa * thế giới *
Tuy vậy , họ vẫn âm thầm củng cố lực lượng của họ , họ chờ , chờ khi chiến tranh bùng nổ sẽ tiêu diệt hết những kẻ làm trái ngược với lý tưởng của họ . Tuy vậy , đã hàng nghìn hàng triệu năm trôi qua , tất cả vẫn vậy .
Những kẻ cầm quyền cai trị họ là những kẻ được coi là mạnh nhất và mang dòng máu thuần khiết nhất . Họ được 1 vị thần bảo hộ bảo vệ mỗi khi họ gặp nguy hiểm , của thiên thần là thiên hoàng và ác thần là ma hoàng . Hai người này vẫn là bí ẩn xuyên suốt mấy triệu năm trôi qua , họ không bao giờ tham gia vào cuộc chiến tranh giành lãnh thổ , họ chỉ xuất hiện khi người cai trị mỗi bên gần như lâm vào đường cùng nguy hiểm tới tính mạng , không ai biết lý tưởng của họ là gì , họ được sinh ra như thế nào hoặc sức mạnh của họ lớn tới đâu , vì tất cả những kẻ trừ người mang dòng máu đặc biệt đều chết cả . Tuy nhiên người mang dòng máu thuần khiết thì đâu dễ dàng nói ra , bởi họ là người được bảo vệ và phải giữ kín , bởi người đó và thiên hoàng , ma hoàng luôn phải lập một khế ước với nhau , bảo vệ và giữ bí mật .
Mỗi người mang dòng máu thuần khiết sẽ mất đi sức mạnh và sự bảo hộ của thiên hoàng , ma hoàng khi họ sinh con , họ có thể sinh 1 hoặc nhiều đứa trẻ nhưng chỉ 1 trong số chúng mang dòng máu thuần khiết nhất , giới tính của họ có thể bất kì , và đứa con đầu hay đứa con cuối mang dòng máu đó phải phụ thuộc vào ý chí , tâm tính và lý tưởng của chúng . Tuy nhiên , nếu họ cần biết người nào mang dòng máu cai quản , khi gặp chúng lần đầu 1 vầng hào mang chói lòa sẽ xuất hiện xung quanh chúng . Cũng sẽ chỉ duy nhất lần đó người cha , hoặc người mẹ có thể biết được , và họ nhất nhất phải truyền ngôi cho người đó ngay sau khi chúng đủ 18 tuổi : 18000 năm sống ở thế giới này , để chúng đủ thời gian thành thạo với sức mạnh , vũ khí của chúng . Nếu người cha , mẹ không truyền ngôi , người bảo hộ chúng sẽ thay họ làm điều đó .
Sức mạnh của các thiên thần thường sẽ chỉ có 1 nguyên tố : Hoả , Thuỷ , Thổ , Mộc , ... Hoặc họ có sức mạnh của các loài vật gồm cả cấp thấp hoặc cấp cao . Riêng các thiên thần cấp cao hơn sẽ được ban tặng sở hữu 3 sức mạnh gồm cả sức mạnh từ nguyên tố và các loài vật , họ cũng có thể biến hình thành loài họ sở hữu để triệt để thành thạo sức mạnh của chúng . Các thiên thần bảo hộ xung quanh và trong lâu đài phụ trách an nguy của quốc vương sẽ sở hữu đến 5 sức mạnh khác nhau , và khả năng như thiên thần cấp cao , tuy nhiên , họ có thể hoá hình và tiến hoá sức mạnh của họ bằng cách tạo ra kĩ năng gồm 2 hay nhiều sức mạnh họ có được . Tất nhiên , người có dòng máu thuần khiết nhất chảy trong người sẽ đặc biệt nhất , họ mang tất cả những sức mạnh của nguyên tố , của loài vật , những sức mạnh này được rèn giũa qua ngàn năm , những người này một khi vẫn còn dòng máu đó thì có thể bất tử , không có giới hạn tuổi tác và thanh xuân , họ có thể giúp nhiều người để khai sáng sức mạnh và tuổi tác . Nhưng một khi dòng máu chảy trong người họ truyền cho một thế hệ đằng sau , họ chỉ có thể giữ lại thanh xuân và bất tử , sức mạnh , những người họ truyền thụ sức mạnh sẽ vẫn tiếp tục được bất tử như vậy và sức mạnh giảm hẳn 2/3 , hoặc trở về với sức mạnh khởi nguyên ( họ cũng có thể bị giết ) . Về vũ khí , mỗi thiên thần sở hữu 1 đến 5 vũ khí khác nhau tuỳ thuộc vào sức mạnh và thói quen sở thích của họ , mỗi vũ khí sẽ tuỳ theo sự thích nghi mà hoàn thiện và hình thành , khi người sở hữu càng mạnh , vũ khí cũng càng mạnh theo . Người sở hữu có thể vừa thi triển sức mạnh nguyên tố và dùng vũ khí kèm theo . Riêng với người có dòng máu thuần khiết thì vũ khí có thể thay đổi tuỳ ý , như họ đang cầm cung nhưng bị áp sát có thể đổi thành gươm hoặc khiên để chiến đấu . Đối với ác quỷ , các cấp độ giống như thiên thần , nhưng nguyên tố xuất pháp từ hắc ám , nó lấy từ sự giận dữ , ghen tuông , đố kị từ người thi triển hoặc kẻ địch của chúng , sức mạnh của loài vật đa số là các loài sống trong bóng đêm hoặc các loài vật gian xảo như cáo . Vũ khí của ác quỷ cũng tương tự như thiên thần , tuy nhiên , các vũ khí và sức mạnh của thiên thần khi kết liễu đối phương sẽ tạo ra sự ấm áp , lòng nhân từ , còn khi ác quỷ thi triển , kẻ địch ngay sau khi bị thương sẽ cảm thấp khổ ải , bị đày đoạ , ảnh hưởng từ tinh thần tới thể xác , đa số các vũ khí của ác quỷ có dính độc cấp độ cao .
Các vũ khí đặc trưng của thiên thần : khiên , gươm , cung , súng , đao , kiếm to và nặng ...
Vũ khí đặc trưng của quỷ : dao , lưỡi hái , súng , phi tiêu , đao bán nguyệt , karambit ...Mỗi thiên thần và ác quỷ ở thế giới này có thể thay đổi đôi cánh , từ ác quỷ biến thành thiên thần hoặc từ thiên thần biến thành ác quỷ tùy theo tâm tính , ham muốn và lý tưởng chúng tuân theo . Riêng những người có dòng máu thuần khiết thì họ có lý tưởng vững chãi , không thể thay đổi theo thời gian . Thiên thần thường có đôi mắt và màu tóc màu xanh biển và trắng , còn ác quỷ lại là màu đỏ hoặc đen , đặc biệt là những người mang dòng máu đặc biệt .
Về những đôi cánh , để thiên thần và ác quỷ hòa hợp , họ sẽ giấu đi đôi cánh của mình , trừ khi tình thế bắt buộc phải bay , họ mới mở ra đôi cánh đó . Nếu họ muốn chứng minh họ là thiên thần hoặc chứng minh họ là ác quỷ , họ sẽ lấy 1 chiếc lông từ lần cuối cùng họ dang rộng đôi cánh của mình , những chiếc lông đó thường có liên kết với thể xác của họ , họ chỉ cần trao vào chiếc lông 1 chút nội lực , nếu của chính chủ chiếc lông sẽ tỏa sáng hồng , nếu không phải sẽ tỏa ánh sáng đen . Nhưng có rất nhiều trường hợp từ thiên thần hóa quỷ hay quỷ hóa thần nên thường mọi người không đề cập đến vẫn đề này .
Về sắc đẹp , tất nhiên thiên thần ác quỷ có một sắc đẹp riêng , một tư thái riêng , với thiên thần là sự nhu mì , ấm áp , hiền lành , còn ác quỷ là một sự kiêu sa , lanh lợi . Và người mang dòng máu thuần khiết nhất sẽ là người đẹp và anh tuấn nhất trong vương quốc họ cai trị .
*** Chú thích :
Thế giới : Thế giới ở đây không mang nghĩa là toàn bộ lãnh thổ mà họ đang sinh sống , thế giới ở đây là vũ trụ bao la nơi họ cai trị , trong vũ trụ này có vô vàn hành tinh , ví dụ như nơi con người bình thường sinh sống là 1 hành tinh , nơi ngự trị của những người mang ý chí chiến đấu và sức mạnh tay không đáng sợ là 1 hành tinh , nơi những tên hải tặc cướp biển chuyên bóc lột người dân là 1 hành tinh , nơi bị cai trị bởi sự tôn thờ ác ma và cái ác cũng vậy ... Mọi người sống ở thế giới khác nhau lý tưởng khác nhau , sức mạnh và luật lệ cũng khác nhau .
YOU ARE READING
Thiên thần và ác quỷ
FantastiqueMột cuộc hỗn chiến giữa thiên thần và ác quỷ để giành ngai vàng