Xem mắt

461 0 0
                                    

Tô Tiểu Mễ dưới sự bức bách mãnh liệt của mẹ, đành mặc vào y phục bà hài lòng, trang điểm trang nhã, lấy xuống gọng kính đen của cô.

"Nhìn con gái của chúng ta này, dáng dấp vẫn rất kiều diễm nha! Trang phục này rất xinh đẹp, mẹ nói con nghe, hôm nay gặp hai người kia, cũng đều là tương đối khá, con đừng chọn tới chọn lui nữa, chấm được người nào liền nói cho mẹ." Mẹ Tiểu Mễ ở một bên dặn dò.

"Mẹ, con biết, con cũng sắp ba mươi, không phải là đứa trẻ ba tuổi, con có phải làm gì mà! Nếu mẹ không để con đi, có thể sẽ tới trễ đó." Tô Tiểu Mễ tựa vào cạnh cửa, có chút mệt mỏi.

Thật vất vả có một ngày chủ nhật thảnh thơi, tưởng sao sáng sớm mẹ đã tới gõ cửa, bắt cô ăn mặc thật đẹp, cho đến khi bà hài lòng mới thôi.

"Nếu không, mẹ và con cùng đi chung?" Mẹ Tiểu Mễ cảm thấy nêu không canh chừng con gái mình sẽ bỏ chạy mất.

"Mẹ, nếu không mẹ đi thay con luôn đi, như thế nào?" Tô Tiểu Mễ lộ ra nụ cười giảo hoạt.

"Đi, thật không biết lớn nhỏ! Mau lên đường! Đừng làm cho người ta chờ sốt ruột, đã nhớ kỹ số điện thoại chưa? Đến nơi liền gọi điện liên lạc. Một giờ chính là người làm tài chính, năm giờ chính là người làm IT, con đừng lộn!" Mẹ Tiểu Mễ chỉ sợ con gái mơ hồ phá hư.

Tô Tiểu Mễ chỉ đành phải liên tiếp gật đầu, mẹ của cô mới thoáng thở phào nhẹ nhõm.

*

Quán cà phê Hoa Nguyệt Quán.

Bên trong quán, Tô Tiểu Mễ mặc váy dài màu đậm, áo hở cổ màu xám tro, đơn giản mát mẻ, tóc dài xoã tung ở phía sau, trang điểm trắng đen nhàn nhạt khiến cho cô nhìn qua càng thêm tinh sảo.

Bàn số 2, Tôn tiên sinh, nam tài chính. Tô Tiểu Mễ yên lặng nhẩm lại ở trong lòng. 

Ánh mắt của cô mới vừa nhìn về bàn số 2, liền đụng phải một đôi mắt cười nhạt của một người đàn ông. Giống như là có ăn ý, người này lấy di động ra ngoắc cô.

Cô mỉm cười đi tới, lần đầu tiên nhìn qua cảm giác là loại có thể tin cậy, mặc dù có một chút mập, nhưng người ta thường nói, người mập là người lạc quan, tâm rộng rãi, biết thương vợ. Chỉ là ba phút sau, những điều đó chỉ là do người ta nói.

"Tô tiểu thư, so với tưởng tượng của tôi đẹp hơn rất nhiều, tôi thích cô!"

"..."

Này mới vừa gặp mặt đã trực tiếp như vậy, có phải quá nhanh không? Tô Tiểu Mễ chỉ có thể ngây ngốc cười.

"Thật ra thì đàn ông giống như tôi điều kiện không tệ, nhà có ba căn, biệt thự một căn, xe có ba chiếc, một năm thu vào cũng không ít, phụ nữ bên cạnh cũng rất nhiều. Người xinh đẹp tôi đây cũng gặp nhiều rồi, nhưng mấy người đó cũng chỉ để vui đùa một chút thôi! Đến nay vẫn chưa có ai khiến cho tôi khắc cốt ghi tâm, nhưng cảm giác Tô tiểu thư cho tôi không giống vậy." Chân người nọ dưới gầm bàn lại đá nhẹ chân cô một cái.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ