Người phụ nữ mới của Lâm Khải

480 0 0
                                    

Lâm Khải đi theo mẹ tham gia một buổi tiệc nhỏ của một hội nhóm tư nhân. Hôm nay là sinh nhật nữ chính của hội nhóm này, trong nháy mắt cô ra sân, lập tức liền đả thương ánh mắt của hắn.

"Tĩnh Dạ, Tĩnh Dạ." Trong lòng của hắn đang không ngừng kêu lên cái tên này.

An Ôn kéo hắn tới giới thiệu với nữ nhân vật chính đêm nay. Khi cô cười ngọt ngào với hắn, đại não của hắn cơ hồ đều muốn mất đi khống chế, nhưng hắn một lần lại một lần tự nói với mình, người con gái trước mắt này không phải là Tĩnh Dạ!

"Tôi tên là Lãnh Tĩnh Thi!"

"Lâm Khải!" Ánh mắt của hắn ngay cả một giây cũng không có rời đi người trước mắt, dáng dấp hiện tại của hai người quá giống! Ngay cả tên, đều chỉ chênh lệch một chữ.

Này nhất định là một hội nhóm không bình thường, An Ôn nhìn ánh mắt con trai, trong lòng rốt cuộc có thể nở nự cười, chỉ có phụ nữ có gia thế bối cảnh như vậy mới xứng với Lâm Khải con bà.

Lâm Tuấn Thiên cuối cùng vẫn là ký tên lên đơn ly hôn, Lâm Khải không biết giúp mẹ như vậy có phải đúng hay không, nhưng đã làm, hắn cũng không muốn hối hận, chỉ cần cha có thể tỉnh ngộ lại, hắn tin tưởng, mẹ sẽ tha thứ cho cha.

Bọn họ lặng lẽ ly hôn, không có gây chú ý của người ngoài. Bởi vì có tin tức lớn hơn làm cho người ta hỏi thăm cùng tham thảo, tình yêu của Lâm Khải - người thừa kế Dung Khoa quốc tế cùng Lãnh Tĩnh Thi tiểu thư - quốc tế danh viện ra ánh sáng.

***

Tô Tiểu Mễ vừa về tới công ty, còn chưa có ngồi vững vàng trên ghế, liền được Hạ Tử Vi báo cáo cho tin tức lớn nhất của Lâm Khải.

Nghe xong, Tô Tiểu Mễ vẫn có chút không quá tin tưởng, ở buổi tối hôm qua, hắn vừa mới cứu cô, hơn nữa khi hắn đưa về còn hôn cô nữa! Mà giờ khắc này, chỉ vỏn vẹn chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, cô đã nghe được tân sủng mới của hắn, không phải, lần này không thể tính là tân sủng, phải là bạn gái chính thức mới đúng!

"Này, này!" Hạ Tử Vi vươn tay lắc lắc hai cái ở trước mặt cô.

"Thế nào, trợn tròn mắt? Lãnh Tĩnh Thi này cũng không phải là một người đơn giản nha, rất xinh đẹp, gia thế tốt, trình độ học vấn cao, du học ở Paris, từng là nữ vương ảnh bìa của nhiều tạp chí ở Paris, là danh viện xã hội thượng lưu, ngay cả một scandal xấu nào cũng không có."

"Vậy sao?" Cô có chút không vui nói.

"Làm sao vậy? Cậu không phải là thương tâm đó chứ?" Hạ Tử Vi nửa nghiêm túc nửa cười giỡn nói.

"Làm sao có thể, mình có cái gì để thương tâm a, người ta một người là đại thiếu gia, một người là thiên kim danh giá, thiếu gia với thiên kim, tuyệt phối! Mình chúc mừng còn không kịp nữa kìa." Tô Tiểu Mễ cười nói với cô, dưới những lời lẽ mạnh mẽ bề ngoài này luôn có chút gì đó cảm thấy mất mát.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ