Lời tỏ tình đêm tuyết đầu mùa

2K 237 3
                                    

❄ Mùa đông năm 1999...

Seungwan lạch bạch chạy theo sau lưng chị, khóc nức nở vì bị trêu. Joohyun vô cùng hài lòng, dùng tốc độ nhanh nhất của mình chạy vòng quanh công viên, mặc cho Seungwan nước mũi tèm nhem đuổi theo.

Khi Joohyun đã thấm mệt, thắng lại ngay tức khắc quay đầu lại làm mặt quỷ với Seungwan. Sau đó bước chậm rãi đến xích đu ngồi xuống. Seungwan thấy vậy, nhanh chóng lấy áo lau đi nước mắt nước mũi lẽo đẽo theo sau chị. Vì xích đu khá cao, Seungwan lại còn thấp bé chưa phát triển nên đành đứng đối diện nhìn chị chơi. Seungwan mếu máo, thút thít vì sự bất công vô lý này.

Lúc Seungwan chuẩn bị khóc lần 2 vì chị Joohyun mải chơi chẳng để ý tới mình thì bỗng nhiên em ấy nhận ra: tuyết rơi rồi.

Là tuyết đầu mùa.

Joohyun vừa phát hiện ra điều này, phấn khích không thôi, nhảy từ ghế xích đu xuống chạy vòng quanh Seungwan chơi đùa với tuyết. Seungwan thấy vậy liền nở nụ cười hạnh phúc nhìn chị, nước mắt ngân ngấn lại được nuốt vào.

"Chị Joohyun!!!"

"Nói bé thôi. Giật cả mình."

"Seungwan yêu chị Joohyun nhiều lắm."

"Ừm. Chị cũng yêu em. Seungwan à!"

❄ Mùa đông năm 2007...

Dự báo thời tiết trên tivi thông báo rằng hôm nay Daegu sẽ đón đợt tuyết đầu mùa đầu tiên của năm. Seungwan tức tốc hoàn thành thật nhanh đống bài tập Toán mà thầy giáo giao cho để ra ngoài chơi. Khi đáp án của câu cuối cùng vừa được giải xong, Seungwan lập tức buông bút, mặc kệ đèn phòng, đèn bàn đang sáng không tắt mà chạy như bay ra ngoài. Vì nhà Joohyun kế bên nhà Seungwan nên cô bé dễ dàng rủ rê chị ra công viên chơi.

Hôm nay là chủ nhật nên công viên rất đông trẻ con và người lớn. Thân ảnh hai cô bé nắm tay nhau vui vẻ cười nói hòa lẫn vào đám đông không mấy nổi bật. Tuy Seungwan ngày bé có chút nhỏ con so với chị, thế nhưng khi lớn lại phát triển nhanh và cao hơn chị. Điều này khiến Joohyun chẳng mấy vui vẻ khi đi cùng Seungwan.

Quả thật hôm nay rất đông, hai cô bé muốn chơi cũng phải xếp hàng đợi rất lâu. Một lúc sau, Joohyun buồn bực dắt tay Seungwan ra ghế đá ngồi hóng mát, không thèm chơi nữa.

Ngồi chưa được bao lâu, những bông tuyết trắng xóa rơi xuống vươn trên mũ áo của Joohyun khiến Seungwan chú ý. Cô bé đứng phắt dậy, hét lên trong sung sướng:"Oa! Tuyết rơi rồi, chị Joohyun ơi! Là tuyết đầu mùa đó!"

Joohyun vừa nghe thế cũng đứng dậy, nắm tay Seungwan chạy vòng vòng vô cùng phấn khích. Tiếng người lớn và trẻ con trong công viên cũng bắt đầu ồn ào hơn khi thấy tuyết. Dù vậy, như thường lệ mỗi năm, Seungwan sẽ nhìn chị và nói.

"Chị Joohyun, Seungwan yêu chị nhiều lắm! Nhiều thiệt nhiều luôn!"

"Hì! Chị cũng thế. Sau này vẫn đón tuyết đầu mùa cùng nhau như vậy nhé!"

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ